Chị gái Á hậu Tường San chia sẻ tâm trạng sau ngày em gái lấy chồng, nhớ khoảnh khắc hồi nhỏ bên nhau

Hậu trường 02/12/2020 05:27

Có vẻ như chị gái Tường San đang cảm thấy nhớ em và không quen với cảm giác cô em nhỏ giờ đã là vợ người ta.

Nhà có 2 chị em gái là cảm giác như thế nào? Câu trả lời cũng còn tuỳ vào hoàn cảnh của mỗi người mỗi nhà, song, có 1 cảm giác chung mà hầu như cặp chị em nào cũng phải trải qua - đó là người này nhìn người kia đi lấy chồng. Khi thì em gái tiễn chị đi lấy chồng, cũng có lúc, em gái lấy chồng trước chị và người ở lại bao giờ cũng có nhiều tâm tư muốn chia sẻ, nhắn nhủ với chị/em mình khi bắt đầu một cuộc sống mới.

Đó cũng là tâm sự của chị gái Á hậu Tường San - Khả Hân. Khả Hân hơn Tường San đến 7 tuổi. Lúc Khả Hân thành thiếu nữ thì Tường San vẫn chỉ là một cô em út bé xíu xiu. Vậy mà nay Tường San đã đi lấy chồng trước, chị gái cảm thấy không quen và nhớ em cũng là điều dễ hiểu.

"Công chúa của tôi giờ đang vui bên người ấy rồi. Nhìn ảnh này thấy nhớ quá đi, không thể ở bên cạnh nhưng chỉ mong những thứ tốt đẹp nhất đến với em. Nhớ là: Không có điều gì trong cuộc sống này là thật sự "bền vững", chỉ có sự vững tin vào quyết định của chính mình mới là quan trọng. Yêu!", Khả Hân đăng status trên IG.

Kèm theo đó là những khoảnh khắc đáng nhớ của 2 chị em suốt từ bé đến lớn.

Chị gái Á hậu Tường San chia sẻ tâm trạng sau ngày em gái lấy chồng, nhớ khoảnh khắc hồi nhỏ bên nhau - Ảnh 1

Tường San hồi còn nhỏ đã sở hữu gương mặt thanh tú

Chị gái Á hậu Tường San chia sẻ tâm trạng sau ngày em gái lấy chồng, nhớ khoảnh khắc hồi nhỏ bên nhau - Ảnh 2

Lớn hơn một chút đã biết làm điệu rồi nè

Chị gái Á hậu Tường San chia sẻ tâm trạng sau ngày em gái lấy chồng, nhớ khoảnh khắc hồi nhỏ bên nhau - Ảnh 3

Khoảnh khắc hai chị em bên nhau được Khả Hân đăng tải

Chị gái Á hậu Tường San chia sẻ tâm trạng sau ngày em gái lấy chồng, nhớ khoảnh khắc hồi nhỏ bên nhau - Ảnh 4

Và lúc Tường San lấy chồng, chị gái cũng chứng kiến cột mốc quan trọng trong đời em

Chị gái Á hậu Tường San chia sẻ tâm trạng sau ngày em gái lấy chồng, nhớ khoảnh khắc hồi nhỏ bên nhau - Ảnh 5

Hai chị em Khả Hân, Tường San luôn thân thiết bên nhau

Trong một bài phỏng vấn Tường San khi cô nàng còn là hot girl của trường THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội), cô cho biết chính chị gái là người đã mang đến cơ hội trở thành mẫu lookbook. Trước đó, nàng Á hậu thường xuyên làm mẫu ảnh cho các bài tập cũng như dự án của chị. Cũng từ đây, nhiều người đã biết đến và gửi lời mời hợp tác tới Tường San. Nhờ dạn dĩ trước ống kính, có fan từ trước trên MXH cộng với thực lực của bản thân - Tường San đã ghi dấu trong cuộc thi sắc đẹp trước khi kết hôn.

Đám cưới Á hậu Tường San đã diễn ra tối ngày 30/11 nhận được sự chú ý của công chúng. Tiệc cưới của cô có sự xuất hiện của các khách mời nổi tiếng như Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Lương Thuỳ Linh,… Nhiều người đã gửi lời chúc phúc đến Tường San, mong cô mãi hạnh phúc và xinh đẹp.

Ly hôn đã lâu, Tim và Trương Quỳnh Anh bất ngờ khoe ảnh rạng rỡ 'như chưa hề có cuộc chia tay'

Động thái mới đây của Tim và Trương Quỳnh Anh thu hút sự chú ý của mọi người. Dân mạng tiếp tục suy đoán về mối quan hệ hiện tại của cả hai.

TIN MỚI NHẤT