Châu Đăng Khoa đăng ký làm bạn trai Hoa hậu Lương Thùy Linh

Hậu trường 11/08/2019 05:50

Biết tin Hoa hậu Lương Thùy Linh muốn yêu một người là nhạc sĩ, Châu Đăng Khoa lập tức ghi danh xin ứng tuyển.

Sau khi đăng quang Miss World Việt Nam – Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Lương Thùy Linh là người đẹp được truyền thông và công chúng săn đón. Những thông tin liên quan đến cô đều được quan tâm, đặc biệt là chuyện tình cảm.

Trong buổi họp báo ngay sau đêm chung kết cuộc thi, Hoa hậu Lương Thùy Linh có chia sẻ với báo chí về việc cô chưa có người yêu vì quá bận rộn với việc học và thời gian tới, cô muốn tập trung tối đa cho việc chuẩn bị đến với đấu trường nhan sắc quốc tế Miss World – Hoa hậu Thế giới 2019 được tổ chức tại Anh vào tháng 12.

Châu Đăng Khoa đăng ký làm bạn trai Hoa hậu Lương Thùy Linh - Ảnh 1

Hoa hậu Lương Thùy Linh cho biết hình mẫu bạn trai lý tưởng của cô là có nghề nghiệp tương đồng với mình. Đọc được bài viết có tiêu đề là phát ngôn của tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam: “Tôi muốn bạn trai là nhạc sĩ”, Châu Đăng Khoa lập tức chụp ảnh lại và đăng lên facebook với dòng chữ: “Ok Thùy Linh, anh cũng đang cô đơn”.

Hành động của nhạc sĩ Châu Đăng Quang trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng thích thú. Họ cho rằng nam nhạc sĩ vì cô đơn quá lâu nên quyết tâm làm liều, đăng ký làm ứng viên cho vị trí người yêu hoa hậu. Ở bên dưới phần bình luận, Châu Đăng Khoa còn yêu cầu nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Ly không tranh giành với mình.

Châu Đăng Khoa đăng ký làm bạn trai Hoa hậu Lương Thùy Linh - Ảnh 2

Biết được Châu Đăng Khoa mong muốn được trở thành bạn trai của hoa hậu, Tú Vi đã lên tiếng “dập tắt” hy vọng của người em. Nhưng, nam nhạc sĩ này vẫn không thôi hy vọng: “Em biết chị lo cho em yêu hoa hậu sẽ nhiều áp lực nhưng chuyện tình cảm khó nói lắm chị à. Em bị chửi cũng nhiều rồi, lần này em sẽ sống cho mình”.

Châu Đăng Khoa đăng ký làm bạn trai Hoa hậu Lương Thùy Linh - Ảnh 3Châu Đăng Khoa đăng ký làm bạn trai Hoa hậu Lương Thùy Linh - Ảnh 4

Tân Hoa hậu Lương Thùy Linh: "Mẹ tôi có một chức vị khá cao, nhưng luôn khiêm tốn, giản dị"

"Ít nhất bạn trai tôi phải học giỏi bằng tôi để còn nói chuyện được với nhau" – Hoa hậu Lương Thùy Linh cho biết.

TIN MỚI NHẤT