Cậu cả 10 tuổi nhà Ronaldo bị cảnh sát cho vào tầm ngắm điều tra vì lái mô tô không giấy phép

Hậu trường 14/07/2020 07:51

Cậu cả nhà Cristiano Ronaldo vướng phải rắc rối từ cơ quan luật pháp Bồ Đào Nha.

Cảnh sát đang tiến hành điều tra sau khi một đoạn video quay lại cảnh cậu nhóc Cristiano Jr một mình lái mô tô nước được chị gái của Cristiano Ronaldo, Elma, đăng tải lên mạng xã hội cách đây ít ngày. Theo tiết lộ của giới truyền thông Bồ Đào Nha, đại gia đình nhà Ronaldo đã có chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần qua tại khu du lịch biển Paul do Mar, phía nam đảo Madeira.

Dù không góp mặt trong chuyến đi, Cristiano Ronaldo được cho đã chia sẻ lại đoạn video trên nhưng nhanh chóng xóa bỏ khỏi tài khoản Instagram cá nhân. Theo luật pháp nước sở tại, người điều khiển mô tô nước phải có bằng lái và thường chỉ người lớn mới đủ tuổi được cấp loại giấy phép này.

Trong trường hợp của một cậu nhóc mới chỉ 10 tuổi như Cristiano Jr, án phạt hành chính có thế rơi vào khoảng từ 300 đến 3.000 euro. Ngoài ra, cảnh sát cũng đang tiến hành xác định cá nhân hoặc tổ chức sở hữu chiếc mô tô nước nọ để truy thu khoản tiền phạt lên tới 12.000 euro do để người không có giấy phép điều khiển.

Cậu cả 10 tuổi nhà Ronaldo bị cảnh sát cho vào tầm ngắm điều tra vì lái mô tô không giấy phép - Ảnh 1

 Cristiano Jr và gia đình đã có kỳ nghỉ vui vẻ tại khu du lịch biển Paul do Mar cuối tuần qua. Ảnh: Instagram.

"Chúng tôi đã nắm bắt được vụ việc và bắt đầu tiến hành điều tra từ đầu tuần này", cảnh sát trưởng Guerreiro Cardoso chia sẻ với tờ Expresso.

Bên cạnh những lời ngợi khen lòng dũng cảm của Cristiano Jr khi một mình dám lái mô tô nước, cũng xuất hiện không ít ý kiến cho rằng cậu nhóc đã quá liều lĩnh với sự an toàn của bản thân.

"Tôi đã phải đặt tay lên ngực lo lắng khi xem đoạn video này", một fan bày tỏ cảm xúc. Trong khi một ý kiến khác lại chỉ trích. "Thật tệ và thiếu trách nhiệm. Cậu bé còn quá trẻ để một mình cưỡi mô tô nước như thế".

Trước những phản ứng có phần gay gắt, Elma sau đó cũng xóa clip khỏi tài khoản Instagram. Tuy nhiên, đoạn video trên vẫn trở thành bằng chứng quan trọng khiến cậu cháu Cristiano Jr có thể vướng rắc rối từ cơ quan luật pháp Bồ Đào Nha.

Xôn xao tin Nữ hoàng Anh sẽ sớm thoái vị: Dành cả đời để phụng sự đất nước, liệu bà đã thật sự sẵn sàng để nhường ngôi?

Tại Vương quốc Anh, sự ủng hộ của dân chúng với chế độ quân chủ cũng như độ tín nhiệm của Nữ vương đã và vẫn luôn duy trì ở mức cao.

TIN MỚI NHẤT