"Tú ông" Lục Triều Vỹ không chỉ thích khoe thân mà còn hay nói đạo lý trên mạng

Hậu trường 13/07/2020 18:08

Trang cá nhân của Lục Triều Vỹ đầy những câu đạo lý, triết lý sống nghe thì tưởng con người chuẩn mực nhưng sự thật lại trái ngược.

Lục Triều Vỹ là cái tên sáng nhất nhì mạng xã hội từ hôm qua tới nay vì bị lộ thân phận "tú ông" điều hành đường dây mại dâm gồm Hoa hậu, người mẫu nổi tiếng.

Không chỉ tìm hết mọi thông tin của "tú ông" này, cộng đồng mạng còn soi rất kỹ trang cá nhân của Lục Triều Vỹ và phát hiện ra nhiều điều thú vị.

Người mẫu "tú ông" này có một sở thích rất "nóng" là khoe body, thậm chí là khoe những bức ảnh nhạy cảm. Nhưng có một điều còn bất ngờ hơn là Lục Triều Vỹ cực kỳ thích nói đạo lý. Trang cá nhân của "tú ông" này ngoài thả thính thì hầu như luôn chia sẻ đạo lý về cuộc sống, về tình yêu như con người phải biết giữ lòng tự tại, sống giản đơn hay nên cảm thấy đủ với cuộc sống của mình mới gọi là hạnh phúc,...

'Tú ông' Lục Triều Vỹ không chỉ thích khoe thân mà còn hay nói đạo lý trên mạng - Ảnh 1'Tú ông' Lục Triều Vỹ không chỉ thích khoe thân mà còn hay nói đạo lý trên mạng - Ảnh 2

'Tú ông' Lục Triều Vỹ không chỉ thích khoe thân mà còn hay nói đạo lý trên mạng - Ảnh 3

Bên cạnh đó "tú ông" này còn rất thích nói đạo lý

Trước khi bị phanh phui vụ mại dâm chấn động showbiz, Lục Triều Vỹ từng chia sẻ nhiều lần bị đại gia gạ gẫm đi uống nước, đi khách sạn,... với thù lao tính bằng tiền đô Mỹ. 

Lục Triều Vỹ - Tú ông môi giới đường dây mại dâm ngàn USD từng đóng MV của Bảo Thy

Lục Triều Vỹ từng đóng cặp với Bảo Thy khá tình tứ trong MV "Lưng chừng hạnh phúc".

TIN MỚI NHẤT