Cậu bé khuyết tật dành tình cảm đặc biệt cho cố nghệ sĩ Phi Nhung khiến dàn sao Việt rớm nước mắt

Hậu trường 07/06/2022 11:11

'Cậu không hoàn hảo bình thường như bao người mà là một người khuyết tật (mình thấy cậu nói không rõ và cử động rất khó khăn), nhưng tấm lòng và trái tim của cậu thì không hề khuyết tật mà thật sự hoàn hảo, thậm chí tuyệt đẹp nữa', Bằng Kiều nói.

Cách đây ít ngày, con gái Phi Nhung cùng nhiều bạn bè đồng nghiệp tổ chức đêm nhạc từ thiện, đây là nguyện vọng lúc sinh thời của cố ca sĩ. Dư âm của đêm nhạc đọng lại nhiều cảm xúc với những nghệ sĩ tham gia và cả những khán giả hâm mộ Phi Nhung. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bằng Kiều đã xúc động chia sẻ tình huống gặp được một fan đặc biệt của Phi Nhung. Anh kể, một cậu bé khuyết tật đã nhờ mẹ dắt đến gặp mình, mục đích tận tay trao chiếc phong bì dành tặng quỹ từ thiện của cố ca sĩ Phi Nhung. 

Cậu bé khuyết tật dành tình cảm đặc biệt cho cố nghệ sĩ Phi Nhung khiến dàn sao Việt rớm nước mắt - Ảnh 1
Cậu bé khuyết tật dành tình cảm đặc biệt cho cố nghệ sĩ Phi Nhung khiến dàn sao Việt rớm nước mắt - Ảnh 2
Bằng Kiều xúc động trước tấm lòng của cậu bé khuyết tật dành cho cố nghệ sĩ Phi Nhung. Ảnh: Chụp màn hình

 

Nam ca sĩ viết: "Hôm nay hát ở Frankfurt, có một cậu bé được mẹ dắt vào trong phòng sau sân khấu đòi gặp bằng được Bằng Kiều. Thì ra là cậu vào để nhờ chú Bằng Kiều đưa chiếc phong bì có 100 Euro, chuyển tới cô Trizzie Phương Trinh cho vào quỹ từ thiện của cô Phi Nhung. Điều đáng nói là cậu bé này mang trên mình khuyết tật, không thể hoàn hảo như người bình thường nhưng tấm lòng của em lại rất tốt.

Cậu bé làm mình thực sự xúc động. Cậu không hoàn hảo bình thường như bao người mà là một người khuyết tật (mình thấy cậu nói không rõ và cử động rất khó khăn), nhưng tấm lòng và trái tim của cậu thì không hề khuyết tật mà thật sự hoàn hảo, thậm chí tuyệt đẹp nữa.

Cảm ơn cậu bé, cháu làm chú thấy cuộc đời này thêm đẹp khi có những trái tim như cháu".

Cậu bé khuyết tật dành tình cảm đặc biệt cho cố nghệ sĩ Phi Nhung khiến dàn sao Việt rớm nước mắt - Ảnh 3
Cậu bé khuyết tật dành tình cảm đặc biệt cho cố nghệ sĩ Phi Nhung khiến dàn sao Việt rớm nước mắt - Ảnh 4
Cậu bé khuyết tật đã nhờ mẹ đưa đến gặp Bằng Kiều để trao phong bì ủng hộ quỹ từ thiện của Phi Nhung. Ảnh: FB Nguyen Bang Kieu

 

Dưới phần bình luận, nhiều ca sĩ như: Trizzie Phương Trinh, Lệ Quyên, Quách Tuấn Du... đều bày tỏ sự cảm kích với tấm lòng người hâm mộ dành cho nghệ sĩ quá cố Phi Nhung. Vợ cũ của Bằng Kiều còn chia sẻ bài viết của anh về trang cá nhân như một cách tri ân fan nghĩa tình này thay cho người em gái quá cố.

Cậu bé khuyết tật dành tình cảm đặc biệt cho cố nghệ sĩ Phi Nhung khiến dàn sao Việt rớm nước mắt - Ảnh 5
Cố ca sĩ Phi Nhung qua đời để lại niềm tiếc thương vô hạn cho người thân, bạn bè và khán giả hâm mộ. Ảnh: Internet

 

Lúc sinh thời, Phi Nhung là một trong những giọng ca trữ tình được yêu mến nhất. Sự ra đi của nữ ca sĩ khiến giới mộ điệu bàng hoàng, xót xa. Đã gần 1 năm kể từ ngày Phi nhung ra đi, người thân, bạn bè và khán giả vẫn khôn nguôi nhớ về cố ca sĩ. 

Cuối tháng 9/2021 là quãng thời gian khó quên đối với những người yêu mến Phi Nhung. Dịch bệnh Covid-19 đã cướp đi sinh mệnh của nhiều người, trong đó có giọng ca Bông điên điển. Tro cốt cố ca sĩ sau đó được đưa về Mỹ đoàn tụ với con gái và tổ chức tang lễ.

 

Sau 8 tháng Phi Nhung qua đời, nguời thân và bạn bè thương nhớ khôn nguôi, thông báo mới nhất về tâm nguyện của cố ca sĩ

Đã 8 tháng kể từ ngày Phi Nhung ra đi, nhưng khán giả vẫn không ngừng nhắc tên và nhớ thương cố ca sĩ.

TIN MỚI NHẤT