Cát Tường chia sẻ: Mai Phương ăn được ngủ được, nghệ sĩ Lê Bình cho biết bác sĩ bảo chắc chắn sẽ trị được bệnh

Hậu trường 28/08/2018 12:33

Đây là tiết lộ mới nhất của MC Cát Tường về bệnh tình của diễn viên Mai Phương và nghệ sĩ Lê Bình khi điều trị bệnh ung thư ở bệnh viện.

Khi người hâm mộ chưa hết bàng hoàng trước việc diễn viên Mai Phương bị bệnh ung thư, thì sau đó không lâu tiếp tục rộ thông tin nghệ sĩ Lê Bình cũng đang phải chống chọi với căn bệnh tương tự. Diễn viên Mai Phương và nghệ sĩ Lê Bình cùng điều trị tại một bệnh viện. Không chịu khuất phục trước căn bệnh quái ác, cả hai nghệ sĩ đều giữ tinh thần lạc quan.

Những ngày qua, Lê Bình và Mai Phương đã nhận được rất nhiều lời động viên, hỗ trợ về vật chất và tinh thần từ những nghệ sĩ thân thiết. Mới đây, MC Cát Tường đã vào thăm và trao tận tay số tiền cô vận động quyên góp từ các mạnh thường quân để giúp đỡ Mai Phương. Đồng thời, nữ MC cũng tiết lộ tình trạng hiện tại của hai nghệ sĩ: "Phương nói ăn được ngủ được, tinh thần khả quan ai cũng mừng. Xuống thăm anh Lê Bình cũng không hẹn mà gặp trai đẹp. Anh Bình nói bác sĩ nói chắc chắn trị được bệnh cho anh, mừng quá. Anh Bình và Phương ơi... Cố lên nhé nhanh lành bệnh đi đóng phim tiếp...".

Cát Tường chia sẻ: Mai Phương ăn được ngủ được, nghệ sĩ Lê Bình cho biết bác sĩ bảo chắc chắn sẽ trị được bệnh - Ảnh 1

MC Cát Tường, Á hậu Trịnh Kim Chi... vào bệnh viện thăm diễn viên Mai Phương.

Cát Tường chia sẻ: Mai Phương ăn được ngủ được, nghệ sĩ Lê Bình cho biết bác sĩ bảo chắc chắn sẽ trị được bệnh - Ảnh 2

Mai Phương ăn được, ngủ được và rất lạc quan trong quá trình điều trị bệnh.

Cát Tường chia sẻ: Mai Phương ăn được ngủ được, nghệ sĩ Lê Bình cho biết bác sĩ bảo chắc chắn sẽ trị được bệnh - Ảnh 3

Cát Tường cũng đến thăm và động viên nghệ sĩ Lê Bình

Dương Triệu Vũ: "Mai Phương không trách bạn trai cũ thì chúng ta có tư cách gì để phán xét"

Dù không thân thiết với Mai Phương nhưng Dương Triệu Vũ vẫn cùng bạn bè đồng nghiệp trích tiền ủng hộ nữ diễn viên. Ngoài ra, anh cũng hi vọng mọi người bớt phán xét "người cũ" của cô ấy.

TIN MỚI NHẤT