CĂNG: Mẹ con chính thất tuyên bố khởi kiện Lều Phương Anh, đang thu thập đầy đủ bằng chứng và mời luật sư

Hậu trường 19/01/2022 19:48

2 mẹ con T.A.T đang thu thập mọi bằng chứng, mời luật sư và tiến hành khởi kiện Lều Phương Anh vì tội giật chồng, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Vụ việc đang gây tranh cãi showbiz Việt ở thời điểm hiện tại là ồn ào Lều Phương Anh bị tố làm người thứ 3, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Trong khi phía chính thất đang tuyệt vọng về mặt tinh thần, vợ của nhân tình nữ ca sĩ lại suy sụp và phải điều trị về mặt tâm lý thì Lều Phương Anh vẫn thoải mái livestream, tươi cười, bình thản như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Động thái khó hiểu này của cô khiến netizen vô cùng bức xúc, phẫn nộ tột độ.

Tức nước vỡ bờ, mới đây, trao đổi với chúng tôi, T.A.T - con gái của nhân tình Lều Phương Anh - cho biết 2 mẹ con cô đang tiến hành thu thập bằng chứng và mời luật sư để khởi kiện nữ ca sĩ về tội giật chồng, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Liên quan đến chuyện bố ruột có thể bị liên lụy vì ngoại tình, T.A.T khẳng định: "Bố tôi bây giờ không còn tỉnh táo nữa, ông ấy đã cắt đứt liên lạc với tôi và theo cô ta. Mẹ tôi quá đau khổ rồi. Trong khi biết rõ mẹ tôi đang gặp vấn đề sức khỏe nghiêm trọng thì cô ta vẫn lôi chuyện này để thách thức dân mạng, thậm chí còn tươi cười như thế. Tôi không hiểu cô ta đang nghĩ gì, gia đình tôi sẽ làm đến cùng dù kết quả có thế nào đi nữa".

CĂNG: Mẹ con chính thất tuyên bố khởi kiện Lều Phương Anh, đang thu thập đầy đủ bằng chứng và mời luật sư - Ảnh 1
Ảnh cũ của gia đình T.A.T. theo thứ tự từ trái sang phải là vợ của nhân tình Lều Phương Anh, con gái và bố ruột T.A.T - nhân tình Lều Phương Anh

Trước đó theo lời kể của T.A.T, vào tháng 6/2021, bố ruột của cô bỏ nhà đi vì lục đục với người vợ. Những tưởng sẽ có thể hàn gắn, song sau khoảng thời gian dài không thấy bố quay về, T.A.T phát hiện bố của mình ngoại tình với người khác, sốc hơn khi biết đó là Lều Phương Anh. T.A.T nói thêm, hiện tại Lều Phương Anh đang mang thai con của bố cô được 5-6 tháng. Dù bị gắn mác "tiểu tam" nhưng trong thời gian quen nhau, nữ ca sĩ vẫn thoải mái khoe ảnh bên nhân tình - bố ruột của T.A.T - nhưng lại che mặt.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với chúng tôi, liên quan đến ồn ào, Lều Phương Anh nói rằng muốn tự giải quyết chuyện riêng gia đình và sẽ sớm có thông tin chính thức đến truyền thông.

CĂNG: Mẹ con chính thất tuyên bố khởi kiện Lều Phương Anh, đang thu thập đầy đủ bằng chứng và mời luật sư - Ảnh 2
Lều Phương Anh thoải mái khoe ảnh hạnh phúc bên nhân tình. Dù che mặt song con gái của nhân tình nữ ca sĩ vẫn nhận ra
CĂNG: Mẹ con chính thất tuyên bố khởi kiện Lều Phương Anh, đang thu thập đầy đủ bằng chứng và mời luật sư - Ảnh 3
Động thái của Lều Phương Anh những ngày gần đây khiến dân tình khó hiểu, phẫn nộ tột độ

Ảnh: FBNV, sưu tầm

Chỉ với 1 chi tiết 'lạ' trong xe, Quang Lê lập tức vướng nghi vấn có con tại Mỹ, thái độ của nam ca sĩ mới là điều gây sốc

Mới đây, trong một lần gặp gỡ với Quang Lê, ca sĩ Quách Tuấn Du đã "sốc" khi phát hiện một chi tiết "lạ" liên quan đến nghi vấn Quang Lê có con tại Mỹ. Thái độ của chính chủ mới là điều bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT