Các thành viên HKT: Người suýt tự tử, kẻ bị tố ngoại tình ruồng rẫy vợ con

Hậu trường 30/07/2020 11:33

Sau khi nhóm tan rã, mỗi thành viên HKT đều có những lối rẽ và cuộc đời riêng, nhưng không phải ai cũng được trọn vẹn.

Nhóm HKT thành lập năm 2005 gồm 3 thành viên: Ti Ti (Phạm Linh Phương), Hồ Gia Hùng và Lý Tuấn Kiệt. Nhóm từng là chủ đề bàn tán của khán giả thế hệ 8X, 9X bởi phong cách thời trang quái dị, đặc biệt là kiểu tóc "thảm họa".

Tuy nhiên không thể phủ nhận HKT vẫn là cái tên rất được lòng khán giả tỉnh, đặc biệt là thị trường miền Tây. Trong các show diễn tại hội chợ, nhóm luôn là cái tên ăn khách. Sự thành công khiến các thành viên trong nhóm không ít lần gây sốc vói những phát ngôn của mình.

Các thành viên HKT: Người suýt tự tử, kẻ bị tố ngoại tình ruồng rẫy vợ con - Ảnh 1

Hình ảnh của nhóm HTK

Tuy nhiên, HKT cũng có ngày tan rã. Sau khi rời nhóm, cả 3 thành viên đều có lỗi đi riêng nhưng không phải ai cũng được trọn vẹn.

Hồ Gia Hùng: Rời HKT sống bằng nghề bán bún đậu, túng quẫn nghĩ đến chuyện tự tử

Chia sẻ với Trí thức trẻ, Gia Hùng cho biết, năm 2016 anh rời nhóm vì bế tắc trong công việc. Hồ Gia Hùng chuyển sang kinh doanh cùng bạn gái. Thế nhưng sau khi hai người chia tay, Hồ Gia Hùng ra đi với hai bàn tay trắng.

Về quê sống, Hồ Gia Hùng tiếp tục mở hàng bún đậu mắm tôm. Một thời gian sau, anh nghỉ bán và trở lại Sài Gòn nhưng tương lai vẫn mờ mịt, làm đủ thứ nghề linh tinh để kiếm sống, cuộc sống vô cùng chật vật, khốn đốn.

Các thành viên HKT: Người suýt tự tử, kẻ bị tố ngoại tình ruồng rẫy vợ con - Ảnh 2

Gia Hùng lận đận sau khi rời nhóm

Không những vậy, sau khi tách nhóm không lâu thì Hồ Gia Hùng cùng lúc đón nhận hai biến cố. Một là anh gặp tai nạn gẫy quai hàm phải nằm viện điều trị 2 tháng trời.

Cùng lúc, anh hay tin gia đình đang thiếu một khoản tiền rất lớn vì ba anh ham mê cờ bạc, nợ nần chồng chất. tiền bạc 10 năm ca hát không đủ gánh nợ, anh từng có ý định tự tử.

Các thành viên HKT: Người suýt tự tử, kẻ bị tố ngoại tình ruồng rẫy vợ con - Ảnh 3

Cuộc sống vất vả, chật vật của Gia Hùng

Vài năm trở lại đây, Hồ Gia Hùng quyết định trở lại với âm nhạc nhưng rất khó khăn để tìm được sự ghi nhận của khán giả.

TiTi – làm giám đốc, bị đồn bỏ vợ con theo Nhật Kim Anh

Sau khi rời nhóm, TiTi đã kết hôn và có nhóc tì kháu khỉnh. TiTi cũng rẽ hướng sang kinh doanh và làm chủ công ty riêng. Nam ca sĩ 29 tuổi có bước thay đổi đáng kể về ngoại hình. Anh được khen điển trai hơn với mái tóc ngắn thay vì kiểu tóc bạch kim khi xưa.

Các thành viên HKT: Người suýt tự tử, kẻ bị tố ngoại tình ruồng rẫy vợ con - Ảnh 4

TiTi xuất hiện với hình ảnh giàu có, sang trọng

Tuy nhiên mới đây, Gia Hùng bất ngờ livestream và tiết lộ TiTi bỏ vợ con theo Nhật Kim Anh. "Đừng đem ai so sánh với ai cả vì mỗi người một số phận. OK giờ mình nghèo hơn Titi. Titi bây giờ đi Range Rover, làm người yêu của Nhật Kim Anh, bỏ vợ bỏ con.

Các thành viên HKT: Người suýt tự tử, kẻ bị tố ngoại tình ruồng rẫy vợ con - Ảnh 5

Gia Hùng tố TiTi yêu Nhật Kim Anh bỏ vợ con

Tao là người giới thiệu vợ cho Titi này. Lấy vợ đẻ con, rồi bỏ quen với Nhật Kim Anh. Thích thì kêu thằng Ti qua nói chuyện với tao, tao cho số nhà xuống nói chuyện. Nhớ chưa? Đừng chọc điên tao" – Gia Hùng chia sẻ.

Tuy nhiên mới đây, Nhật Kim Anh và TiTi đã phủ nhận thông tin trên.

Lý Tuấn Kiệt – sống kín tiếng, du lịch khắp nơi

Trong khi đó, Lý Tuấn Kiệt được xem là thành viên chủ chốt của HKT. Bên cạnh vai trò hát chính, giọng ca sinh năm 1992 còn được biết đến với khả năng sáng tác nhạc. Một số ca khúc thời điểm còn hoạt động trong nhóm do chính anh sáng tác cũng được nhiều người đón nhận như: Điều con muốn nói, Em vô tình hay gió vô tình… Hiện nam ca sĩ vẫn còn hoạt động âm nhạc với tư cách ca sĩ tự do.

Các thành viên HKT: Người suýt tự tử, kẻ bị tố ngoại tình ruồng rẫy vợ con - Ảnh 6

Các thành viên HKT: Người suýt tự tử, kẻ bị tố ngoại tình ruồng rẫy vợ con - Ảnh 7

 Đây là thành viên có đời tư kín nhất nhóm HKT

Cuộc sống đời thường của Tuấn Kiệt khá kín tiếng. Bên cạnh công việc ca hát, cựu thành viên HKT còn có sở thích đi du lịch nhiều nơi. Anh thường đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh của mình khi khám phá những vùng đất mới cùng bạn bè.

Hồ Gia Hùng có động thái bất ngờ sau khi tố TiTi (HKT) ngoại tình với Nhật Kim Anh

Sau khi nữ ca sĩ Nhật Kim Anh và TiTi (HKT) lên tiếng về tin đồn tình cảm, Hồ Gia Hùng cũng có động thái bất ngờ trên trang Facebook cá nhân.

TIN MỚI NHẤT