Cựu thành viên HKT tuyên bố điều gây sốc, đề cập tới Hoài Linh và Trấn Thành

Hậu trường 28/07/2020 10:56

Hồ Chí Hùng cho biết vì Titi bỏ vợ con theo người yêu nổi tiếng nên mới có cuộc sống giàu sang sung sướng.

Mới đây, nam ca sĩ Hồ Chí Hùng (cựu thành viên nhóm nhạc HKT) bất ngờ livestream và chia sẻ rất nhiều điều anh cảm thấy không hài lòng trong cuộc sống.

Trong đó, điều khiến mọi người chú ý hơn cả là việc anh công khai tố Titi (một thành viên khác trong nhóm HKT) đang bỏ vợ con để yêu ca sĩ Nhật Kim Anh.

Cụ thể, khi bị so sánh với Titi về sự thành công giàu có, Hồ Chí Hùng nói: "Đừng đem ai so sánh với ai cả vì mỗi người một số phận. OK giờ mình nghèo hơn Titi. Titi bây giờ đi Range Rover, làm người yêu của Nhật Kim Anh, bỏ vợ bỏ con. 

Tao là người giới thiệu vợ cho Titi này. Lấy vợ đẻ con, rồi bỏ quen với Nhật Kim Anh. Thích thì kêu thằng Ti qua nói chuyện với tao, tao cho số nhà xuống nói chuyện. Nhớ chưa? Đừng chọc điên tao".

Khi được hỏi rõ ràng hơn câu chuyện, Hồ Chí Hùng tiếp lời: "Ti đâu có quen Nhật Kim Anh đâu, chỉ là gì đó của Nhật Kim Anh thôi. Thì thằng Ti mới là tổng giám đốc của công ty gì đó, ôi giời ơi, cái thứ vớ va vớ vẩn. Nhờ đó mới có Range Rover đi đó em".

Bên cạnh đó, để tăng tính xác thực cho câu chuyện mình kể, Hồ Chí Hùng nói thêm: "Vợ thằng Ti tên Thuỳ Trang, ở Bắc Ninh. Em cứ tìm hiểu đi. Anh là người giới thiệu đó. Hôm nay anh vẫn tức mà. Tức cái lồng ngực".

Còn về mối quan hệ hiện tại với Titi, Hồ Chí Hùng cho biết: "Anh với Titi vẫn bình thường, nhưng tính anh luôn chọn cách sống đúng, không thích cách sống sai".

Cựu thành viên HKT tuyên bố điều gây sốc, đề cập tới Hoài Linh và Trấn Thành - Ảnh 1

Hồ Chí Hùng (ảnh trái) tố cáo Titi (ảnh trái) bỏ vợ con yêu một nữ ca sĩ nổi tiếng

Không những vậy trong đoạn livestream dài gần một tiếng, Hồ Chí Hùng còn nhắc tới rất nhiều mặt trái của giới showbiz. Theo lời của nam ca sĩ này, có rất nhiều chuyện thiếu công bằng tồn tại trong giới. Thậm chí, có rất nhiều nghệ sĩ có cuộc sống rất chơi bời,  sử dụng chất kích thích nhưng không dám thừa nhận.

"Đến nay trong nghề tôi chỉ nể hai người thôi là chú Linh và Trấn Thành vì quá tài và quá giỏi nên tôi không thể không nể được. Còn tất tần tật dùng tiền hoặc mối quan hệ để nổi. 

Xin lỗi các bạn nhưng tôi đã từng là một thằng chơi xì ke, chơi ma tuý đó nhưng tôi không phủ nhận. Chứ không phải những dân đã và đang chơi nhưng hỏi bảo tao không chơi bất cứ gì, không biết gì". 

Không những vậy, Hồ Chí Hùng còn thản nhiên công khai tên của một danh hài rất nổi tiếng có sử dụng ma tuý.

Trước những câu chuyện "động trời" được nói ra, tất nhiều người xem livestream cho rằng Hồ Chí Hùng đang trong trạng thái tâm lý bất bình thường và khuyên anh nên xoá clip. Tuy nhiên, Hồ Chí Hùng khẳng định mình "không say", "không ngáo" và cũng không xoá livestream.

"Tôi đã từng tành công, từng suy sụp và thất bại rất nhiều lần rồi. Cho tới ngày hôm nay tôi không sợ bất cứ ai cả, ai đại anh trùm gì cả. Cho tới hôm nay tôi chưa bao giờ sống sai với bất cứ ai", Hồ Chí Hùng khẳng định.

Theo lời tiết lộ của Hồ Chí Hùng, hiện tại cuộc sống của anh cũng có rất nhiều khó khăn. Bố của anh mới bị tai biến liệt nửa người vẫn phải nằm viện điều trị. Trong suốt thời gian qua, anh phải cố gắng rất nhiều để có tiền chữa bệnh cho bố.

"Đúng bây giờ anh khác người rồi, nhưng bổn phận của anh vẫn lo được cho ba anh. Ba anh bị tai biến, liệt nửa người và hiện tại ba anh đang ở Tân Hiệp (Kiên Giang).

Tới hôm nay là anh vẫn cố gắng đi làm và mua 1 chiếc xe để có xe đi xuống thăm ba anh. Nói chúng tất cả mọi người không hiểu được cuộc sống của gia đình Hùng đâu.

Tính cách Hùng sống đến ngày nay tại sao lại như vậy, không đơn giản như mọi người nghĩ đâu nha. Nhiều khi mình đi này đi kia, ai cũng nghĩ tôi là một thằng sung sướng này kia nhưng bên trong mọi người có biết tôi đang phải gánh vác một cái gì đó nặng nề lắm không?", nhắc đến người bố đang bệnh nặng của mình, Hồ Chí Hùng không kìm được nước mắt và bật khóc ngay trong livestream.

Liên hệ với Nhật Kim Anh, cô cho biết không quá bất ngờ trước những phát ngôn gây sốc của Hồ Gia Hùng. 

Nhật Kim Anh chia sẻ: "Gia Hùng đang muốn dựa hơi những nghệ sĩ khác để đánh bóng tên tuổi. Anh ta từng là thành viên của nhóm HKT nhưng vì ham chơi nên đã bị loại ra khỏi nhóm nhạc từ lâu.

Tôi đã nhận đỡ đầu cho Titi nên việc nâng đỡ em kể từ khi về công ty là điều trong giới ai cũng biết. Tôi cũng chia sẻ, Titi và vợ cũ của em ấy đã chia tay từ lâu. Và chuyện của hai người đó không liên quan gì tới tôi. Rất mong mọi người hãy đón nhận thông tin có chọn lọc".

Nhật Kim Anh: Cuộc đời đầy sóng gió, gia đình bị cướp sạch tài sản, 3 lần tự tử vì tình

Dù thành công trên con đường nghệ thuật nhưng Nhật Kim Anh không gặp may mắn trong chuyện tình cảm.

TIN MỚI NHẤT