Ca sĩ Thanh Thảo bất ngờ tiết lộ mối quan hệ với 'mẹ chồng'

Hậu trường 31/01/2018 15:36

Không chỉ được một nửa của mình yêu thương, chiều chuộng hết mực mà ca sĩ Thanh Thảo còn được 'mẹ chồng' chăm sóc và quý mến.

Sau những sóng gió 'tình trường', có lẽ giờ đây, 'búp bê' Thanh Thảo đã tìm thấy tình yêu của đời mình với bạn trai tên Tom. Ca sĩ Thanh Thảo luôn khiến nhiều cô gái ngưỡng mộ khi được bạn trai quan tâm, yêu thương hết mực. Anh sẵn sàng đi lưu diễn cùng để chăm sóc cho bạn gái.

Ca sĩ Thanh Thảo bất ngờ tiết lộ mối quan hệ với 'mẹ chồng' - Ảnh 1

Thanh Thảo đang hạnh phúc bên bạn trai tên Tom.

Không chỉ may mắn được bạn trai thương yêu mà mối quan hệ của Thanh Thảo với gia đình người yêu cũng rất tốt đẹp. Mới đây, Thanh Thảo khoe món ăn ngon cùng lời chia sẻ: "Có mẹ chồng tâm lý và nấu ăn ngon thật là hạnh phúc. Ngày nào cũng nhắn hỏi con dâu ăn gì má nấu, hay con có khoẻ không, dặn dò đủ thứ".


Ở phần bình luận, Thanh Thảo còn tâm sự với bạn bè: "Má chồng ngày nào cũng dặn dò về sức khoẻ hết chị. Bay show ngày nào má cũng biết và nhắc nhở đủ thứ".

Ca sĩ Thanh Thảo bất ngờ tiết lộ mối quan hệ với 'mẹ chồng' - Ảnh 2
Ca sĩ Thanh Thảo được 'mẹ chồng' yêu thương và quan tâm.

Ca sĩ Thanh Thảo bất ngờ tiết lộ mối quan hệ với 'mẹ chồng' - Ảnh 3

Ca sĩ Thanh Thảo bất ngờ tiết lộ mối quan hệ với 'mẹ chồng' - Ảnh 4
Cư dân mạng cũng thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho mối quan hệ này.

Trước đây, "búp bê" cũng từng chia sẻ gia đình của bạn trai đều sống ở nước ngoài, không biết nói tiếng Việt nhưng rất quan tâm cô: "Bố mẹ anh ấy đều là người Hoa, thành ra không biết ca sĩ Việt Nam và cũng không biết tôi là ca sĩ luôn. Vừa nhận lời làm bạn gái của anh ấy thì gia đình anh ấy đã tổ chức một bữa tiệc ở nhà hàng với tổng cộng 6 bàn vì đó là truyền thống gia đình. Cả bà con, dòng họ đều đến để xem mắt tôi. Khi gặp mẹ anh, tôi thấy bà là người phụ nữ rất vui vẻ, tháo vát và hiền hậu nên tôi cảm thấy rất thoải mái, nhẹ nhàng. Lần đầu gặp tôi, bác gái nói rằng anh Tom có cho bác xem rất nhiều hình ảnh của tôi nhưng ở ngoài có vẻ dễ thương hơn".

Ca sĩ Thanh Thảo bất ngờ tiết lộ mối quan hệ với 'mẹ chồng' - Ảnh 5Ca sĩ Thanh Thảo bất ngờ tiết lộ mối quan hệ với 'mẹ chồng' - Ảnh 6

Ca sĩ Thanh Thảo bất ngờ tiết lộ mối quan hệ với 'mẹ chồng' - Ảnh 7
Thanh Thảo đã ra mắt gia đình bạn trai. Fans luôn mong cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới trong
tương lai gần.

Từng bị chê nhan sắc xuống dốc sau sinh, nhìn Phạm Thanh Thảo ở hiện tại ai cũng ngỡ ngàng

Sau khi giảm cân, ca sĩ Phạm Thanh Thảo đã có sự 'lột xác' về ngoại hình và trở nên xinh đẹp hơn.

TIN MỚI NHẤT