Ca sĩ Ngọc Anh Thư - Sao Mai: 'Chân tâm là cánh cửa diệu kỳ để bước vào trái tim mỗi người'

Hậu trường 09/03/2023 16:19

Cô ca sĩ trẻ Ngọc Anh Thư quan niệm, “chân tâm” là cách nhanh nhất để bước chân vào lòng khán giả. Cô thừa nhận làm nghệ thuật ai cũng mong muốn tỏa sáng nhưng cô không thích tạo “drama” để được biết đến.

Trong showbiz ngoài những sản phẩm nghệ thuật, công chúng còn quan tâm đến scandal của các nghệ sĩ. Chính vì điều này, hiện tại, nhiều nghệ sĩ đều dùng scandal như một phương tiện hữu hiệu và ít tốn kém nhất để tạo dựng sự nổi tiếng. Kể cả người đó có tài, nhiều lúc vẫn cần scandal để có tiếng tăm.

Scandal có nhiều dạng, do bản thân người đó tự tạo để tìm kiếm sự chú ý hoặc cũng có khi xảy ra ngoài ý muốn. Bên cạnh một số bộ phận sao Việt nghiêm túc giữ gìn hình ảnh thì vẫn còn đâu đó những người thích được chú ý, đi lên bằng chiêu trò.

Ca sĩ Ngọc Anh Thư - Sao Mai: 'Chân tâm là cánh cửa diệu kỳ để bước vào trái tim mỗi người' - Ảnh 1
Ca sĩ Ngọc Anh Thư, 22 tuổi

Chia sẻ với Gia đình Việt Nam về vấn đề này, ca sĩ Ngọc Anh Thư cho rằng mỗi người sẽ có muôn vạn con đường để lựa chọn và tiếp bước. Khi chúng ta lựa chọn một con đường, chúng ta dĩ nhiên xem đó là một lựa chọn đúng đắn, ít nhất là đối với bản thân và cô không có quyền phán xét quyết định của người khác.

“Thư chỉ nhìn nhận bản thân và con đường của chính mình để có thể bước đi một cách thoải mái và bền lâu nhất trong nghề. Và theo Thư nghĩ để là một nghệ sỹ nổi tiếng, cốt lõi người đó phải có thực lực. Mà thực lực có được chính là từ tố chất, từ nỗ lực của bản thân và sự đam mê rực lửa với nghề. Có như vậy thì người nghệ sỹ đó mới luôn được sự yêu thương của khán giả và sống thật lâu với nghề” – Anh Thư nói.

Ca sĩ Ngọc Anh Thư - Sao Mai: 'Chân tâm là cánh cửa diệu kỳ để bước vào trái tim mỗi người' - Ảnh 2
Ngọc Anh Thư thể hiện ca khúc Cả bầu trời thương nhớ.

Anh Thư thừa nhận làm nghệ thuật ai cũng mong muốn tỏa sáng nhưng cô không thích tạo “drama” để được biết đến. Cô ca sĩ trẻ quan niệm, “chân tâm” là cách nhanh nhất để bước chân vào lòng khán giả.

“Chân tâm sẽ là cánh cửa diệu kì nhất để bước vào trái tim của mỗi người. Thư được giáo dục từ nhỏ là làm việc gì cũng phải nghĩ đến một chữ "tâm". Có thể chúng ta làm một việc chưa được giỏi, nhưng sự chân thành và tận tâm sẽ giúp chúng ta làm việc đó tốt hơn. Thư muốn khán giả đến với Thư bằng giọng hát và ở lại chỉ với sự chân tâm” – Anh Thư chia sẻ.

Ca sĩ Ngọc Anh Thư - Sao Mai: 'Chân tâm là cánh cửa diệu kỳ để bước vào trái tim mỗi người' - Ảnh 3
Ngọc Anh Thư tại cuộc thi Sao Mai

Hiện tại, Ngọc Anh Thư vẫn đang cố gắng hoàn thiện bản thân để có thể toàn tâm chuẩn bị cho những dự án một cách chỉnh chu gửi đến quý vị khán giả, gửi đến những người yêu thương và kì vọng ở mình. Cô hy vọng luôn được khán giả theo dõi, đón nhận và ủng hộ.

Ca sĩ Anh Thư sở hữu một gương mặt xinh đẹp với sống mũi cao, miệng cười duyên dáng. Tuy dáng người nhỏ nhắn nhưng Anh Thư luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mọi người bởi tài năng vượt trội.

Ca sĩ Ngọc Anh Thư - Sao Mai: 'Chân tâm là cánh cửa diệu kỳ để bước vào trái tim mỗi người' - Ảnh 4

Cuộc thi Sao Mai đã đưa Ngọc Anh Thư đến gần hơn với khán giả. Ca khúc “Cả bầu trời thương nhớ” được Anh Thư thể hiện trong đêm thi Chung kết khu vực miền Trung được hội đồng nghệ thuật đánh giá cao.

Tuy không dành giải cao nhất nhưng những gì Anh Thư nhận được còn hơn cả một giải thưởng.

“Sao Mai đã giúp Thư tiến xa hơn với nghề, trao cho Thư rất nhiều cơ hội để trau dồi năng lực một cách chuyên nghiệp và đưa Thư đến gần hơn với khán giả bằng một hình ảnh chỉnh chu và tôn trọng nghề nhất” – Cô chia sẻ.

Ca sĩ Ngọc Anh Thư - Sao Mai: 'Chân tâm là cánh cửa diệu kỳ để bước vào trái tim mỗi người' - Ảnh 5Ca sĩ Ngọc Anh Thư - Sao Mai: 'Chân tâm là cánh cửa diệu kỳ để bước vào trái tim mỗi người' - Ảnh 6

Mới đây, khán giả ấn tượng với Anh Thư nhiều hơn khi cô kết hợp với ca sĩ Minh Vương M4U thể hiện ca khúc “Happy in love”, nhạc phim Đừng làm mẹ cáu.

“Ngoài vinh dự, hạnh phúc và may mắn thì Thư chưa nghĩ ra được một mỹ từ nào khác có thể lột tả hết được cảm xúc của mình khi được chọn là ca sĩ hát nhạc "Đừng làm mẹ cáu" – bộ phim được chiếu giờ vàng. Thư cũng xin gửi lời cảm ơn đến Đạo diễn Vũ Minh Trí và Nhạc sỹ Trần Quang Duy đã tin tưởng, trao cho Thư cơ hội này” – Anh Thư chia sẻ.

Anh Thư xem đó như một món quà ngọt ngào cho sự nỗ lực của bản thân cũng như một lời hồi đáp chân tình cho sự yêu thương và kì vọng mà tất cả mọi người dành cho cô.

Kết hôn ở tuổi 40, ca sĩ Triệu Trang: "Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại"

"Anh ấy ngoan, hiền, có đạo đức, chăm làm nhưng hơi gia trưởng và công tử bột nên thỉnh thoảng lại đỏng đảnh một tí. Tôi thích anh ấy 50%, thích bố mẹ chồng 50%", ca sĩ Triệu Trang chia sẻ.

TIN MỚI NHẤT