Ca sĩ Khánh Ngọc tìm được người đàn ông yêu thương cô và con hết lòng sau hơn 5 năm ly hôn

Hậu trường 23/06/2018 12:42

Cuối cùng, ca sĩ Khánh Ngọc cũng đã tìm được bến đỗ mới sau hơn 5 năm ly hôn cựu xạ thủ Trung Hiếu. Khánh Ngọc dành nhiều lời khen cho bạn trai của mình.

Mới đây, nhân ngày sinh nhật của bạn trai, ca sĩ Khánh Ngọc đã lên tiếng chia sẻ: "Viết về anh người đàn ông luôn yêu thương và che chở cho em và con. Lúc em loay hoay tìm một lối đi và dường như tuyệt vọng thì anh đã đến như một chiếc phao cứu lấy em. Anh cho em thấy em đã sai khi nghĩ trên đời này đàn ông tốt khó tìm lắm! (mà khó thiệt). Dành cả tuổi thanh xuân còn sót lại để cùng anh nắm chặt tay nhau đi đến nơi gọi là hạnh phúc. Happy Birthday my love. 23/6/2018".

Ca sĩ Khánh Ngọc tìm được người đàn ông yêu thương cô và con hết lòng sau hơn 5 năm ly hôn - Ảnh 1

Ca sĩ Khánh Ngọc tìm được người đàn ông yêu thương cô và con hết lòng sau hơn 5 năm ly hôn - Ảnh 2
Sau một thời gian dài ly hôn, ca sĩ Khánh Ngọc đã tìm được một người yêu thương cô và con.

 

Ca sĩ Khánh Ngọc từng kết hôn với cựu xạ thủ Trung Hiếu và có một cậu con trai. Tuy nhiên, cả hai đã đường ai nấy đi, và nữ ca sĩ trở thành mẹ đơn thân. Sau ly hôn, Khánh Ngọc từng nghĩ rằng trên đời này không có người đàn ông tốt nhưng khi gặp bạn trai mới, cô đã thay đổi suy nghĩ "đàn ông tốt trên đời còn rất nhiều chỉ là do đủ duyên gặp hay chưa".

Mặc dù công khai có bạn trai nhưng Khánh Ngọc vẫn che mặt vì không muốn mọi người soi mói vào cuộc sống riêng tư của người yêu mình.

Ca sĩ Khánh Ngọc tìm được người đàn ông yêu thương cô và con hết lòng sau hơn 5 năm ly hôn - Ảnh 3Ca sĩ Khánh Ngọc tìm được người đàn ông yêu thương cô và con hết lòng sau hơn 5 năm ly hôn - Ảnh 4

Ca sĩ Khánh Ngọc tìm được người đàn ông yêu thương cô và con hết lòng sau hơn 5 năm ly hôn - Ảnh 5

Hiện tại, Khánh Ngọc vẫn che gương mặt của bạn trai.

Sau 5 năm ly hôn với cựu xạ thủ Nguyễn Trung Hiếu, cuộc sống của ca sĩ Khánh Ngọc giờ ra sao?

Từng suy sụp sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ nhưng ca sĩ Khánh Ngọc đã cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn và sống tốt để nuôi con trai.

TIN MỚI NHẤT