Sau 5 năm ly hôn với cựu xạ thủ Nguyễn Trung Hiếu, cuộc sống của ca sĩ Khánh Ngọc giờ ra sao?

Hậu trường 02/05/2018 14:27

Từng suy sụp sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ nhưng ca sĩ Khánh Ngọc đã cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn và sống tốt để nuôi con trai.

Khánh Ngọc được nhiều người biết đến khi bất ngờ vượt qua nhiều đối thủ ''nặng ký'' để đoạt giải nhất Tiếng hát truyền hình TP.HCM năm 2004. Sau đó, cô từng bước khẳng định thực lực với loạt album chất lượng cao và được công chúng đón nhận nồng nhiệt nhờ bản hit "Vầng trăng khóc" song ca cùng Nhật Tinh Anh.

Năm 2011, Khánh Ngọc khiến bao nhiêu người ngưỡng mộ khi kết hôn cùng với cựu xạ thủ Nguyễn Trung Hiếu sau 6 tháng hẹn hò.

Sau 5 năm ly hôn với cựu xạ thủ Nguyễn Trung Hiếu, cuộc sống của ca sĩ Khánh Ngọc giờ ra sao? - Ảnh 1Sau 5 năm ly hôn với cựu xạ thủ Nguyễn Trung Hiếu, cuộc sống của ca sĩ Khánh Ngọc giờ ra sao? - Ảnh 2

Sau 5 năm ly hôn với cựu xạ thủ Nguyễn Trung Hiếu, cuộc sống của ca sĩ Khánh Ngọc giờ ra sao? - Ảnh 3

Ca sĩ Khánh Ngọc và cựu xạ thủ Trung Hiếu tổ chức đám cưới vào năm 2011.

Thời gian đầu, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi này cũng khá êm ấm và hạnh phúc. Càng về sau, sự bình yên trong mối quan hệ vợ chồng của Khánh Ngọc đã bị xáo trộn.

Ca sĩ Khánh Ngọc từng tâm sự: "Khi chúng tôi lấy nhau, không biết vì không hợp tuổi hay xung khắc mà công việc làm ăn của anh liên tục thất bại. Tôi thì mang bầu, sinh con, cho con bú sữa mẹ nên mất rất nhiều thời gian, không thể đi hát kiếm tiền phụ chồng được".

Ngoài ra, do cách sống của cô và anh cũng khá khác nhau, nên khó hòa hợp. Chính vì vậy, cả hai đã quyết định giải thoát cho nhau vào năm 2013. Tuy nhiên, đến năm 2014, cô mới chính thức thừa nhận với truyền thông về việc ly hôn chồng. Kể về quảng thời gian mới chia tay, Khánh Ngọc buồn bã cho biết: "Tôi bị suy sụp về mọi thứ. Bởi lẽ, khi quyết định tạm ngưng sự nghiệp âm nhạc để lo cho gia đình nhỏ, tôi mong muốn gia đình nhỏ đó sẽ bù đắp được nỗi nhớ ca hát của mình. Ly dị, tôi mất trắng. Gia đình đổ vỡ. Sự nghiệp đi xuống. Kinh tế không có. Tôi suy sụp hoàn toàn. Đó thực sự là quãng thời gian khủng hoảng nhất cuộc đời tôi".

Sau 5 năm ly hôn với cựu xạ thủ Nguyễn Trung Hiếu, cuộc sống của ca sĩ Khánh Ngọc giờ ra sao? - Ảnh 4

Sau 5 năm ly hôn với cựu xạ thủ Nguyễn Trung Hiếu, cuộc sống của ca sĩ Khánh Ngọc giờ ra sao? - Ảnh 5

Từng có một thời gian hạnh phúc nhưng do nhiều nguyên nhân, Khánh Ngọc và Trung Hiếu đã chia tay. Cuộc sống của Khánh Ngọc giờ ra sao?

 

 Phải mất một thời gian dài, Khánh Ngọc mới lấy lại được tinh thần, cố gắng sống và kiếm tiền để nuôi con nhỏ. Vài năm sau ly hôn, cô quyết định bỏ qua mọi chuyện và tiếp tục làm bạn với chồng cũ. Thậm chí, khi Trung Hiếu đến thăm con, Khánh Ngọc vui vẻ đi chơi cùng và còn chia sẻ trên facebook cá nhân.

Đến thời điểm hiện tại, cuộc sống của mẹ con ca sĩ Khánh Ngọc vô cùng vui vẻ, hạnh phúc. Thậm chí, thời gian gần đây, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên một người đàn ông giấu mặt. Người hâm mộ cũng mong Khánh Ngọc sớm tìm được hạnh phúc.

Sau 5 năm ly hôn với cựu xạ thủ Nguyễn Trung Hiếu, cuộc sống của ca sĩ Khánh Ngọc giờ ra sao? - Ảnh 6Sau 5 năm ly hôn với cựu xạ thủ Nguyễn Trung Hiếu, cuộc sống của ca sĩ Khánh Ngọc giờ ra sao? - Ảnh 7Sau 5 năm ly hôn với cựu xạ thủ Nguyễn Trung Hiếu, cuộc sống của ca sĩ Khánh Ngọc giờ ra sao? - Ảnh 8Sau 5 năm ly hôn với cựu xạ thủ Nguyễn Trung Hiếu, cuộc sống của ca sĩ Khánh Ngọc giờ ra sao? - Ảnh 9

Sau 5 năm ly hôn với cựu xạ thủ Nguyễn Trung Hiếu, cuộc sống của ca sĩ Khánh Ngọc giờ ra sao? - Ảnh 10

Từng suy sụp vì cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, ca sĩ Khánh Ngọc đã mất vài năm để lấy lại được tinh thần. Hiện tại, cô ngày càng xinh đẹp mặn mà và sống vui vẻ hơn.

 

Sau 5 năm ly hôn với cựu xạ thủ Nguyễn Trung Hiếu, cuộc sống của ca sĩ Khánh Ngọc giờ ra sao? - Ảnh 11

Sau 5 năm ly hôn với cựu xạ thủ Nguyễn Trung Hiếu, cuộc sống của ca sĩ Khánh Ngọc giờ ra sao? - Ảnh 12

Ca sĩ Khánh Ngọc đang làm mẹ đơn thân.

Sau 5 năm ly hôn với cựu xạ thủ Nguyễn Trung Hiếu, cuộc sống của ca sĩ Khánh Ngọc giờ ra sao? - Ảnh 13Sau 5 năm ly hôn với cựu xạ thủ Nguyễn Trung Hiếu, cuộc sống của ca sĩ Khánh Ngọc giờ ra sao? - Ảnh 14Sau 5 năm ly hôn với cựu xạ thủ Nguyễn Trung Hiếu, cuộc sống của ca sĩ Khánh Ngọc giờ ra sao? - Ảnh 15

Sau 5 năm ly hôn với cựu xạ thủ Nguyễn Trung Hiếu, cuộc sống của ca sĩ Khánh Ngọc giờ ra sao? - Ảnh 16

Khánh Ngọc và chồng cũ quyết định làm bạn bè. Trung Hiếu vẫn thỉnh thoảng đến thăm con trai.

Sau 5 năm ly hôn với cựu xạ thủ Nguyễn Trung Hiếu, cuộc sống của ca sĩ Khánh Ngọc giờ ra sao? - Ảnh 17Sau 5 năm ly hôn với cựu xạ thủ Nguyễn Trung Hiếu, cuộc sống của ca sĩ Khánh Ngọc giờ ra sao? - Ảnh 18

Sau 5 năm ly hôn với cựu xạ thủ Nguyễn Trung Hiếu, cuộc sống của ca sĩ Khánh Ngọc giờ ra sao? - Ảnh 19

Khánh Ngọc đăng tải những hình ảnh hạnh phúc, đeo nhẫn áp út trong thời gian gần đây khiến người hâm mộ nghĩ cô đã có tình yêu mới.

 

Sau khi chia tay Khánh Ngọc được 2 năm, cựu xạ thủ Nguyễn Trung Hiếu công khai hẹn hò với người đẹp Bảo Trúc. Tuy nhiên, chỉ sau vài tháng tìm hiểu, Trung Hiếu và Bảo Trúc đã chia tay. Bảo Trúc tiết lộ nguyên nhân chia tay: "Sau khoảng thời gian hạnh phúc, chúng tôi nhận ra có nhiều điểm không hòa hợp. Anh ấy nghe một số người nói những thông tin không hay về tôi. Tôi bị oan ức nhưng không có cách nào giải thích được. Cuối cùng chúng tôi quyết định chia tay".

Sau 5 năm ly hôn với cựu xạ thủ Nguyễn Trung Hiếu, cuộc sống của ca sĩ Khánh Ngọc giờ ra sao? - Ảnh 20Sau 5 năm ly hôn với cựu xạ thủ Nguyễn Trung Hiếu, cuộc sống của ca sĩ Khánh Ngọc giờ ra sao? - Ảnh 21

Sau 5 năm ly hôn với cựu xạ thủ Nguyễn Trung Hiếu, cuộc sống của ca sĩ Khánh Ngọc giờ ra sao? - Ảnh 22

Sau một thời gian chia tay Khánh Ngọc, cựu xạ thủ Trung Hiếu đã hẹn hò với người đẹp Bảo Trúc. Tuy nhiên, cả hai đã chia tay sau một thời gian ngắn tìm hiểu.

Ca sĩ Khánh Ngọc: 'Tìm được người đủ bao dung, có thể chăm sóc hai mẹ con rất khó'

Sau 4 năm ly hôn xạ thủ Nguyễn Trung Hiếu, giọng ca 'Mộng thủy tinh' vẫn chưa chính thức bắt đầu một mối quan hệ mới.

TIN MỚI NHẤT