Ca sĩ Hồng Phượng - cháu ruột NSƯT Vũ Linh bị lập hàng loạt tài khoản giả mạo

Hậu trường 30/05/2023 09:52

Hồng Phượng - cháu gái nam nghệ sĩ tiết lộ bị lập một số tài khoản giả mạo, phải hủy các show diễn để xử lý.

Đã hơn 2 tháng kể từ khi NSƯT Vũ Linh qua đời, phía gia đình ông phát sinh những bất đồng, từ chuyện hợp đồng livestream, xử lý tiền phúng điếu đến tranh chấp tài sản… Hồng Phượng - cháu ruột NSƯT Vũ Linh trở thành tâm điểm chỉ trích khi xuất hiện nhiều video cho rằng Top 3 Sao nối ngôi mùa đầu tiên không rõ ràng trong chuyện tiền bạc, có ý định tranh giành tài sản với Hồng Loan…

Ca sĩ Hồng Phượng - cháu ruột NSƯT Vũ Linh bị lập hàng loạt tài khoản giả mạo  - Ảnh 1
Hồng Phượng trở thành tâm điểm chỉ trích khi xuất hiện nhiều video cho rằng cô không rõ ràng trong chuyện tiền bạc

Hồng Phượng cho biết cô và gia đình đang đối mặt với làn sóng giận dữ của cộng đồng mạng vì xử lý không khéo léo chuyện gia đình. Hiện tại, top 3 Sao nối ngôi mùa đầu tiên quyết định xin hủy tất cả show diễn để xử lý việc cá nhân.

Cháu gái NSƯT Vũ Linh cho biết nhiều trang cá nhân giả mạo cô được lập ra với mục đích bình luận, tương tác tiêu cực nhằm đẩy làn sóng chỉ trích của cộng đồng mạng. Về vụ việc này, Hồng Phượng cho hay: 'Tôi chỉ dùng duy nhất một trang cá nhân, fan và người thân đều biết rất rõ. Mong mọi người không hiểu lầm những phát ngôn không phải từ chính chủ', Hồng Phượng nói.

Ca sĩ Hồng Phượng - cháu ruột NSƯT Vũ Linh bị lập hàng loạt tài khoản giả mạo  - Ảnh 2
Hồng Phượng và NSƯT Vũ Linh 

Vào thời điểm này, Hồng Phượng cho biết cô muốn giữ im lặng. Giọng ca 8X nói sau khi qua 100 ngày của nghệ sĩ Vũ Linh mới chính thức lên tiếng với báo chí. 'Tôi nói gì trong thời điểm này cũng khó. Tôi và gia đình muốn giữ sự im lặng để chu toàn lễ cúng 100 ngày của cậu, lúc đó tôi sẽ lên tiếng', nữ ca sĩ chia sẻ lý do giữ im lặng thời gian qua.

Ca sĩ Hồng Phượng - cháu ruột NSƯT Vũ Linh bị lập hàng loạt tài khoản giả mạo  - Ảnh 3
Sau khi qua 100 ngày của nghệ sĩ Vũ Linh, nữ ca sĩ sẽ chính thức lên tiếng với báo chí

Bên cạnh danh xưng cháu gái NSƯT Vũ Linh, ca sĩ Hồng Phượng còn được khán giả biết đến với thâm niên hoạt động nghệ thuật được gần 10 năm. Dù xuất thân từ một gia đình có truyền thống về cải lương nhưng Hồng Phượng lại chọn con đường hát nhạc bolero, trữ tình. Mãi đến năm 2016, Hồng Phượng mới được nhiều khán giả biết đến khi tham gia chương trình Sao nối ngôi và giành giải 3.

 

Ca sĩ Hồng Phượng - cháu ruột NSƯT Vũ Linh bị lập hàng loạt tài khoản giả mạo  - Ảnh 4
Hồng Phượng kết hôn cùng nghệ sĩ Long Hồ sau nhiều năm yêu nhau

Tháng 11/2017, Hồng Phượng kết hôn cùng nghệ sĩ Long Hồ sau nhiều năm yêu nhau. Hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất, Long Hồ để lại ấn tượng với công chúng qua các vai diễn trong những dự án phim và sitcom như: Lẩn khuất một tên người, Dòng sông phẳng lặng, Chuyện tình rừng ngập mặn, Xin chào ông chủ, Gặp nhau để cười… Sự nghiệp của cả Hồng Phượng và Long Hồ không quá ồn ào, như cách mà cả hai yêu, gắn bó với nhau trong suốt thời gian qua. Sau 3 năm quen nhau cho đến khi về chung một nhà, gia đình Hồng Phượng và ông xã đã có thêm thành viên là bé Ruby.

Ca sĩ Hồng Phượng - cháu ruột NSƯT Vũ Linh bị lập hàng loạt tài khoản giả mạo  - Ảnh 5
Sự nghiệp của cả Hồng Phượng và Long Hồ không quá ồn ào 

Em ruột cố NS Vũ Linh lại gào khóc trước bàn thờ gây phản cảm: 'Em chỉ muốn giữ lại tâm nguyện của anh mà nói với con cháu, em đâu có gì đâu'

Trái với sự điềm đạm của con gái Hồng Phượng, mẹ ruột cô là nghệ sĩ Hồng Nhung lại tiếp tục gây phản cảm với màn khóc lóc trước bàn thờ của anh ruột.

TIN MỚI NHẤT