Bức xúc chuyện An Nguy - Cát Phượng, Anh Thư thẳng thắn: 'Em nhận lời đồng loã (nếu có) thì em ráng nhận lấy cái quả mình đã gây ra'

Hậu trường 19/11/2018 13:39

Anh Thư đã bày tỏ quan điểm về "người thứ ba" và cho rằng An Nguy khá ác khi lại khơi lại câu chuyện đã qua vào lúc này.

Câu chuyện An Nguy đăng đàn và tiếp tục tung bằng chứng tố Cát Phượng đứng sau scandal tình cảm của cô và Kiều Minh Tuấn khiến cư dân mạng vô cùng hoang mang. Bởi sự việc này đã lắng xuống, Cát Phượng cùng Kiều Minh Tuấn cũng đã gửi lời xin lỗi đến công chúng trong buổi họp báo. Lời tố này của An Nguy đã gây nên một luồng ý kiến tranh cãi không nhỏ từ dư luận.

Cách đây ít giờ, cựu người mẫu, diễn viên Anh Thư đã đăng tải một dòng trạng thái khá dài bày tỏ quan điểm về scandal của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy.

Bức xúc chuyện An Nguy - Cát Phượng, Anh Thư thẳng thắn: 'Em nhận lời đồng loã (nếu có) thì em ráng nhận lấy cái quả mình đã gây ra' - Ảnh 1

Bức xúc chuyện An Nguy - Cát Phượng, Anh Thư thẳng thắn: 'Em nhận lời đồng loã (nếu có) thì em ráng nhận lấy cái quả mình đã gây ra' - Ảnh 2

Anh Thư bày tỏ quan điểm về câu chuyện An Nguy tố Cát Phượng vô cùng thuyết phục

Anh Thư bày tỏ bản thân đọc báo và cảm thấy "ghét mấy con giáp 13 quá" nên phải lên tiếng. Cô phân tích chuyện Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng có đăng kí kết hôn hay không cũng không liên quan đến An Nguy. Vì cô nàng không đủ tư cách để biết hay khơi ra: "Biết người ta có vợ, chính thức hoặc không chính thức thì thây kệ người ta, đăng ký kết hôn hay chưa cũng kệ người ta, lôi ra làm gì? (Chắc ý muốn nói rằng tôi đây là con giáp 13 hợp pháp phải không?). Không cần biết người có đăng ký kết hôn hay không nhưng mối tình của họ đã công khai cho cả thế giới biết. Và nếu em là người biết suy nghĩ thì nên biết đúng biết sai và đừng xen vào tình cảm của họ. Còn nếu thật sự anh chàng kia cưa cẩm em, em cũng nên nói cho anh ta biết rằng: “Anh đang có bạn gái và 2 người chưa kết thúc. Vậy anh cưa cẩm em làm gì? Để, nếu em đồng ý thì anh về chia tay chị kia, hoặc em không đồng ý thì anh sẽ không mất đi người cũ à. Anh khôn thế? Nếu anh không hạnh phúc thì anh nên chia tay trước khi anh cưa cẩm em hay ai đó nhé. Làm như vậy anh mới đáng mặt đàn ông và tôn trọng cả hai người phụ nữ trước và sau. Cũng như tôn trọng chính mình".

Hoặc nếu vì công việc mà lỡ phát sinh tình cảm thì sau khi xong việc cũng nên cân nhắc thiệt hơn để tránh gây hậu quả cho mình, cho người mình yêu và cho tất cả những mối liên quan khác. Hoặc giả em đã yêu quá nhiều và dám đứng ra thừa nhận sai khi yêu người đàn ông của kẻ khác thì một là em xin lỗi và rút lui, hai là em tấn công chiếm lấy tình yêu của đời mình".

Bức xúc chuyện An Nguy - Cát Phượng, Anh Thư thẳng thắn: 'Em nhận lời đồng loã (nếu có) thì em ráng nhận lấy cái quả mình đã gây ra' - Ảnh 3

Anh Thư còn thắc mắc khi mọi chuyện đã yên ắng thì việc An Nguy lên tiếng ở thời điểm này quả là không hợp tình hợp lí

 Anh Thư cũng đặt câu hỏi vì sao đến thời điểm này An Nguy mới lên tiếng: "Chứ cớ sao em lặng mất tâm để cho người đàn ông em yêu tuyên bố "ngộ nhận". Rồi giờ em quay lại tố cáo và vẫn khẳng định tình yêu ấy là thật. Chi vậy? Em muốn gì ở khán giả? Để khán giả thấy em là nạn nhân à, là con cờ à? Nói xin lỗi, có sức chơi có sức chịu em ơi, em nhận lời đồng loã (nếu có) thì e ráng chịu nhận lấy cái quả mình đã gây ra thôi".

Cuối cùng, cựu siêu mẫu chốt lại rằng: "Ai biểu em giải bày thì đừng trách mọi người thắc mắc và nêu ý kiến nha. Có khi nào em bị hack facebook không? Chứ ai làm ăn sống nhăn vậy em. Ác quá em!".

Dòng chia sẻ của Anh Thư nhận được khá nhiều lượt like từ công chúng. Nhiều bình luận bày tỏ sự đồng tình với góc nhìn của Anh Thư.

Bị An Nguy tố đứng sau scandal của Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng thề độc chết bất đắc kỳ tử

Trong khi An Nguy khẳng định Cát Phượng đứng sau tất cả mọi chuyện thì nữ danh hài lại phủ nhận tất cả.

TIN MỚI NHẤT