Cát Phượng bức xúc khi An Nguy khẳng định việc kết hôn với Kiều Minh Tuấn là nói dối: “Tôi không cần phải chìa cái tờ giấy đó ra”

Hậu trường 19/11/2018 11:15

Cát Phượng bức xúc khi bị An Nguy tố nói dối vụ đã đăng ký kết hôn với Kiều Minh Tuấn.

Trong bức tâm thư nói rõ mọi sự việc về scandal tình ái với Kiều Minh Tuấn đăng tải tối qua, An Nguy tập trung đề cập tới Cát Phượng. Không chỉ tố đàn chị là người đã đứng sau giật dây, An Nguy còn nhắc tới chi tiết "anh Tuấn và chị Phượng chưa đăng ký kết hôn (dù chị Phượng từng chia sẻ với báo chí điều ngược lại)".

Cát Phượng bức xúc khi An Nguy khẳng định việc kết hôn với Kiều Minh Tuấn là nói dối: “Tôi không cần phải chìa cái tờ giấy đó ra” - Ảnh 1

"Anh Tuấn và chị Phượng chưa đăng ký kết hôn (dù chị Phượng từng chia sẻ với báo chí điều ngược lại)".

 Bị An Nguy cáo buộc nói dối chuyện đã kết hôn với tình trẻ Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đã tỏ thái độ giận dữ, cho rằng An Nguy "hồ đồ" khi phát ngôn: "Chuyện kết hôn hay chưa kết hôn thì có liên quan gì?"

Cát Phượng bức xúc khi An Nguy khẳng định việc kết hôn với Kiều Minh Tuấn là nói dối: “Tôi không cần phải chìa cái tờ giấy đó ra” - Ảnh 2

"Chuyện kết hôn hay chưa kết hôn thì có liên quan gì?"

 Cát Phượng khẳng định, cô không phải chìa tờ giấy đăng ký kết hôn ra làm bằng chứng bởi điều đó là không cần thiết. "Tôi và ông Tuấn không thích đưa tờ giấy đó ra. Nhưng để tôi chỉ cho bạn nghe, cho dù chưa có kết hôn đi chăng nữa, thí dụ đi, người ta đang sống 10 năm vui vẻ hạnh phúc, căn nhà bạn đang sống 10 năm có ai nhảy vô nhà bạn, rồi bảo bà không có giấy tờ bà đi ra, xong rồi cứ thế nằm ì trong nhà người ta hả bé? Bé An Nguy nghĩ vậy là sai. Tôi với ông Tuấn trước đó (trước khi xảy ra chuyện tình cảm với An Nguy - pv) đâu có lịch xịch gì đâu."

Cách đây một năm, chia sẻ trong talkshow "1 tiếng kể hết", Cát Phượng có tâm sự cô và Kiều Minh Tuấn đã đăng kí kết hôn.

Tuy nhiên, trong tâm bão ngoại tình với An Nguy hai tháng trước, Kiều Minh Tuấn lại từ chối trả lời về chuyện đã kết hôn hay chưa kết hôn với Cát Phượng.

Bị An Nguy tố đứng sau scandal của Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng thề độc chết bất đắc kỳ tử

Trong khi An Nguy khẳng định Cát Phượng đứng sau tất cả mọi chuyện thì nữ danh hài lại phủ nhận tất cả.

TIN MỚI NHẤT