“Bóc trần” nhan sắc thật của Nhã Phương qua hình do người qua đường chụp

Hậu trường 01/04/2021 19:25

Liệu nhan sắc bên ngoài của Nhã Phương có còn xuất sắc như trên màn ảnh?

Một diễn đàn mạng xã hội mới đây đã đăng tải bức hình của Nhã Phương. Không phải hình ảnh đã qua chỉnh sửa kỹ càng, đây là khoảnh khắc Nhã Phương tham dự một sự kiện ngoài Hà Nội và vô tình được người qua đường chụp lại.

Xuất hiện trong bức hình do người qua đường chụp, nhan sắc của Nhã Phương lộ diện hoàn toàn. Qua hình chụp, có thể thấy rõ vóc dáng của bà xã Trường Giang vô cùng nhỏ, phần eo cũng thon gọn tới mức đáng ngạc nhiên.

“Bóc trần” nhan sắc thật của Nhã Phương qua hình do người qua đường chụp - Ảnh 1

Nhan sắc thật của Nhã Phương lộ diện qua bức hình do người qua đường chụp.

Đặc biệt, gương mặt của Nhã Phương qua hình do người qua đường chụp vẫn rất xinh đẹp và tươi tắn. Sau khi sinh con đầu lòng, dường như nhan sắc của bà xã Trường Giang ngày càng lên hương.

Tuy vậy, cũng có không ít cư dân mạng và người hâm mộ cho rằng, thân hình của Nhã Phương hiện giờ quá gầy. Mọi người hy vọng bà xã Trường Giang sẽ tẩm bổ nhiều hơn để tăng thêm vài cân. Như vậy thì nhan sắc của Nhã Phương sẽ càng xinh đẹp và rạng rỡ hơn.

Trường Giang vô tư để ‘gái lạ’ nựng má giữa sự kiện và phản ứng không ngờ của Nhã Phương

Chứng kiến khoảnh khắc này, nhiều người không khỏi tò mò về danh tính cô gái mà Trường Giang thoải mái cho “nựng yêu” trước mặt bà xã Nhã Phương.