“Bóc” giá hoa Bảo Thy sắm chơi Tết, sương sương trăm triệu

Hậu trường 10/02/2021 19:30

Bảo Thy đã không tiếc tay chi số tiền lớn để mua hoa trang trí nhà cửa. Theo nhiều cư dân mạng, chỉ sương sương số hoa cũng có giá lên đến hàng trăm triệu đồng.

Lên xe hoa từ tháng 12/2019, Bảo Thy chính thức trở thành vợ đại gia Phan Lĩnh. Sau khi kết hôn, "công chúa bong bóng" tạm dừng hoạt động nghệ thuật để học nữ công gia chánh, học cách trồng rau, chăm lo cuộc sống gia đình cũng như hoạt động kinh doanh riêng của cô.

Hiện tại, Bảo Thy và chồng trong căn biệt thự nằm tại khu đô thị hạng sang của giới thượng lưu tại quận 7 TP HCM.

“Bóc” giá hoa Bảo Thy sắm chơi Tết, sương sương trăm triệu - Ảnh 1

Biệt thự của Bảo Thy trang hoàng dịp Giáng sinh 

Bảo Thy thường xuyên chia sẻ hình ảnh biệt thự của mình. Cứ mỗi dịp đặc biệt, Bảo Thy lại tự trang hoàng nhà cửa với những chủ đề khác nhau. Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết Nguyên Đán, Bảo Thy cũng đã sắm hàng loạt loại hoa để trang hoàng nhà cửa đón Tết.

Có thể thấy, Tết năm nay Bảo Thy không sử dụng quá nhiều đồ trang trí, thay vào đó là đặt các loại cây hoa khắp nhà từ mai, lan, tuyết mai... Căn biệt thự của Bảo Thy sở hữu khoảng sân rộng, phòng khách lớn với trần cao nên các cây và bình đều có kích cỡ lớn, cao còn quá đầu người.

Cũng như những lần trước, Bảo Thy đã không tiếc tay chi số tiền lớn để mua hoa trang trí nhà cửa. Theo nhiều cư dân mạng, chỉ sương sương số hoa cũng có giá lên đến hàng trăm triệu đồng.

Cùng “bóc” giá hoa mà Bảo Thy sắm để đón Tết Nguyên Đán

“Bóc” giá hoa Bảo Thy sắm chơi Tết, sương sương trăm triệu - Ảnh 2

Theo Vietnamnet, mai - loại hoa truyền thống không thể thiếu trong biệt thự của Bảo Thy. Để có một cây mai to, nhiều nụ, Bảo Thy phải bỏ ra không dưới 50 triệu đồng.

“Bóc” giá hoa Bảo Thy sắm chơi Tết, sương sương trăm triệu - Ảnh 3

Bảo Thy cũng sắm thêm bình hoa đào Sakura Nhật Bản để trang trí cho biệt thự. Hoa anh đào nhập Nhật Bản có nhiều màu sắc độc đáo, mới lạ nên được nhiều người lùng mua chơi Tết sớm dù giá khá "chát", khoảng 600.000 đồng/cành. Mỗi bình hoa đẹp cần phải cắm từ 10-50 cành, giá tiền rơi vào khoảng 6 - 30 triệu đồng.

“Bóc” giá hoa Bảo Thy sắm chơi Tết, sương sương trăm triệu - Ảnh 4

Đào đông - loại hoa nhập khẩu đang "hot" nhất nhì thị trường năm nay - cũng được Bảo Thy nhanh tay tậu về. Theo tìm hiểu, đào đông có giá khoảng 400.000 - 500.000 đồng/cành. Để có bình hoa bắt mắt, ít nhất gia chủ phải cắm từ 10 cành trở lên. Với khả năng tài chính dư dả, có lẽ Bảo Thy chẳng ngại bỏ cả chục triệu, thậm chí hơn để có được bình hoa ưng ý đặt trong phòng khách.

“Bóc” giá hoa Bảo Thy sắm chơi Tết, sương sương trăm triệu - Ảnh 5

Mai Mỹ cũng được Bảo Thy săn lùng chơi Tết. Loại hoa này có màu vàng rực như hoa mai của Việt Nam nhưng cánh hoa nhỏ, hoa nở đồng loạt. Mỗi cành mai Mỹ được bán từ 400.000 - 500.000 đồng. Một bình hoa đẹp cần ít nhất 10 cành. Với bình hoa này, Bảo Thy cũng phải chi số tiền khoảng chục triệu đồng.

“Bóc” giá hoa Bảo Thy sắm chơi Tết, sương sương trăm triệu - Ảnh 6
Chậu Lan Hồ Điệp 3 tầng được đặt ở vị trí trung tâm trong biệt thự. Được biết mỗi cành lan có giá khoảng 300.000 đồng. Chỉ tính sơ sơ, chậu lan nhà Bảo Thy có giá khoảng 30 - 40 triệu đồng.

Chẳng còn giấu giếm, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cùng diện đồ đôi xuống phố, lại còn đăng ảnh công khai lên MXH

Từ sau khi công khai hẹn hò, Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu ngày càng thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ, ngọt ngào bên nhau trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT