Bỏ mặc người yêu cũ hé lộ chuyện tình hai năm trước, Kim Lý thoải mái đi ủng hộ Hà Hồ

Hậu trường 10/12/2017 05:26

Nam diễn viên lặng lẽ chờ người yêu sau khi đêm nhạc Love Songs của cô kết thúc vào tối qua.

Đêm nhạc Love Songs của Hà Hồ diễn ra tối qua tại Hà Nội đã kết thúc tốt đẹp. Bên cạnh các khán giả, đồng nghiệp và bạn bè đến ủng hộ thì sự xuất hiện của Kim Lý cũng là tâm điểm chú ý. Nam diễn viên đã tạm gác công việc để bay ra Hà Nội ủng hộ người yêu.

Trong hai giờ đồng hồ của đêm nhạc, Kim Lý lặng lẽ ngồi ở hàng ghế khán giả để theo dõi người yêu trình diễn các ca khúc. Ngay sau đêm nhạc, anh kiên nhẫn đứng ở một góc trong hậu trường để đợi Hồ Ngọc Hà chụp ảnh, trò chuyện với khán giả. Sau đó, cả hai vui vẻ cùng nhau ra về. Chỉ hành động nhỏ này cũng đủ thấy tình cảm của Kim Lý dành cho Hà Hồ. Không ít người phải ngưỡng mộ "Nữ hoàng giải trí" vì đã tìm được người đàn ông lý tưởng.

Cũng trong tối qua, khi Kim Lý đến ủng hộ đêm nhạc Hà hồ, bạn gái cũ của anh là Á hậu Kiki Chan bất ngờ lên mạng xã hội kể lể chuyện tình hai năm giữa cả hai. Thậm chí, người đẹp còn tiết lộ nguyên nhân chia tay nam diễn viên là do anh chàng vô tâm và mắc bệnh ngôi sao. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, nàng Á hậu muốn dựa hơi Kim Lý và Hà Hồ để Pr. Hiệnt ại, Kim Lý vẫn giữ im lặng, không có bất cứ phản hồi nào về lời chia sẻ từ bạn gái cũ.

Bỏ mặc người yêu cũ hé lộ chuyện tình hai năm trước, Kim Lý thoải mái đi ủng hộ Hà Hồ - Ảnh 1

Bỏ mặc người yêu cũ hé lộ chuyện tình hai năm trước, Kim Lý thoải mái đi ủng hộ Hà Hồ - Ảnh 2
Kim Lý lặng lẽ đứng một góc đợi Hà Hồ chụp ảnh giao lưu cùng khán giả

Bỏ mặc người yêu cũ hé lộ chuyện tình hai năm trước, Kim Lý thoải mái đi ủng hộ Hà Hồ - Ảnh 3

Bỏ mặc người yêu cũ hé lộ chuyện tình hai năm trước, Kim Lý thoải mái đi ủng hộ Hà Hồ - Ảnh 4
Sau đó, cả hai vui vẻ ra về cùng nhau.

Lộ diện bạn gái cũ bí ẩn của Kim Lý: Xinh đẹp và nóng bỏng hơn cả Hồ Ngọc Hà!

Theo chia sẻ mới nhất của chân dài Kiko Chan, cô yêu Kim Lý 2 năm liền nhưng chưa một lần được anh công khai trên báo chí.

TIN MỚI NHẤT