Bí quyết "đặc biệt" giúp MC Quyền Linh giữ gìn hôn nhân hạnh phúc hơn 20 năm bên bà xã

Hậu trường 17/06/2023 14:48

Thường xuyên phải đi công tác xa nhà, nhưng MC Quyền Linh vẫn có bí quyết "đặc biệt" để giữ gìn hôn nhân hạnh phúc và xây dựng lòng tin ở bà xã.

"MC quốc dân" được đông đảo khán giả yêu mến

Nhắc đến Quyền Linh, khán giả sẽ nhớ ngay đến một trong những MC được yêu thích nhất showbiz Việt. Trong nhiều năm qua, hình ảnh của anh luôn gắn liền với bà con nông dân và những hoàn cảnh khó khăn. 

Quyền Linh là người dẫn dắt nhiều chương trình nhân ái như Vượt lên chính mình, Vì bạn xứng đáng, Mở cửa tương lai, Tiếp sức hồi sinh, Thắp sáng ngày mai... Vì thế mà anh thường được bà con quý mến gọi bằng những biệt danh gần gũi như "MC của người nghèo", "MC nông dân", "MC ruộng đồng".

Bí quyết 'đặc biệt' giúp MC Quyền Linh giữ gìn hôn nhân hạnh phúc hơn 20 năm bên bà xã - Ảnh 1
MC Quyền Linh được yêu mến bởi sự gần gũi, giản dị

Quyền Linh sở hữu lối dẫn chân thật, giản dị, đi sâu vào lòng người. Sự tận tâm và tấm lòng tốt bụng của anh trong các chương trình cũng ghi điểm với khán giả. Trong nhiều năm qua, nam MC đã trở thành cầu nói yêu thương, tiếp thêm sức mạnh và niềm tin cho bao mảnh đời khó khăn. 

Không chỉ đóng vai trò kết nối dẫn dắt các chương trình dành cho người nghèo, Quyền Linh còn là một nhà hảo tâm. Anh làm việc tốt không mệt mỏi suốt hơn 20 năm qua. Nam MC tâm sự, công việc thiện nguyện giúp anh có thêm động lực và niềm vui sống mỗi ngày. "Nếu những người được giúp đỡ thấy vui 1 thì tôi lại vui 10 và niềm vui đó có thể kéo dài mãi", Quyền Linh bày tỏ.

 

Bí quyết 'đặc biệt' giúp MC Quyền Linh giữ gìn hôn nhân hạnh phúc hơn 20 năm bên bà xã - Ảnh 2
Không chỉ dẫn dắt các chương trình nhân ái, Quyền Linh còn là một nhà hảo tâm thực thụ

Ngoài tấm lòng đẹp, MC Vượt lên chính mình còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên bà xã Dạ Thảo và hai cô con gái xinh xắn. Trải qua 20 năm gắn bó, hôn nhân của vợ chồng Quyền Linh ngày càng sắt son, bền chặt. 

Kể từ khi kết hôn, sự nghiệp của Quyền Linh thăng hoa rõ rệt. Dù là một người phụ nữ giỏi giang, thành đạt, nhưng bà xã của anh đã chủ động giảm bớt công việc kinh doanh để chăm sóc gia đình và 2 cô con gái nhỏ, giúp chồng yên tâm hoạt động nghệ thuật và làm việc thiện. 

Vì thế, MC Quyền Linh luôn yêu thương và trân trọng một nửa của mình. Với anh, hai tiếng "gia đình" vô cùng thiêng liêng, giá trị. Nam MC coi đây là hậu phương vững chắc, giúp anh có thể làm được nhiều điều trong cuộc sống.

Bí quyết "đặc biệt" để giữ gìn hôn nhân hạnh phúc suốt hơn 20 năm

Là người thường xuyên phải đi công tác xa nhà, nhưng MC Quyền Linh vẫn có bí quyết "đặc biệt" để giữ gìn hôn nhân hạnh phúc và xây dựng lòng tin ở bà xã.

Trong sự kiện công bố chương trình Đại tiệc Bách niên trường thọ 2023 mừng ngày Gia đình Việt Nam, nam MC tâm sự: "Tôi đi đâu thì 2 chữ gia đình cũng ở trong trái tim tôi. Dù có bận rộn cách mấy, tôi cũng cố gắng dành thời gian cho gia đình của mình. 

Tôi làm gì cũng sẽ nhắn tin cho vợ, cho con. Tôi chụp ảnh gửi về để các thành viên trong nhà biết được tôi đang làm gì, ở đâu. Đó không phải chỉ là báo cáo, mà để cho các thành viên có cảm giác bên nhau".

 

Bí quyết 'đặc biệt' giúp MC Quyền Linh giữ gìn hôn nhân hạnh phúc hơn 20 năm bên bà xã - Ảnh 3
"Tôi làm gì cũng sẽ nhắn tin cho vợ, cho con", Quyền Linh tâm sự

Quyền Linh cho biết thêm anh luôn có kế hoạch kết nối dài hạn cho từng thành viên trong gia đình. Mỗi khi đi xa về, nam MC thường đưa vợ con đi chơi đâu đó, hay dành phần lớn thời gian để ở bên họ. Anh muốn thể hiện tình yêu bằng hành động cụ thế, chứ không bao giờ chỉ nói suông.

Nếu như về nhà vào tối muộn, hôm sau Quyền Linh luôn cố gắng dậy sớm để đi chợ, nấu đồ ăn sáng cho vợ con. Hoặc buổi trưa, anh sẽ tranh thủ về nhà, mua vài món được chế biến sẵn rồi "vờ" là đồ mình mới nấu. Nam MC chia sẻ dù người thân biết hết các "chiến lược" của anh, nhưng vẫn vui vẻ đón nhận vì cảm nhận được tình cảm chân thành. 

"Có hôm đi làm về, cả nhà đã ngủ hết, tôi bèn giả vờ mang quần áo vợ con ra giặt rồi chụp tấm ảnh, hôm sau khoe: Anh về khuya nhưng vẫn hoàn thành nhiệm vụ giặt quần áo đây. Bà xã và các con cũng biết tôi giả bộ thế thôi nhưng qua việc làm đó họ biết tôi luôn quan tâm tới người thân", Quyền Linh hài hước kể.

MC Vượt lên chính mình bật mí thêm cách để vun đắp tổ ấm: "Tôi nghĩ chúng ta ai cũng bận bịu công việc, nhưng quan trọng là phải làm sao để người thân không cảm thấy lạc lõng, thiếu vắng sự hiện diện, sự quan tâm, chăm sóc của chúng ta trong gia đình".

Bí quyết 'đặc biệt' giúp MC Quyền Linh giữ gìn hôn nhân hạnh phúc hơn 20 năm bên bà xã - Ảnh 4
Tổ ấm hạnh phúc của MC Quyền Linh bên bà xã và hai cô con gái xinh xắn

 

Bí quyết 'đặc biệt' giúp MC Quyền Linh giữ gìn hôn nhân hạnh phúc hơn 20 năm bên bà xã - Ảnh 5
Dù bận rộn nhưng Quyền Linh luôn cố gắng thể hiện sự quan tâm, yêu thương gia đình bằng hành động để bà xã tin tưởng, con cái cảm nhận được tình yêu của bố

 

 

 

Bé Hạt Dẻ 'trổ mã' ngày càng xinh đẹp, MC Quyền Linh tiết lộ điều bất ngờ về tính cách thật của ái nữ

Bức ảnh chụp chung của MC Quyền Linh và ái nữ đang nhận được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT