Bị nhãn hàng 'gạch tên' vị trí đại sứ thương hiệu, Lê Hoàng Phương còn bị khui chuyện phẫu thuật thẩm mỹ trước khi đăng quang?

Hậu trường 11/11/2023 09:05

Cư dân mạng đổ xô thắc mắc liệu nàng Á hậu 4 MGI đã thực hiện phẫu thuật bộ phận nào trên cơ thể của mình.

Những ngày qua, dân tình không khỏi xôn xao trước thông tin Lê Hoàng Phương bị một bệnh viện thẩm mỹ B tại Việt Nam thông báo ngừng hợp tác với vai trò đại sứ thương hiệu. Ngày 9/11, CEO của nhãn hàng dịch vụ này đã lên tiếng làm rõ sự việc.

Bị nhãn hàng 'gạch tên' vị trí đại sứ thương hiệu, Lê Hoàng Phương còn bị khui chuyện phẫu thuật thẩm mỹ trước khi đăng quang? - Ảnh 1
Lê Hoàng Phương bị một bệnh viện thẩm mỹ B tại Việt Nam thông báo ngừng hợp tác với vai trò đại sứ thương hiệu

Cô cho biết bản thân sốc khi biết việc Lê Hoàng Phương đã thực hiện thẩm mỹ ở một cơ sở khác trước khi đăng quang: "Tôi không hề biết là Hoàng Phương đã thực hiện thẩm mỹ những gì và đã phẫu thuật thẩm mỹ bên đó. Nếu như tôi biết điều này sau khi Hoàng Phương đăng quang và được trao đổi, thì trong ngành mình rất tôn trọng và có thể chọn gương mặt khác để ký hợp đồng đại sứ". 

Bị nhãn hàng 'gạch tên' vị trí đại sứ thương hiệu, Lê Hoàng Phương còn bị khui chuyện phẫu thuật thẩm mỹ trước khi đăng quang? - Ảnh 2
Cư dân mạng đổ xô thắc mắc liệu nàng Á hậu 4 MGI đã thực hiện phẫu thuật bộ phận nào trên cơ thể của mình

Thông tin này lập tức gây chú ý. Cư dân mạng đổ xô thắc mắc liệu nàng Á hậu 4 MGI đã thực hiện phẫu thuật bộ phận nào trên cơ thể của mình. Sau đó, bác sĩ Q.T (đại diện thẩm mỹ viện A) đã lên tiếng cho biết năm 2021, Lê Hoàng Phương từng phẫu thuật trước khi dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Cô đã nâng ngực và làm tròn đầy vòng ba bằng cách lấy mỡ tự thân. Để thực hiện thành công ca phẫu thuật, người đẹp đã phải tăng 4 kg. Vị bác sĩ này cho biết, do Hoàng Phương lo ngại về định kiến xã hội về vấn đề “trùng tu” nên đôi bên thỏa thuận giữ kín sự việc cho đến khi cô không còn tham gia thi hoa hậu. 

Bị nhãn hàng 'gạch tên' vị trí đại sứ thương hiệu, Lê Hoàng Phương còn bị khui chuyện phẫu thuật thẩm mỹ trước khi đăng quang? - Ảnh 3
Cô đã nâng ngực và làm tròn đầy vòng ba bằng cách lấy mỡ tự thân. Để thực hiện thành công ca phẫu thuật, người đẹp đã phải tăng 4 kg

Sau khi cô đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023, Lê Hoàng Phương được ký hợp đồng trở thành đại sứ thương hiệu của thẩm mỹ viện B. Tuy nhiên, phía thẩm mỹ viện A vô tình đăng bài chúc mừng kèm theo câu chuyện dao kéo trong quá khứ của mỹ nhân quê Khánh Hòa nên tạo nên xung đột đối tác. Hoàng Phương trở thành tâm điểm bị chỉ trích của dư luận. 

Sau khi tạo nên bão dư luận, Hoa hậu Miss Grand Việt Nam 2023 đã có bài đăng trên trang cá nhân. Theo đó, Lê Hoàng Phương cho biết cảm thấy buồn và hối tiếc. Đồng thời, cô gửi lời xin lỗi đến nhãn hàng, bày tỏ sự trân trọng, biết ơn khi được mọi người yêu thương cũng như hết lòng ủng hộ tại những cuộc thi nhan sắc. Nàng hậu thừa nhận thiếu sót dẫn đến việc ồn ào: “Trong phút giây chưa đủ khéo léo, Phương đã làm tổn thương đến nhiều người yêu mến mình”.

Bị nhãn hàng 'gạch tên' vị trí đại sứ thương hiệu, Lê Hoàng Phương còn bị khui chuyện phẫu thuật thẩm mỹ trước khi đăng quang? - Ảnh 4
So với thời điểm năm 2019, vòng một của Hoàng Phương đã đầy đặn hơn thấy rõ

Đối diện ồn ào vừa xảy ra, Lê Hoàng Phương khẳng định bản than sẽ nỗ lực làm việc, đóng góp nhiều hơn để hoàn thành trọng trách của đại sứ với nhãn hàng cũng như bù đắp những hiểu lầm đã khiến người trong cuộc bị tổn thương. 

Phương mong được cống hiến, được làm việc và được hướng dẫn thêm để mọi việc được tốt hơn. Và Phương luôn nhớ câu "Ân đền, nghĩa trả", mọi ân tình sẽ luôn được Lê Hoàng Phương khắc cốt ghi tâm, mãi không bao giờ quên!!! Hãy đợi Phương và cho Phương cơ hội thêm lần nữa... - Lê Hoàng Phương viết.

Vừa đăng quang Á hậu 4, Lê Hoàng Phương bất ngờ bị một nhãn hàng 'gạch tên' khỏi vai trò đại sứ thương hiệu?

Mới đây, nàng hậu đã chính thức lên tiếng về vụ việc ồn ào này thông qua bài đăng trên trang cá nhân.

TIN MỚI NHẤT