Bị mang tiếng oan, Tô Hiếu 'quay lưng' dọa tung bằng chứng Thương Tín sử dụng chất cấm nếu cứ né tránh 'ba mặt một lời'

Hậu trường 22/03/2024 15:32

Mâu thuẫn giữa tài tử một thời Thương Tín và nhạc sĩ Tô Hiếu đang là tâm điểm chú ý của dư luận.

Những ngày qua, vụ việc ồn ào nghệ sĩ Thương Tín tố người cưu mang mình là nhạc sĩ Tô Hiếu lợi dụng để "đánh bóng" tên tuổi. Không chỉ vậy, ông còn tố nam nhạc sĩ "giam" tiền cát-xê khi ông đi diễn. Ông không được phát ngôn và nói ra những suy nghĩ, bức xúc của mình.

Trong clip, nghệ sĩ Thương Tín nói: "Đau nhất là cuối đời vẫn bị lợi dụng... Tô Hiếu ban đầu thì tốt, nhưng sau đó lợi dụng tôi để PR thôi. Tô Hiếu là nhạc sĩ chẳng có tên tuổi gì, cũng không có tác phẩm nào có giá trị để đời. Vì vậy, Tô Hiếu mới cố tình tỏ ra giúp đỡ tôi để được mọi người biết đến.

Đói bụng, mấy chục nghìn muốn mua bánh mì ăn mà không có. Trong khi đó tiền cát-xê đi hát, tài khoản ngân hàng của tôi cũng bị nó giữ, rồi nó sử dụng luôn. Chứ thật ra nó không cưu mang gì tôi hết".

Bị mang tiếng oan, Tô Hiếu 'quay lưng' dọa tung bằng chứng Thương Tín sử dụng chất cấm nếu cứ né tránh 'ba mặt một lời' - Ảnh 1
Nghệ sĩ Thương Tín nói: "Đau nhất là cuối đời vẫn bị lợi dụng... Tô Hiếu ban đầu thì tốt, nhưng sau đó lợi dụng tôi để PR thôi

 

Trước lời tố vô căn cứ trên, nhạc sĩ Tô Hiếu đã chính thức lên tiếng phủ nhận việc lợi dụng và chiếm tiền cát-xê của Thương Tín. Anh mong muốn gặp nam nghệ sĩ để "đối chất" tuy nhiên, những ngày qua, anh không thể liên lạc được với nam nghệ sĩ. 

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, nhạc sĩ Tô Hiếu còn gây xôn xao khi đăng bài tìm kiếm tung tích nghệ sĩ Thương Tín. Đáng chú ý, nam nhạc sĩ còn khẳng định nếu Thương Tín tiếp tục giữ thái độ né tránh giải quyết sự việc thì anh sẽ tung ra những bằng chứng bất lợi khiến tên tuổi của ông sẽ bị xóa sổ. Nguyên văn bài đăng của nhạc sĩ Tô Hiếu:

"Do không biết anh Thương Tín giờ ở đâu nên Tô Hiếu đăng tìm. Anh Thương Tín nên gặp Tô Hiếu để ba mặt một lời và đính chính với cộng đồng mạng, ai đã xúi giục anh vu khống Tô Hiếu. Nếu anh không chịu gặp Tô Hiếu để giải quyết thì Tô Hiếu sẽ làm như sau:

1. Công chứng vi bằng video anh vu khống Tô Hiếu, gửi cho công an

2. Công bố video anh đang chơi ** *** trong nhà Tô Hiếu

Tên của anh sẽ bị xóa sổ".

Bị mang tiếng oan, Tô Hiếu 'quay lưng' dọa tung bằng chứng Thương Tín sử dụng chất cấm nếu cứ né tránh 'ba mặt một lời' - Ảnh 2
 Tô Hiếu khẳng định nếu Thương Tín tiếp tục giữ thái độ né tránh giải quyết sự việc thì anh sẽ tung ra những bằng chứng bất lợi khiến tên tuổi của ông sẽ bị xóa sổ

Khán giả vô cùng bất ngờ trước thông tin nhạc sĩ Tô Hiếu đưa ra và động viên anh bình tĩnh giải quyết vụ việc. Hiện tại, Tô Hiếu đã xóa bài đăng trên để tránh gây bàn tán dư luận. Người hâm mộ vẫn chờ nghệ sĩ Thương Tín "ba mặt một lời" về những ồn ào vừa qua. Sau vụ việc, nam nhạc sĩ cũng cảm thán một câu: "Cứu vật, vật trả ơn. Cứu nhân, nhân trả oán. Hết cứu luôn rồi".

Bị mang tiếng oan, Tô Hiếu 'quay lưng' dọa tung bằng chứng Thương Tín sử dụng chất cấm nếu cứ né tránh 'ba mặt một lời' - Ảnh 3
Người hâm mộ vẫn chờ nghệ sĩ Thương Tín "ba mặt một lời" về những ồn ào vừa qua

Chia sẻ với báo Dân Việt, nhạc sĩ Tô Hiếu khẳng định chưa từng giữ lại bất kỳ khoản tiền cát xê nào của nghệ sĩ Thương Tín: "Tôi rất ngại động tới tiền bạc và nảy sinh rắc rối từ tiền bạc. Hai năm nay, anh Thương Tín ở nhà tôi không phải lo về ăn ở. Ngoài ra, tiền anh đi diễn, bầu show đều đưa anh trực tiếp. Có đôi lần, khi khán giả chuyển tiền vào tài khoản của tôi để biếu anh, tôi cũng đưa lại ngay, đồng thời nói anh gọi điện thoại cho họ và báo đã nhận đủ số tiền".

Bị mang tiếng oan, Tô Hiếu 'quay lưng' dọa tung bằng chứng Thương Tín sử dụng chất cấm nếu cứ né tránh 'ba mặt một lời' - Ảnh 4
Thời gian qua tiền ăn uống, sinh hoạt hằng ngày của nam tài tử là do anh móc tiền túi để chi trả

Thời gian qua, Tô Hiếu cũng là người giúp đỡ cho diễn viên Thương Tín nơi ăn chốn ở và người nhận show cho ông đi hát, đóng phim kiếm thêm thu nhập lo cho gia đình tuổi xế chiều. Ngoài ra, tiền ăn uống, sinh hoạt hằng ngày của nam tài tử là do anh móc tiền túi để chi trả. Ngoài ra, Thương Tín còn nhiều lần mượn tiền anh để gửi về cho gia đình nhưng đến nay vẫn chưa hoàn trả. 

Trước Tô Hiếu, NS Thương Tín cũng từng tố NSND Trịnh Kim Chi và nam MC nổi tiếng 'ăn chặn' tiền quyên góp từ thiện

Nhạc sĩ Tô Hiếu muốn đối chất với Thương Tín nhưng không thể liên lạc được.

TIN MỚI NHẤT