Trước Tô Hiếu, NS Thương Tín cũng từng tố NSND Trịnh Kim Chi và nam MC nổi tiếng 'ăn chặn' tiền quyên góp từ thiện

Hậu trường 22/03/2024 15:03

Nhạc sĩ Tô Hiếu muốn đối chất với Thương Tín nhưng không thể liên lạc được.

Những ngày qua, mạng xã hội rầm rộ được clip diễn viên Thương Tín bất ngờ tố nhạc sĩ Tô Hiếu lợi dụng "nhận nuôi", cưu mang mình để "đánh bóng" tên tuổi. Không chỉ vậy, ông còn tố nam nhạc sĩ "giam" tiền cát-xê khi ông đi diễn. Ông không được phát ngôn và nói ra những suy nghĩ, bức xúc của mình.

Trong clip, nghệ sĩ Thương Tín nói: "Đau nhất là cuối đời vẫn bị lợi dụng... Tô Hiếu là nhạc sĩ chẳng có tên tuổi gì, cũng không có tác phẩm nào có giá trị để đời. Vì vậy, Tô Hiếu mới cố tình tỏ ra giúp đỡ tôi để được mọi người biết đến".

Trước Tô Hiếu, NS Thương Tín cũng từng tố NSND Trịnh Kim Chi và nam MC nổi tiếng 'ăn chặn' tiền quyên góp từ thiện - Ảnh 1
Mạng xã hội rầm rộ được clip diễn viên Thương Tín bất ngờ tố nhạc sĩ Tô Hiếu lợi dụng "nhận nuôi", cưu mang mình để "đánh bóng" tên tuổi. Không chỉ vậy, ông còn tố nam nhạc sĩ "giam" tiền cát-xê khi ông đi diễn

Ngay sau lời tố này, trao đổi với truyền thông, nhạc sĩ Tô Hiếu đã lên tiếng làm rõ. Anh chia sẻ, thời gian qua tiền ăn uống, sinh hoạt hằng ngày của nam tài tử là do anh móc tiền túi để chi trả. Ngoài ra, Thương Tín còn nhiều lần mượn tiền anh để gửi về cho gia đình nhưng đến nay vẫn chưa hoàn trả. 

Nhạc sĩ Tô Hiếu cũng khẳng định chưa từng giữ lại bất kỳ khoản tiền cát xê nào của nghệ sĩ Thương Tín: "Tôi rất ngại động tới tiền bạc và nảy sinh rắc rối từ tiền bạc. Hai năm nay, anh Thương Tín ở nhà tôi không phải lo về ăn ở. Ngoài ra, tiền anh đi diễn, bầu show đều đưa anh trực tiếp. Có đôi lần, khi khán giả chuyển tiền vào tài khoản của tôi để biếu anh, tôi cũng đưa lại ngay, đồng thời nói anh gọi điện thoại cho họ và báo đã nhận đủ số tiền".

Trước Tô Hiếu, NS Thương Tín cũng từng tố NSND Trịnh Kim Chi và nam MC nổi tiếng 'ăn chặn' tiền quyên góp từ thiện - Ảnh 2
Ngay sau lời tố này, nhạc sĩ Tô Hiếu đã lên tiếng làm rõ

Nhớ lại trước nhạc sĩ Tô Hiếu, Thương Tín cũng từng lên tiếng tố việc bị đồng nghiệp lợi dụng, lấy hoàn cảnh khó khăn của mình để kêu gọi từ thiện và nâng cao danh tiếng. Ngoài ra, ông còn tố bị ăn chặn các khoản tiền quyên góp. 

Vụ ồn ào nhất liên quan đến vụ việc này phải kể đến vào khoảng tháng 3/2021, nghệ sĩ Thương Tín bị đột quỵ nhưng không đủ điều kiện kinh tế để chữa trị. Lúc đó, NSND Trịnh Kim Chi đã đứng ra kêu gọi ủng hộ đàn anh, thu về số tiền hơn 406 triệu đồng. Cô đã dùng số tiền này trả viện phí và mua bảo hiểm cho con gái nam diễn viên. Còn lại 100 triệu đồng giao trả đầy đủ cho Thương Tín 100 triệu đồng.

Trước Tô Hiếu, NS Thương Tín cũng từng tố NSND Trịnh Kim Chi và nam MC nổi tiếng 'ăn chặn' tiền quyên góp từ thiện - Ảnh 3
 Tháng 12/2021, nam diễn viên "Biệt động Sài Gòn" bất ngờ tố Trịnh Kim Chi giữ lại hơn 250 triệu đồng mua bảo hiểm của con gái ông là bất hợp lý

Đồng thời, MC Phạm Anh cũng giúp bà xã Thương Tín mở tài khoản kêu gọi quyên góp và nhận được khoảng 400 triệu đồng. Như vậy, Thương Tín nhận tổng cộng hơn 800 triệu đồng từ mạnh thường quân.

Tuy nhiên, đến tháng 12/2021, nam diễn viên "Biệt động Sài Gòn" bất ngờ tố Trịnh Kim Chi giữ lại hơn 250 triệu đồng mua bảo hiểm của con gái ông là bất hợp lý. Ông cũng phủ nhận việc nhận được 800 triệu đồng và tuyên bố mời công an vào cuộc.

Trước Tô Hiếu, NS Thương Tín cũng từng tố NSND Trịnh Kim Chi và nam MC nổi tiếng 'ăn chặn' tiền quyên góp từ thiện - Ảnh 4
Giữa ồn ào trên, Trịnh Kim Chi đã công khai sao kê quyên góp từ thiện cho nghệ sĩ Thương Tín. Đồng thời, cô cũng phản bác thông tin góp cho đàn anh 800 triệu đồng

Nghệ sĩ Thương Tín còn bày tỏ sự nghi ngờ lòng tốt của MC Phan Anh rằng: "Lúc hôn mê bất tỉnh không biết gì hết, MC Phạm Anh mới dẫn vợ tôi đi ngân hàng, làm một cái tài khoản khác mà không hỏi ý tôi. Tôi không biết luôn... Tự nhiên dẫn vợ tôi đi mở cái tài khoản như thế là tôi thấy hơi kì lạ. Những điều tốt xấu thì sau này tôi mới biết, chứ không phải ai dẫn đi làm tài khoản cũng là tốt. Tôi không hồ đồ như vậy. Tôi phải từ từ tìm hiểu xem động cơ như thế nào".

Giữa ồn ào trên, Trịnh Kim Chi đã công khai sao kê quyên góp từ thiện cho nghệ sĩ Thương Tín. Đồng thời, cô cũng phản bác thông tin góp cho đàn anh 800 triệu đồng: "Khi đứng ra giúp anh Tín, tôi chỉ công bố duy nhất số tiền mạnh thường quân quyên góp phần bên tôi là 406.756.000 đồng. Ngoài số tiền này ra, tôi hoàn toàn không biết gì về số tiền nào nữa".

Trước Tô Hiếu, NS Thương Tín cũng từng tố NSND Trịnh Kim Chi và nam MC nổi tiếng 'ăn chặn' tiền quyên góp từ thiện - Ảnh 5
Nghệ sĩ Thương Tín còn bày tỏ sự nghi ngờ lòng tốt của MC Phan Anh rằng: "Lúc hôn mê bất tỉnh không biết gì hết, MC Phạm Anh mới dẫn vợ tôi đi ngân hàng, làm một cái tài khoản khác mà không hỏi ý tôi. Tôi không biết luôn..."

Về phía MC Phan Anh, anh đáp trả ngắn gọn rằng đã nghiệm thu việc giúp đỡ Thương Tín tầm 1 tuần sau đó và không liên quan gì nữa.

Hiện vụ việc vẫn đang thu hút nhiều sự quan tâm. 

Phủ nhận chuyện 'giam' cát-xê, người cưu mang Thương Tín còn tiết lộ ông vay tiền nhiều lần nhưng không trả

Nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết, anh hoàn toàn bất ngờ trước những gì diễn viên Thương Tín nói về mình.

TIN MỚI NHẤT