Bị gắn mác 'đào hoa', nhưng đây là điều Trường Giang hứa sẽ làm cho vợ con

Hậu trường 22/08/2018 12:56

Nếu như danh hài Trường Giang là người 'nói được, làm được' thì dựa theo những chia sẻ của anh trước đây có thể hi vọng Mười Khó sẽ trở thành người chồng, người cha mẫu mực.

Sau ồn ào tình cảm với loạt người đẹp Việt như: Quế Vân, Nam Em, Khánh My... tưởng chừng mối quan hệ củaTrường Giang và Nhã Phương sẽ chẳng thể có cái kết hạnh phúc. Thế nhưng, sau bao hờn giận Nhã Phương vẫn có thể bỏ qua cho "Chàng hề xứ Quảng" và quyết định "theo chàng về dinh" vào tháng 9 tới.

Bị gắn mác 'đào hoa', nhưng đây là điều Trường Giang hứa sẽ làm cho vợ con - Ảnh 1

Đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương sẽ được tổ chức vào tháng 9 tới.

 Trường Giang bị cộp mác đào hoa, thế nên không ít người lo lắng Nhã Phương liệu có thể hạnh phúc sau khi kết hôn? Nếu nghe chia sẻ của Trường Giang về việc thay đổi bản thân trong chương trình "Khi đàn ông mang bầu" khi có vợ con thì fan hoàn toàn có thể hi vọng anh sẽ trở thành người chồng, người cha tốt.

Trong tập 11, Trường Giang bất ngờ nhắc đến chuyện hôn nhân: “Sau chương trình này, Giang học được rất nhiều điều. Mình tự hứa với lòng, sau này khi có vợ, chắc chắn những điều tốt đẹp nhất mình sẽ dành cho cô ấy".

Bị gắn mác 'đào hoa', nhưng đây là điều Trường Giang hứa sẽ làm cho vợ con - Ảnh 2

Trường Giang: "Sau này khi có vợ, chắc chắn những điều tốt đẹp nhất mình sẽ dành cho cô ấy".

 Về chuyện dạy dỗ con, nam danh hài cũng hé lộ: “Giang thấy sao mình tệ quá, tệ với mình và những người yêu thương mình. Không biết về sau sẽ thế nào nhưng con cái sau này sẽ nhận được điều tốt nhất từ mình. Giang sẽ dạy cho con nhiều thứ để đừng mắc sai lầm".

Thông qua những chia sẻ chân thành về cuộc sống sau ánh hào quang và khát khao về một mái ấm nhỏ cho riêng mình cũng dần khiến Mười Khó có thêm cảm tình từ khán giả.

Sự thật việc Nhã Phương đính hôn với Trường Giang ngày 24/8

Sau một thời gian giữ im lặng, đại diện của Nhã Phương cuối cùng đã lên tiếng về tin đồn nữ diễn viên sắp đính hôn với Trường Giang.

TIN MỚI NHẤT