Bị chồng cũ nói xấu, "My sói" Thu Quỳnh đáp thâm thúy

Hậu trường 13/12/2018 06:37

Nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" có động thái ngay sau bài "tố" của chồng cũ là Chí Nhân.

Mới đây, nam diễn viên Chí Nhân - chồng cũ của diễn viên Thu Quỳnh - kể lại nhiều điều liên quan tới vợ cũ.

Bị chồng cũ nói xấu, 'My sói' Thu Quỳnh đáp thâm thúy - Ảnh 1

Chí Nhân và Thu Quỳnh ngày còn là vợ chồng (ảnh trái) và MC Minh Hà - bạn gái hiện tại của nam diễn viên

 Chí Nhân cho hay Thu Quỳnh gây khó dễ cho anh trong việc gặp con cũng như những quyết định về chuyện học hành của bé dù anh là người lo chi phí việc học. Anh còn bóng gió nói việc Thu Quỳnh rất giống nhân vật My sói trong Quỳnh búp bê do cô thủ vai trong việc "dàn dựng". Trong phim, My sói là người phụ nữ nham hiểm, nhiều thủ đoạn. Bên cạnh đó, Chí Nhân úp mở việc có người dàn dựng để chụp hình anh hẹn hò với MC Minh Hà khiến Minh Hà bị mang tiếng là người thứ ba khi anh và Thu Quỳnh chưa ly hôn.

Những phát biểu của Chí Nhân bị cư dân mạng nhận xét là "nói xấu vợ cũ", "không đáng mặt đàn ông"... Trước đề tài đang gây tranh cãi mạng xã hội này, Thu Quỳnh đã có động thái đầu tiên. Cô chia sẻ một câu nói ngắn gọn trên trang cá nhân: "Khi đã bước qua được vũng bùn thì sao phải bận tâm đến vệt bùn bắn lên, bám trên gấu váy".

Bị chồng cũ nói xấu, 'My sói' Thu Quỳnh đáp thâm thúy - Ảnh 2

Thu Quỳnh đăng ảnh cười và viết status thâm thúy

Tuy không nhắc cụ thể đến điều gì nhưng người đọc hiểu ẩn ý của Thu Quỳnh. Cô đăng kèm theo bức hình ngẩng cao mặt với nụ cười ngạo nghễ.

Nhiều người cho rằng đây chính là cách đáp trả của Thu Quỳnh đối với chồng cũ sau khi cô bị "tố" nhiều tính xấu. Nghệ sĩ Chí Trung bình luận dưới status của "My sói": "Được đấy muội, đáo để có văn hoá!". Trong khi nhiều bạn bè nghệ sĩ như Lã Thanh Huyền, Hương Giang đều like (thích) và ủng hộ Thu Quỳnh. Diễn viên Hoàng Yến nhận xét: "Nụ cười này đáng yêu và đẹp".

Đáng chú ý, biên kịch Kim Ngân (tác giả kịch bản phim Quỳnh búp bê) nhắn gửi, động viên tới Thu Quỳnh: "Ở đời, loại người dựa dẫm vào tên tuổi người khác để mong cũng nổi tiếng là điều đáng nhục nhất. Thiên hạ vẫn chưa quên nhiều chuyện mà, phải không My Sói?".

Trong khi đó, MC Minh Hà - người được Chí Nhân bảo vệ và khẳng định "là người chịu thiệt thòi nhiều nhất" - không có động thái gì trước sự việc. Minh Hà đăng tải hình ảnh cá nhân khi giảm mỡ với lời nhắn "Ghi lại ngày mưa gió rét mướt hôm nay bằng niềm vui này!".

Bỏ qua ân oán tình thù, Thu Quỳnh bản lĩnh lần đầu đối mặt trực tiếp với Minh Hà trên sóng truyền hình

Cả hai người đẹp đã chứng tỏ bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại thông qua cách cư xử văn minh.

TIN MỚI NHẤT