Bị chê quê mùa, Việt Trinh phản ứng bất ngờ như thế này đây

Hậu trường 22/04/2018 05:39

Nhận phải những lời chê bai về nhan sắc, diễn viên Việt Trinh vẫn mỉm cười và bước qua.

Chia sẻ của Việt Trinh trên trang cá nhân mới đây nhận được sự quan tâm từ rất nhiều người. Trong đó, "Người đẹp Tây Đô" viết: "Bữa trước ra sân bay từ Đà Nẵng về đi ngang một nhóm bạn nữ với một số bạn nam... Có một vài người nhận ra mình kêu to: Việt Trinh. Thế thì mình quay lại gật đầu chào... Xong mình quay đi thì nghe một giọng nam nói với theo: Việt Trinh gì mà trong quê mùa và xấu hơn vợ tôi. Mình nghe xong mỉm cười và nghĩ công nhận anh chàng đó khéo nịnh vợ ghê. Mà nghĩ bạn nam đó nói cũng đúng chứ. Mình xuất thân là con nhà quê mà thì sao sang được. Nhưng người quê cũng có những cái mà người sang chưa chắc có nha!".

Bị chê quê mùa, Việt Trinh phản ứng bất ngờ như thế này đây - Ảnh 1
Bị chê quê mùa và xấu, Việt Trinh phản ứng bất ngờ như thế này đây

Bị nói xấu ngay "sau lưng" nhưng Việt Trinh vẫn có thể mỉm cười bước qua. Cách hành xử nhẹ nhàng của nữ diễn viên được rất nhiều người khen ngợi.

Việt Trinh là diễn viên nổi tiếng từ những năm đầu thập niên 1990. Đến nay, tên tuổi của Việt Trinh vẫn được nhiều người nhớ đến. Hiện tại, "Người đẹp Tây Đô" vẫn xuất hiện với vai trò giám khảo của một số gameshow truyền hình. Ở tuổi 45, nhưng Việt Trinh trông vẫn rất trẻ trung, tràn đầy sức sống.

Dưới đây, là một số hình ảnh đời thường của Việt Trinh:

 

Bị chê quê mùa, Việt Trinh phản ứng bất ngờ như thế này đây - Ảnh 2Bị chê quê mùa, Việt Trinh phản ứng bất ngờ như thế này đây - Ảnh 3Bị chê quê mùa, Việt Trinh phản ứng bất ngờ như thế này đây - Ảnh 4

Bị chê quê mùa, Việt Trinh phản ứng bất ngờ như thế này đây - Ảnh 5

Việt Trinh bức xúc khi nhan sắc hiện tại của diễn viên Lê Tuấn Anh bị đem ra so sánh với quá khứ

Bức ảnh Việt Trinh chụp cùng diễn viên Lê Tuấn Anh đã bị soi mói. Chính vì vậy, cả Việt Trinh lẫn Lê Tuấn Anh đều bức xúc lên tiếng.

TIN MỚI NHẤT