Bị antifan mắng 'nuôi ong tay áo', Hồ Văn Cường lần đầu lên tiếng đáp trả?

Hậu trường 07/06/2022 14:12

Lần hiếm hoi Hồ Văn Cường thẳng thắn đáp trả antifan chỉ trích về những ồn ào vừa qua?

Kể từ khi cố ca sĩ Phi Nhung ra đi đột ngột, ồn ào tiền cát-xê với Hồ Văn Cường thỉnh thoảng vẫn là chủ đề bàn tán của nhiều cư dân mạng. Sau thời gian ở ẩn vì ồn ào, vừa qua, giọng ca nhí đã tái xuất trở lại âm nhạc dưới sự dìu dắt của ca sĩ Ngọc Sơn và bầu Thụy.

Bị antifan mắng 'nuôi ong tay áo', Hồ Văn Cường lần đầu lên tiếng đáp trả? - Ảnh 1
Hồ Văn Cường tái xuất sau ồn ào đã trưởng thành và chín chắn hơn - Ảnh: Internet

Sự trở lại này của Hồ Văn Cường nhận được rất nhiều ủng hộ, động viên từ người hâm mộ. Tuy nhiên, bên cạnh, nam ca sĩ gốc Tiền Giang cũng không trách khỏi nhiều lời chỉ trích nặng nề như "ăn cháo đá bát", "nuôi ông tay áo",... Mới đây, mạng xã hội bất ngờ rậm rộ truyền tay nhau đoạn clip được cho là của Hồ Văn Cường lần đầu thẳng thắn đáp trả anti-fan về những chỉ trích này.

Bị antifan mắng 'nuôi ong tay áo', Hồ Văn Cường lần đầu lên tiếng đáp trả? - Ảnh 2
Hồ Văn Cường bị antifan chỉ trích nặng nề là 'nuôi ong tay áo' - Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, theo như tìm hiểu, đây thực chất chỉ là một tài khoản giả mạo Hồ Văn Cường. Tài khoản này thường xuyên đăng tải các đoạn clip về nam ca sĩ và nhận được lượng tương tác rất khủng. Trước việc giả mạo này, nhiều người cho rằng đây có thê chỉ là kênh mà người hâm mộ dùng để đăng tải nhiều đoạn clip về thần tượng chứ không có mục đích nào gây hại.

Thực tế, trên mạng xã hội, các tài khoản 'không chính chủ' mang tên Hồ Văn Cường xuất hiện nhan nhãn. Cụ thể, khi tìm kiếm các group FC của Hồ Văn Cường trên Facebook, nhiều người chắc chắn sẽ bất ngờ với số lượng group lên đến hàng trăm. Điều đáng nói, số lượng thành viên trong các nhóm đều dao động từ vài chục cho đến trăm nghìn người.

Bị antifan mắng 'nuôi ong tay áo', Hồ Văn Cường lần đầu lên tiếng đáp trả? - Ảnh 3
Tài khoản được cho là Hồ Văn Cường đáp trả lại antifan. Tuy nhiên, qua tìm hiểu, đây chỉ là tài khoản giả mạo - Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, được biết, sau khi rời khỏi công ty quản lý của mẹ nuôi Phi Nhung, nam ca sĩ đã trao trả lại hết các tài khoản mạng xã hội. Hiện tại, Hồ vẫn Cường chỉ có một kênh Youtube được Bầu Thụy trao tặng.

Hồ Văn Cường đạt thành tích xuất sắc sau ồn ào giọng hát bị chê bai

Sau khi chấm dứt với công ty của mẹ nuôi Phi Nhung và bị chê giọng hát không ổn định, đây là thành tích cực vui mà Hồ Văn Cường đạt được.

TIN MỚI NHẤT