Bị ảnh hưởng tác dụng phụ của thuốc nhưng "Mai Phương lì lắm, không khóc...”

Hậu trường 30/08/2018 19:46

Ốc Thanh Vân chia sẻ cần tìm một người túc trực chăm sóc Mai Phương do nhà nữ diễn viên không có ai hỗ trợ.

Mới đây, trên facebook cá nhân, Ốc Thanh Vân đã đăng tải trạng thái về tiến triển trong quá trình điều trị ung thư của Mai Phương. 

Cô chia sẻ nữ diễn viên bị ngứa toàn thân do tác dụng của thuốc điều trị, Ốc Thanh Vân nói thêm: "Thuốc này dùng cho người có đột biến gen như Mai Phương, giảm thiểu được tác dụng không mong muốn, và thay cho hóa trị vào thời điểm này. Tuy đã rất nhẹ nhàng nhưng vẫn có những thay đổi nhất định. Đầu tiên là nó gây rối loạn tiêu hóa, Phương hôm qua bị đau bụng, em không khóc mà chỉ than - cũng lì lắm, nhưng đau quá nên bác sĩ cũng phải cho dùng giảm đau mới đỡ. Nhưng tác dụng phụ này sẽ hết sau vài ngày. Tiếp theo là những nốt mụn sẽ nổi, từ li ti đến dày đặc, bây giờ đang ở đoạn thấy mụn - nhưng ít. Và sau đó mụn sẽ nổi triền miên". 

Bị ảnh hưởng tác dụng phụ của thuốc nhưng 'Mai Phương lì lắm, không khóc...” - Ảnh 1

Dù đau đớn nhưng Mai Phương vẫn mạnh mẽ không rơi nước mắt.

 Nữ MC cũng chia sẻ dù thuốc Mai Phương đang được điều trị rất tốt nhưng đến một lúc nào đó sẽ xảy ra tình trạng kháng thuốc, vì thế bác sĩ sẽ phải chuyển qua dùng một loại thuốc khác tốt hơn, mạnh hơn hoặc thay đổi phương pháp điều trị cho Mai Phương. Cô cũng chia sẻ thêm tin vui trong đợt điều trị này: "Mai Phương vẫn được xạ liên tục trong những ngày qua, và còn 2 tia xạ nữa là tạm thời ngưng đợt xạ này. Nhờ xạ, những điểm di căn trong xương có dấu hiệu dừng lại và em không bị đau nhức nữa".

Hiện tại, Ốc Thanh Vân và Bảo Như - bạn thân của Mai Phương luôn túc trực để giúp đỡ nữ diễn viên. Vì bệnh ung thư cần điều trị lâu dài và theo dõi sát sao nên việc đi tới đi lui không tiện do nhà Mai Phương không có người hỗ trợ, không có anh chị em theo chia sẻ của Ốc Thanh Vân. Vì thế, nữ MC mong muốn có thể tìm một người túc trực hỗ trợ chăm sóc Mai Phương và có chuyên môn trong việc này. Cô viết: "Vì rõ ràng đây là một công việc khó, cần tận tâm và cũng rất cần tình cảm yêu thương dành cho em". 

Bị ảnh hưởng tác dụng phụ của thuốc nhưng 'Mai Phương lì lắm, không khóc...” - Ảnh 2

Do hoàn cảnh gia đình không có ai hỗ trợ, Ốc Thanh Vân mong muốn tìm được một người có tâm túc trực chăm sóc bạn thân của mình.

 Cuối dòng trạng thái, Ốc Thanh Vân một lần nữa cảm ơn tấm lòng sẻ chia của tất cả mọi người và cô cũng thông báo hết ngày 31/08/2018 sẽ không nhận đóng góp thông qua tài khoản của mình nữa để tổng kết số tiền và mở sổ tiết kiệm cho bé Lavie.

Cát Tường chia sẻ: Mai Phương ăn được ngủ được, nghệ sĩ Lê Bình cho biết bác sĩ bảo chắc chắn sẽ trị được bệnh

Đây là tiết lộ mới nhất của MC Cát Tường về bệnh tình của diễn viên Mai Phương và nghệ sĩ Lê Bình khi điều trị bệnh ung thư ở bệnh viện.

TIN MỚI NHẤT