BB Trần khoe ảnh tomboy với vòng 1 bốc lửa, giống y chị em sinh đôi với Võ Hoàng Yến

Hậu trường 02/09/2019 05:53

Bên cạnh mái tóc tomboy, BB Trần còn gây chú ý bởi vòng 1 khủng. Đây không phải là lần đầu tiên nam diễn viên xuất hiện với vòng 1 đẫy đà như thế này.

BB Trần nổi tiếng với những màn giả gái xuất sắc. Không ít phụ nữ phải ghen tị với anh bởi ngoại hình và gương mặt khi anh vào vai những thiếu nữ. Thường, nam diễn viên lựa chọn hình ảnh người phụ nữ với mái tóc dài thướt tha và những trang phục lộng lẫy, rực rỡ để nổi bật trong đám đông.

BB Trần khoe ảnh tomboy với vòng 1 bốc lửa, giống y chị em sinh đôi với Võ Hoàng Yến - Ảnh 1

Tối 31/8, BB Trần khiến công chúng không khỏi bất ngờ với hình ảnh khác lạc. Cụ thể, anh đăng tải một hình ảnh của mình với mái tóc ngắn mới trên trang cá nhân cùng dòng chữ: “Ủa, cắt tóc ngắn rồi mà vẫn không đàn ông hơn được là sao?”. Trong ảnh, ngoài mái tóc ngắn, thời trang và phong cách trang điểm của anh khiến mọi người ngỡ ngàng vì quá quyến rũ, cá tính.

Bên cạnh mái tóc tomboy, BB Trần còn gây chú ý bởi vòng 1 khủng. Đây không phải là lần đầu tiên nam diễn viên xuất hiện với vòng 1 đẫy đà như thế này. Trước đó, anh từng đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực khiến cư dân mạng bật cười. Thế nhưng, ít lâu sau, diễn viên Hải Triều đã tố BB Trần giỏi photoshop đến mức mọi người khó lòng nhận ra hình ảnh nâng cấp vòng 1 đó.

BB Trần khoe ảnh tomboy với vòng 1 bốc lửa, giống y chị em sinh đôi với Võ Hoàng Yến - Ảnh 2BB Trần khoe ảnh tomboy với vòng 1 bốc lửa, giống y chị em sinh đôi với Võ Hoàng Yến - Ảnh 3

Với diện mạo mới này, cựu trưởng nhóm hài BB&BG đã “lột xác” thành công, gây ấn tượng mạnh mẽ với công chúng. Nhiều sao Việt như Jun Phạm, Kha Ly, Lê Giang, Kiều Minh Tuấn… đã để lại lời trêu chọc khi trông thấy BB Trần trở nên cá tính, bốc lửa hơn. Thậm chí, diễn viên Phát La còn ví BB Trần để mái tóc tomboy nhìn giống siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

Không riêng Phát La, nhiều khán giả cho rằng BB Trần giống chị em sinh đôi với siêu mẫu Võ Hoàng Yến: “Giống chị Võ Hoàng Yến quá!”, “BB có họ hàng gì với siêu mẫu Võ Hoàng Yến không vậy?”, “Chị em với Võ Hoàng Yến chắc luôn”, “Hết giống Hà Hồ giờ đến giống Võ Yến”…

BB Trần khoe ảnh tomboy với vòng 1 bốc lửa, giống y chị em sinh đôi với Võ Hoàng Yến - Ảnh 4BB Trần khoe ảnh tomboy với vòng 1 bốc lửa, giống y chị em sinh đôi với Võ Hoàng Yến - Ảnh 5BB Trần khoe ảnh tomboy với vòng 1 bốc lửa, giống y chị em sinh đôi với Võ Hoàng Yến - Ảnh 6BB Trần khoe ảnh tomboy với vòng 1 bốc lửa, giống y chị em sinh đôi với Võ Hoàng Yến - Ảnh 7

BB Trần bất ngờ tuyên bố lý do ghét Hải Triều sau hơn 5 năm hợp tác

Khi được hỏi về mối quan hệ thân thiết với Hải Triều, BB Trần có những chia sẻ gây choáng.

TIN MỚI NHẤT