Bất ngờ với độ "phủ sóng" của H'Hen Niê: Từ xe bánh mỳ, kem dừa đến tên một con đường

Hậu trường 24/12/2018 06:45

Sức ảnh hưởng và độ "phủ sóng" của H’Hen Niê ngày càng lan rộng, từ xe đẩy bán bánh mỳ, kem dừa dán hình ảnh cô cho tới việc buôn làng Ê Đê muốn lấy tên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 để đặt tên một con đường.

Sau khi tạo nên kỳ tích tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 khi lọt vào top 5 chung cuộc, mang về niềm vui và tự hào cho người dân Việt Nam, H’Hen Niê nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả.

Bất ngờ với độ 'phủ sóng' của H'Hen Niê: Từ xe bánh mỳ, kem dừa đến tên một con đường - Ảnh 1

Trong suốt khoảng thời gian ở Thái Lan để tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018, đại diện Việt Nam gây được sự chú ý với các thí sinh đến từ nước bạn và khán giả quốc tế bởi sự thân thiện, hòa đồng, vẻ đẹp cá tính, khác lạ. Những bộ trang phục H’Hen Niê diện mỗi lần xuất hiện cũng ghi được dấu ấn đặc biệt.

Sau khi cuộc thi kết thúc, H’Hen Niê trở thành gương mặt được truyền thông trong nước và quốc tế săn đón và ngập tràn những bình luận khen ngợi. Không những thế, sức ảnh hưởng của cô tới công chúng cũng được tăng lên gấp nhiều lần. Hình ảnh của người đẹp Ê Đê không chỉ xuất hiện ở trên sóng truyền hình, báo chí… mà còn xuất hiện trên các xe bán bánh mì. Người dân đã lấy những hình ảnh H’Hen Niê diện bộ quốc phục “Bánh mì” để dán lên xe đẩy, gây sự chú ý.

Bất ngờ với độ 'phủ sóng' của H'Hen Niê: Từ xe bánh mỳ, kem dừa đến tên một con đường - Ảnh 2

Chưa dừng ở đó, người dân còn lấy loạt ảnh H’Hen Niê mặc trang phục truyền thống Thái Lan để dán lên xe nhằm quảng cáo cho sản phẩm kem dừa Thái Lan. Biết được hình ảnh của mình được người dân sử dụng để PR sản phẩm của mình, H’Hen Niê đã từng chia sẻ một dòng chữ hài hước lên facebook cá nhân: “Đẩy tôi xe bánh mì được rồi mà sao giờ chở tôi đi bán kem dừa Thái Lan luôn vậy”.

Bất ngờ với độ 'phủ sóng' của H'Hen Niê: Từ xe bánh mỳ, kem dừa đến tên một con đường - Ảnh 3

Ngày 22.12, H’Hen Niê tiếp tục khiến khán giả bật cười khi kể lại nội dung cuộc trò chuyện giữa cô và mẹ. Mẹ H’Hen Niê gọi điện thông báo cho con gái rằng người dân trong buôn đã đồng ý để cô làm điện, đường cho họ. Bà còn cho biết thêm, người dân trong buôn muốn làm cổng chào và lấy tên đường là H’Hen Niê. Thế nhưng, người đẹp đã lên tiếng từ chối: “No mẹ ơi, không được mẹ ơi. Con còn sống mà mẹ!”.

H’Hen Niê còn chia sẻ thêm: “Biết là mọi người yêu quý nhưng với Hen ký ức và thuộc về nét truyền thống thì cần giữ lại. Hiện đại thì muốn nhưng nét đẹp truyền thống dân tộc cần được bảo tồn”.

Có thể thấy rằng, người dân Việt Nam dành một tình cảm đặc biệt dành cho H’Hen Niê – một người đẹp mang lại niềm tự hào cho hàng triệu người dân Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Khán giả quốc tế yêu mến H'Hen Niê hơn Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Sau khi lọt vào Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H'Hen Niê nhận được sự yêu mến lớn của khán giả quốc tế. Tình cảm họ dành cho cô không chỉ dừng lại ở cuộc thi mà cả những ngày sau đó.

TIN MỚI NHẤT