Bất ngờ thân thế chồng Tây nghi đã “cắm sừng” Elly Trần

Hậu trường 10/01/2020 05:35

Một số thông tin hiếm hoi về chồng ngoại quốc của Elly Trần được tiết lộ khiến dân mạng không khỏi bất ngờ.

Danh tính chồng Tây nghi đã “cắm sừng” Elly Trần

 Elly Trần nổi danh trong showbiz Việt là nghệ sĩ có hai nhóc tì lai cực xinh xắn là Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch. Elly Trần khá phóng khoáng, thường xuyên khoe những hình ảnh nóng bỏng, táo bạo trên mạng xã hội.

Thế nhưng, về người chồng cũng là bố của hai con, Elly Trần lại tuyệt nhiên kín tiếng, chưa một lần công khai. Theo một số thông tin lan truyền trước đó, ông xã của người đẹp có tên viết tắt là D.F, sinh năm 1987. Người này mang quốc tịch Mỹ và có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực thể hình tại Việt Nam.

Bất ngờ thân thế chồng Tây nghi đã “cắm sừng” Elly Trần - Ảnh 1

Bức ảnh hiếm hoi của gia đình Elly Trần được tiết lộ

Bất ngờ thân thế chồng Tây nghi đã “cắm sừng” Elly Trần - Ảnh 2

Trang cá nhân của chồng Elly Trần thoải mái công khai mối quan hệ

Dù Elly Trần không chia sẻ, nhưng trang cá nhân của người đàn ông này lại thoải mái chia sẻ hình ảnh chụp chung của hai nhóc tì và Elly Trần.

Luôn im lặng khi được hỏi về chồng thế nhưng mới đây, Elly Trần đã làm khán giả vô cùng hoang mang khi liên tục đăng chia sẻ ẩn ý về chuyện đàn ông ngoại tình và tâm trạng bất ổn. Dựa vào chia sẻ của Elly Trần, công chúng đặt nghi vấn về mối quan hệ hiện tại giữa cô và ông xã ngoại quốc dường như đang gặp trục trặc. Tuy nhiên đến hiện tại người đẹp vẫn chưa có phản hồi nào về đồn đoán này.

Bất ngờ thân thế chồng Tây nghi đã “cắm sừng” Elly Trần - Ảnh 3

Thậm chí một đoạn video được người đẹp đăng tải cho thấy Elly Trần có dấu hiệu bất ổn, lo sợ mình bị trầm cảm, cô còn khóc nức nở giữa thời điểm nghi bị chồng cắm sừng.

Bất ngờ thân thế chồng Tây nghi đã “cắm sừng” Elly Trần - Ảnh 4

Bất ngờ thân thế chồng Tây nghi đã “cắm sừng” Elly Trần - Ảnh 5

 Elly Trần nói bóng gió chuyện bị "cắm sừng"

Ngay sau đó, người đẹp đã lộ diện rạng rỡ bên con gái. Mượn lời bé Mộc Trà, Elly bày tỏ: "Mỗi đêm Mami mình vẫn thủ thỉ là cuộc đời sóng gió lắm nhưng để đổi lấy nụ cười lành lặn trên môi tụi mình gì Mami cũng sẽ chịu làm và dám làm hết. Tụi mình nghe thì không hiểu gì hết trơn, mà thôi kệ đi cứ được Mami dẫn đi chơi là tụi mình vui rồi nè".

Bất ngờ thân thế chồng Tây nghi đã “cắm sừng” Elly Trần - Ảnh 6

 Elly Trần chia sẻ hình ảnh bên con gái trong biến cố

Dù chưa chắc chắn nhưng dân mạng cũng lên tiếng động viên bà mẹ hai con: "Thương chị"; "Giữ gìn sức khỏe nghe em"; "Thương chị quá, dù có chuyện gì cũng phải nghĩ cho hai con của mình chị nhé. Mình phải sống tốt để lo cho con. Em tin chị sẽ vượt qua được tất cả"...

Elly Trần đăng clip khóc nức nở vì trầm cảm, rộ nghi vấn chồng Tây ngoại tình

Liên tục đăng tải những dòng trạng thái tiêu cực, nữ diễn viên Elly Trần khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng cho tình trạng sức khỏe cũng như tinh thần của cô.

TIN MỚI NHẤT