'Bản sao nhí' nhà Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xuất hiện, cộng đồng mạng 'hóng hớt' tiết mục nối nghiệp bố của các 'hoàng tử bé'

Hậu trường 17/04/2021 17:03

Cặp anh em vàng trong làng xiếc Việt - Quốc Cơ và Quốc Nghiệp bất ngờ đăng tải hình ảnh của "bản sao nhí" khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ.

Tháng 8 năm ngoái, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam thuộc Hội Kỷ lục gia Việt Nam đã xác lập kỷ lục "Cặp anh em nhỏ tuổi nhất đứng thăng bằng trên tay bố" cho 2 bé Vĩ Lâm và Hùng Tâm - con trai của NSƯT Quốc Cơ và Quốc Nghiệp, trong thời gian 1 phút 12 giây. Cũng từ đó, cặp anh em này nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng không kém gì bố của mình. 

cap anh em 1
Tuổi còn nhỏ, nhưng 2 anh em đã bộc lộ tài năng và hứa hẹn sẽ tiếp nối con đường của 2 ông bố - Ảnh: Internet

Vừa mới đây, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã chia sẻ hình ảnh của 2 cậu con trai cưng lên mạng xã hội và nhận được nhiều sự yêu thích của cộng đồng mạng. Hình ảnh 2 nhóc được 2 ông bố "cố gắng lắm" mới ghi lại được. 

cap anh em 2
Chắc 2 anh em phải nghịch lắm mới khiến 2 ông bố mãi mới chụp được mấy tấm 'đàng hoàng' - Ảnh: FB
cap anh em 3
cap anh em 4
Đưa tay đây nào, nắm tay nhau tập luyện nhé 'người anh em' - Ảnh FB

Những bức ảnh của 2 anh em được chụp lại trong một buổi tập luyện thường ngày cùng với 2 ông bố. Hình ảnh 2 cậu nhóc trong trang phục trắng trông rất hồn nhiên, tinh nghịch tạo dáng khiến nhiều người hâm mộ thích thú vì độ đáng yêu.

cap anh em 5
cap anh em 6
Bé Hùng Tâm (bên phải) là con trai của Quốc Nghiệp và ca sĩ Ngọc Mai, sinh năm 2017. Còn Vĩ Lâm (bên trái) là con của Quốc Cơ và MC Hồng Phượng, sinh năm 2016 - Ảnh: FB

Bên dưới bài đăng, nhiều cộng đồng mạng đã để lại bình luận khen sự nhí nhảnh của 2 anh em. Nhiều người bất ngờ vì nhìn vào hình là nhận ra ngay bé nào là con của Quốc Cơ, bé nào là con của Quốc Nghiệp bởi độ "sao y bản chính" của 2 nhóc.

'Bản sao nhí' nhà Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xuất hiện, cộng đồng mạng 'hóng hớt' tiết mục nối nghiệp bố của các 'hoàng tử bé' - Ảnh 7

cap anh em 7
Còn bé, nhưng 2 nhóc tỳ nhà này đã có lượng fan hâm mộ không hề nhỏ - Ảnh chụp màn hình

Người hâm mộ còn dành nhiều lời chúc cho "bản sao", hy vọng 2 con sẽ gặt hái được nhiều thành công như "bản gốc" trong thời gian tới.

Bà xã Quốc Cơ - MC Hồng Phượng diện bikini khoe dáng cực nuột sau khi giảm hơn 20kg

Hình ảnh mới nhất của MC Hồng Phượng sau sinh con thứ 2 khiến nhiều người ngỡ ngàng và dành nhiều lời khen cho cô.

TIN MỚI NHẤT