Vợ chồng Quốc Nghiệp - Ngọc Mai mặc áo đôi, chụp ảnh tình tứ trên bờ biển

Hậu trường 18/07/2020 08:30

Quốc Nghiệp - Ngọc Mai cùng mặc áo đôi và thực hiện những động tác xiếc dẻo dai ngay trên bờ cát. Ngọc Mai đứng trên gối của Quốc Nghiệp rồi uốn dẻo người.

Từ sau khi tham gia chương trình Britain's got talent, anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp ngày càng được khán giả quan tâm. Không chỉ với hoạt động nghệ thuật, đời sống riêng tư của cặp anh em này cũng thu hút sự chú ý. Mới đây, Quốc Nghiệp và vợ là ca sĩ Ngọc Mai đã có kỳ nghỉ vui vẻ trên bãi biển.

Quốc Nghiệp - Ngọc Mai cùng mặc áo đôi và thực hiện những động tác xiếc dẻo dai ngay trên bờ cát. Ngọc Mai đứng trên gối của Quốc Nghiệp rồi uốn dẻo người.

Vợ chồng Quốc Nghiệp - Ngọc Mai mặc áo đôi, chụp ảnh tình tứ trên bờ biển - Ảnh 1Vợ chồng Quốc Nghiệp - Ngọc Mai mặc áo đôi, chụp ảnh tình tứ trên bờ biển - Ảnh 2

Vợ chồng Quốc Nghiệp - Ngọc Mai mặc áo đôi, chụp ảnh tình tứ trên bờ biển - Ảnh 3

Quốc Nghiệp và Ngọc Mai diện áo đôi "A better đây" vui vẻ tạo dáng trên bãi biển.

Trong thời gian giãn cách xã hội vì dịch bệnh, Quốc Nghiệp rất thường cùng vợ con tập thể dục. Quốc Nghiệp cho biết cả gia đình nhỏ cùng nhau tập thể dục vào mỗi buổi sáng để nâng cao sức khỏe, tạo không khí vui vẻ. Bản thân Quốc Nghiệp rất hào hứng vì bình thường muốn Ngọc Mai cùng tập thể dục là một điều rất khó, nhưng trong mùa dịch cô lại rất siêng năng và tự giác về việc nâng cao sức khỏe.

Với Quốc Nghiệp và Ngọc Mai, gia đình luôn là nền tảng để làm nên mọi điều tươi đẹp cho cuộc sống. Vậy nên việc vun vén và gìn giữ hạnh phúc gia đình là điều cốt lõi trong cuộc đời.

Vợ chồng Quốc Nghiệp - Ngọc Mai mặc áo đôi, chụp ảnh tình tứ trên bờ biển - Ảnh 4Vợ chồng Quốc Nghiệp - Ngọc Mai mặc áo đôi, chụp ảnh tình tứ trên bờ biển - Ảnh 5Vợ chồng Quốc Nghiệp - Ngọc Mai mặc áo đôi, chụp ảnh tình tứ trên bờ biển - Ảnh 6Vợ chồng Quốc Nghiệp - Ngọc Mai mặc áo đôi, chụp ảnh tình tứ trên bờ biển - Ảnh 7

Vợ chồng Quốc Nghiệp - Ngọc Mai mặc áo đôi, chụp ảnh tình tứ trên bờ biển - Ảnh 8

Quốc Nghiệp và con trai.

Việc nuôi dạy con không chỉ đơn thuần là cho gia đình mà là trách nhiệm của các bậc phụ huynh với xã hội. Để có một xã hội yên bình, tốt đẹp thì mỗi người cũng cần góp sức bằng cách xây dựng và chăm bón cho gia đình mình luôn yên ấm, an vui.

Sắp tới đây, Quốc Nghiệp và các nghệ sĩ sẽ cùng tham gia dự án A better day của 2 nhà thiết kế Vũ Ngọc & Son. Chương trình được thực hiện với muốn mang đến những thông điệp về cuộc sống qua các slogan của mỗi nghệ sĩ.

Đã rõ danh tính bạn trai tin đồn của nữ streamer Hạ Mi, không chỉ quen mặt mà còn sánh đôi nhiều lần!

Những "thám tử online" đã nhanh chóng tìm ra danh tính chủ nhân của tài khoản Instagram duy nhất được nữ streamer nổi tiếng Hạ Mi theo dõi.

TIN MỚI NHẤT