Bản sao kê 1000 tờ bị đồn giả mạo, quản lý Trấn Thành khẳng định nam nghệ sĩ 'không ăn một xu tiền từ thiện'

Hậu trường 08/09/2021 08:05

Trước những ý kiến trái chiều về bản sao kê tiền từ thiện 1000 tờ, quản lý của Trấn Thành đã đăng tải một bài viết chia sẻ về sự việc trên trang cá nhân.

Ngày 7/9 vừa qua, cộng đồng mạng được dịp dậy sóng khi MC Trấn Thành bất ngờ tung bản sao kê 1000 tờ về số tiền từ thiện miền Trung mùa bão lũ mà anh kêu gọi được. Tuy nhiên, sau đó, nam MC vẫn phải nhận không ít ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng khi một số người đặt ra nghi vấn về tính xác thực của bản sao kê này.

tran thanh 1
MC Trấn  Thành - Ảnh: Internet

Trước tình hình trên, quản lý của Trấn Thành đã chia sẻ lại bài viết của nam nghệ sĩ và cho biết đã cập nhật sao kê đầy đủ. Đồng thời, người quản lý này cũng nhấn mạnh sao kê này do ngân hàng in, có ký tên, đóng mộc đầy đủ nên những tin đồn về việc ekip giả mạo là vu khống.

tran thanh 2
Quản lý của Trấn Thành đã lên tiếng - Ảnh: Chụp màn hình

"Đã cập nhật sao kê đầy đủ trong bài viết rồi, anh em vào coi nha.

1000 trang này 4 con người đã ngồi che tên từ 4h30 chiều hôm nay đến 4h30 sáng ngày mai ạ. Sao kê này ngân hàng in và ký tên đóng mộc. Nên việc đồn đại ekip giả mạo là vu khống nha. Tội này nặng lắm nên thôi nói gì nói đừng dính đến luật pháp" - bài viết của quản lý Trấn Thành.

Ngoài ra, bên dưới phần bình luận, quản lý cũng khẳng định Trấn Thành không ăn chặn 1 xu từ thiện nào nên đã công khai sao kê minh bạch cho khán giả an tâm. Cô cũng gửi lời cảm ơn đến mọi người vì đã luôn ủng hộ nam nghệ sĩ.

tran thanh 3
Bình luận của quản lý dưới bài viết  - Ảnh: Chụp màn hình

Cũng trong đêm muộn ngày 7/9, Trấn Thành tung clip giải đáp hết những thắc mắc của cộng đồng mạng về bản sao kê này. Động thái trên của nghệ sĩ nhận được nhiều lời khen từ các fan hâm mộ. Hiện, sự việc vẫn đang nhận được sự chú ý từ dư luận.

Vừa tung bản sao kê 1000 tờ, Trấn Thành lập tức bị soi 'điều bất thường' và lời khuyên thời 4.0 của fan hâm mộ

Mới đây, nam MC Trấn Thành vừa tung bản sao kê 1000 tờ khiến nhiều người bất ngờ. Ngay lập tức, một số netizen tin ý đã soi ra "điểm bất thường" trong bài đăng này.

TIN MỚI NHẤT