Bà xã Đan Trường không hài lòng khi bị fan của chồng soi mói quá nhiều chuyện đời tư

Hậu trường 21/06/2018 06:45

Thủy Tiên – bà xã Đan Trường đã đăng một status khá dài bày tỏ sự không hài lòng trước sự can thiệp, soi mói quá sâu của một số người lạ vào cuộc sống riêng của vợ chồng mình. Cô viết: 'Chẳng hiểu sao các bạn phải khổ cực để theo dõi một người mà các bạn xem giống như là tình địch'.

Cuộc sống của Đan Trường hiện tại là mơ ước của nhiều người: Sự nghiệp thành công, gia đình hạnh phúc, có khối tài sản "khủng"... Đằng sau thành công ấy, Đan Trường nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ bà xã tài giỏi.

Thủy Tiên - bà xã Đan Trường từng chia sẻ về những thiệt thòi của mình và con trai: “Kể từ ngày con cất tiếng khóc chào đời, thời gian ba dành cho con rất ít. Hầu như những sự kiện quan trọng trong cuộc sống của con, ba đều không có mặt được”. Có lẽ vì quá bận rộn nên Đan Trường không có nhiều thời gian dành cho vợ con. Thế nhưng Thủy Tiên chưa bao giờ giận hờn hay trách móc Đan Trường. Cô còn muốn bé Thiên Từ sẽ luôn yêu thương ba. Nhất là khi bé lớn lên, trưởng thành và thấu hiểu được công việc cũng như những thiếu xót của ba trong thời gian qua.

Biết chồng hoạt động nghệ thuật sẽ có người thương kẻ ghét, nhưng Thủy Tiên không chịu được việc bị một số dân mạng vào trang cá nhân để bình luận thiếu văn minh. Hoặc một số người vào trang cá nhân của cô chỉ để biết anh Bo đang làm gì. Bà xã Đan Trường bức xúc viết: "Chẳng hiểu sao các bạn phải khổ cực để theo dõi một người mà các bạn xem giống như là tình địch. Nếu các bạn có thời gian nhiều như thế, hãy dùng thời gian lo cho gia đình, ba mẹ và công việc. Đừng uổng phí cuộc đời mình vì ba mẹ mình sinh ra mình không hề dễ".

Bà xã Đan Trường không hài lòng khi bị fan của chồng soi mói quá nhiều chuyện đời tư - Ảnh 1
Bà xã Đan Trường không hài lòng với việc một số người vào trang cá nhân của mình và để lại bình luận thiếu văn minh.

Cô còn nhắn nhủ đến fan: "Còn về các fans của chị và Thiên Từ, chị mong mọi việc dừng ở đây. Thay vào đó, chị mong các em nhớ câu chị từng nói với các em. Các em hãy bỏ thời gian của mình vào những người các em yêu thương và cầu mong cho những bạn không hiểu yêu thương lả gì thì sớm biết được. Chị cám ơn tình cảm của các em!".

Bà xã Đan Trường không hài lòng khi bị fan của chồng soi mói quá nhiều chuyện đời tư - Ảnh 2

Bà xã Đan Trường không hài lòng khi bị fan của chồng soi mói quá nhiều chuyện đời tư - Ảnh 3
Bà xã Thủy Tiên từng tiết lộ Đan Trường dành rất ít thời gian cho con từ ngày làm cha

Vợ Đan Trường tủi thân vì từ ngày con trai chào đời, ông xã rất ít khi ở bên cạnh vợ con

Thủy Tiên - bà xã Đan Trường tâm sự, từ ngày con trai chào đời nam ca sĩ dành rất ít thời gian cho con trai. Đa số những sự kiện quan trọng, anh đều không có mặt vì bận rộn.

TIN MỚI NHẤT