'Bà bầu' Thanh Thảo vui hết mình trong tiệc sinh nhật MC Kỳ Duyên

Hậu trường 22/06/2018 12:48

Ca sĩ Thanh Thảo đã có một đêm vui hết nấc khi dự tiệc sinh nhật của các nghệ sĩ trong tháng 6. Đây chắc chắn là một kỷ niệm khó quên với nữ ca sĩ trước khi lâm bồn.

Sau nhiều lần lận đận, cuối cùng Thanh Thảo cũng tìm được bến đỗ của cuộc đời mình. Ông xã Thanh Thảo không chỉ chiều chuộng, quan tâm mà còn rất ủng hộ việc vợ theo đuổi con đường nghệ thuật. Nhưng sau khi mang bầu con đầu lòng, Thanh Thảo đã tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật để dưỡng thai.

Tuy nhiên, Thanh Thảo vẫn vui vẻ tham gia các bữa tiệc của bạn bè tổ chức tại Mỹ. Mới đây, nữ ca sĩ được ông xã "tháp tùng" đến dự sinh nhật các nghệ sĩ trong tháng 6: MC Kỳ Duyên, Lay Minh, Hương Thuỷ, Trúc Linh và Thảo Hồ. Tại đây, "bà bầu" Thanh Thảo đã có những giây phút vui vẻ hết nấc bên bạn bè. "Một đêm quá vui! Bầu mà nhảy đầm tưng bừng mém bễ bầu. Happy Birthday tập thể các nàng tháng 6", Thanh Thảo viết.

'Bà bầu' Thanh Thảo vui hết mình trong tiệc sinh nhật MC Kỳ Duyên - Ảnh 1
Ca sĩ Thanh Thảo và ông xã đến dự sinh nhật của MC Kỳ Duyên và các nghệ sĩ trong tháng 6.

'Bà bầu' Thanh Thảo vui hết mình trong tiệc sinh nhật MC Kỳ Duyên - Ảnh 2

'Bà bầu' Thanh Thảo vui hết mình trong tiệc sinh nhật MC Kỳ Duyên - Ảnh 3
Bữa tiệc sinh nhật của các nghệ sĩ MC Kỳ Duyên, Lay Minh, Hương Thuỷ, Trúc Linh và Thảo Hồ diễn ra trong không khí vui vẻ, ấm cúng.
'Bà bầu' Thanh Thảo vui hết mình trong tiệc sinh nhật MC Kỳ Duyên - Ảnh 4
Vợ cũ Bằng Kiều và Thanh Thảo.

'Bà bầu' Thanh Thảo vui hết mình trong tiệc sinh nhật MC Kỳ Duyên - Ảnh 5'Bà bầu' Thanh Thảo vui hết mình trong tiệc sinh nhật MC Kỳ Duyên - Ảnh 6

'Bà bầu' Thanh Thảo vui hết mình trong tiệc sinh nhật MC Kỳ Duyên - Ảnh 7
Đây chắc chắn là một trong những kỷ niệm vui với Thanh Thảo trước khi lâm bồn.

Cận cảnh bộ ảnh bikini nóng bỏng mắt của bà mẹ hai con Lý Thanh Thảo trước ngày cưới

Đăng tải bộ ảnh bikini quyến rũ, Lý Thanh Thảo cho biết cô muốn lưu lại những khoảnh khắc gợi cảm và sexy của mình trước ngày cưới.

TIN MỚI NHẤT