Âu Hà My: “Im lặng là câu trả lời duy nhất, người đúng thì không cần thanh minh”

Hậu trường 05/09/2020 06:56

Âu Hà My chính thức lên tiếng sau gần 1 tháng tố chồng ngoại tình, gây xôn xao mạng xã hội.

Âu Hà My nói lời cuối trong scandal với chồng cũ Trọng Hưng

Gần 1 tháng sau khi tung bằng chứng chồng ngoại tình, bỏ mặc vợ lúc sảy thai tại bệnh viện, Âu Hà My mới xuất hiện trở lại trên mạng xã hội.

Âu Hà My: “Im lặng là câu trả lời duy nhất, người đúng thì không cần thanh minh” - Ảnh 1

Âu Hà My chia sẻ ảnh cùng mẹ

Trong bài đăng mới nhất của mình, Âu Hà My chúc mừng sinh nhật người bố quá cố. Ngoài ra, nữ giảng viên cũng không quên cám ơn mọi người đã bên cạnh tin tưởng Âu Hà My suốt thời gian qua. Cô nàng khẳng định: "Im lặng là câu trả lời duy nhất cho tới thời điểm này, vì người đúng thì không cần thanh minh".

Âu Hà My: “Im lặng là câu trả lời duy nhất, người đúng thì không cần thanh minh” - Ảnh 2

Âu Hà My chia sẻ trên mạng xã hội

Trước đó, Trọng Hưng đã liên tiếp có những nhận định phản pháo lại vợ cũ. Chia sẻ của Trọng Hưng và Âu Hà My liên tục có tình tiết mâu thuẫn, tranh cãi nhất là chuyện mang thai. Trong khi đạo diễn trẻ khẳng định vợ mình không có bầu thì Âu Hà My lại cho biết nếu Trọng Hưng tiếp tục thanh minh và lôi đứa con vào thì cô sẽ nhờ sự can thiệp của pháp luật.

Âu Hà My: “Im lặng là câu trả lời duy nhất, người đúng thì không cần thanh minh” - Ảnh 3

Âu Hà My và Trọng Hưng có nhiều chia sẻ không thống nhất

Trong khi dân tình vẫn chưa biết tin vào ai trong màn tố nhau qua lại này thì ở một diễn biến khác, Âu Hà My đã âm thầm xoá hết album ảnh chơi golf. Lần gần đây nhất cô cập nhật ảnh vào album này là vào ngày 3/8 - trước khi drama ly hôn nổ ra. Trong ảnh, trông Âu Hà My vẫn rất tươi tắn và vui vẻ.

Bên cạnh ảnh chơi golf thì status tố chồng bội bạc và những bình luận liên quan đến vụ ồn ào cũng không còn trên Facebook của Âu Hà My nữa. Loạt ảnh liên quan đến chồng cũ như hình chụp chung, hình quà cáp cũng biến mất.

Ảnh hiếm Đàm Thu Trang 'tình bể bình' bên Cường Đô la lúc sắp sinh, nhan sắc mẹ bầu gây choáng

Bộ ảnh này được chụp trước khi bé Suchin chào đời. Tuy nhiên đến nay vợ chồng Cường Đô la và Đàm Thu Trang mới công khai trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT