An Nguy tiết lộ tin nhắn tố Cát Phượng lấy tình cảm ra để PR: 'chị Phượng từ đầu đã có ý định đi truyền thông rằng chị và anh Tuấn đang có rạn nứt'

Hậu trường 19/11/2018 04:14

An Nguy lên tiếng cho rằng mình là 'nước cờ' trong tay người khác. Theo An Nguy, chính Cát Phượng là người đã có ý định đi truyền thông về việc 'rạn nứt' với Kiều Minh Tuấn.

Thời gian vừa qua, chuyện Kiều Minh Tuấn và An Nguy thú nhận có tình cảm với nhau trên truyền thông đã khiến dư luận xôn xao. Nhiều người tỏ ra thương cho Cát Phượng đồng thời "ném đá" An Nguy và Kiều Minh Tuấn. Thậm chí, Nhà sản xất 'Chú ơi, đừng lấy mẹ con' đã muốn kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy.

Một thời gian sau đó, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã lên tiếng xin lỗi khán giả và hứa sẽ tiếp tục "nắm chặt tay" đi tiếp chặng đường phía trước. Kiều Minh Tuấn cũng trả lại 900 triệu tiền cát xê cho nhà sản xuất Dung Bình Dương sau scandal yêu An Nguy.

An Nguy tiết lộ tin nhắn tố Cát Phượng lấy tình cảm ra để PR: 'chị Phượng từ đầu đã có ý định đi truyền thông rằng chị và anh Tuấn đang có rạn nứt' - Ảnh 1

Chuyện An Nguy và Kiều Minh Tuấn lên tiếng thừa nhận tình cảm đã gây xôn xao dư luận trong một thời gian dài.

Về động thái được cho là ăn năn của Kiều Minh Tuấn, bà Dung bày tỏ bà vẫn quyết định kiện để cả An Nguy lẫn Kiều Minh Tuấn phải thấy có trách nhiệm với bộ phim và những tổn thất đến với mọi người. Tuy nhiên, nhà sản xuất phim cũng nhấn mạnh nếu Kiều Minh Tuấn nhận lỗi trước thẩm phán khi ra tòa thì bà sẽ nghĩ đến việc hòa giải.

Về phía An Nguy, bà Dung Bình Dương bức xúc cho biết: “Tôi nhiều lần liên lạc với An Nguy nhưng không được. Mới đây, tôi có trao đổi với cô ấy qua tin nhắn. Cô ấy xin lỗi tôi và thừa nhận scandal xảy ra là do bản thân bộc phát. Sau đó, An Nguy không chia sẻ gì thêm”.

Mới đây, An Nguy đã viết status dài để chia sẻ về scandal tình cảm với Kiều Minh Tuấn. Đầu tiên, cô gửi lời xin lỗi đến khán giả: "Chào mọi người. Trước tiên mình xin gửi lời xin lỗi đến tất cả khán giả dù muốn hay không muốn vẫn phải tiếp nhận quá nhiều thông tin về câu chuyện của bản thân mình và những người liên quan trong thời gian vừa qua. Mình hy vọng những chia sẻ dưới đây của mình sẽ làm sáng tỏ những khúc mắc trong lòng mọi người cũng như khép lại toàn bộ những câu chuyện không hay này. Đây cũng là điều duy nhất mình có thể làm để ekip phim Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con không bị kéo vào câu chuyện PR bẩn từ trước đến nay mà bộ phim đã phải gánh chịu.

An Nguy tiết lộ tin nhắn tố Cát Phượng lấy tình cảm ra để PR: 'chị Phượng từ đầu đã có ý định đi truyền thông rằng chị và anh Tuấn đang có rạn nứt' - Ảnh 2

An Nguy lên tiếng xin lỗi khán giả sau một thời gian dài thừa nhận có tình cảm với Kiều Minh Tuấn.

An Nguy cho biết chính Cát Phượng muốn cô và Kiều Minh Tuấn nói những chuyện xảy ra là để PR phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con": "Để rõ ràng thì một lần nữa, mình thừa nhận là mình và anh Tuấn có tình cảm trong quá trình làm việc chung, chỉ có điều chưa bao giờ mình có ý định công khai chuyện này vì đó là điều không nên và trước sau cũng sẽ phải kết thúc. Nhưng đã có những chuyện xảy ra mình không kiểm soát được. Khi có những bài báo liên tục về ngày sinh nhật mình và ngày nghỉ lễ 2/9, cộng với việc dư luận đặt câu hỏi, chị Phượng đã yêu cầu mình trả lời phỏng vấn về những chuyện đã xảy ra, với lý do khán giả đang tức giận và muốn biết sự thật.

Chị Phượng muốn mình khẳng định những chuyện xảy ra trong thời gian đó chỉ là để PR phim chứ không phải mình và anh Tuấn có tình cảm thật sự. Nhưng đối với mình, một khi không nói thật được thì mình sẽ im lặng, còn khi đã bắt buộc phải nói thì mình sẽ nói sự thật. Vì vậy, đã có bài phỏng vấn giữa mình và anh Tuấn, nội dung như thế nào mọi người đều biết. Dù biết nói ra sự thật sẽ gặp phải phản ứng của khán giả, nhưng mình sai mình chịu và hơn hết, mình không muốn lừa dối khán giả. Mình chân thành gửi lời xin lỗi đến toàn bộ ekip làm phim vì việc cá nhân đã ảnh hưởng đến tập thể".

An Nguy tiết lộ tin nhắn tố Cát Phượng lấy tình cảm ra để PR: 'chị Phượng từ đầu đã có ý định đi truyền thông rằng chị và anh Tuấn đang có rạn nứt' - Ảnh 3

An Nguy cho biết mục đích Cát Phượng sắp xếp phỏng vấn là muốn cô và Kiều Minh Tuấn thừa nhận những chuyện xảy ra là để PR cho phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con".

 Tuy nhiên, sau khi thú nhận tình cảm với Kiều Minh Tuấn, cô biết được ý đồ của Cát Phượng và cho rằng mình là "nước cờ" của người khác: "Sau bài phỏng vấn thì mình mới biết được chị Phượng từ đầu đã có ý định đi truyền thông rằng chị và anh Tuấn đang có rạn nứt, đó là lý do vì sao facebook của chị Phượng liên tục cập nhật những trạng thái đau buồn. Vì sao thì mình không được rõ, cũng không muốn suy đoán. Chỉ có điều chị Phượng chỉ muốn mọi chuyện dừng lại ở việc úp mở không rõ ràng. Và việc mình trả lời sự thật đã đi ngược lại với mong muốn của chị.

Sở dĩ mình im lặng cho đến bây giờ là vì bản thân sai không muốn bào chữa điều gì. Lời là mình nói, việc là mình làm, vậy nên mình chịu chứ không muốn quy trách nhiệm về ai khác. Tuy anh Tuấn và chị Phượng chưa đăng ký kết hôn (dù chị Phượng từng chia sẻ với báo chí điều ngược lại) nhưng một khi hai người còn trong một mối quan hệ, thì mình vẫn không hề đúng. Thứ hai là chị Phượng đáng tuổi cha chú, lại là bậc tiền bối trong nghề, đôi co qua lại là điều không nên. Nhưng mình càng im lặng thì càng có nhiều thứ ép mình phải lên tiếng, mình không im lặng được nữa.

Dưới đây là tin nhắn của chị Phượng trong quá trình xảy ra scandal vừa rồi, nếu không có những tin nhắn này có lẽ mình cũng mãi mãi im lặng, mãi mãi không biết được việc mình là nước cờ trong kế hoạch của người khác. Mình không yêu cầu sự thông cảm hay tha thứ từ khán giả vì khán giả luôn là vị quan toà công tâm nhất, chỉ muốn mọi việc rõ ràng. Mình sai và mình chấp nhận chịu sự chỉ trích của khán giả. Cám ơn mọi người đã đọc và một lần nữa, xin lỗi về những rắc rối thời gian qua".

An Nguy tiết lộ tin nhắn tố Cát Phượng lấy tình cảm ra để PR: 'chị Phượng từ đầu đã có ý định đi truyền thông rằng chị và anh Tuấn đang có rạn nứt' - Ảnh 4An Nguy tiết lộ tin nhắn tố Cát Phượng lấy tình cảm ra để PR: 'chị Phượng từ đầu đã có ý định đi truyền thông rằng chị và anh Tuấn đang có rạn nứt' - Ảnh 5

An Nguy tiết lộ tin nhắn tố Cát Phượng lấy tình cảm ra để PR: 'chị Phượng từ đầu đã có ý định đi truyền thông rằng chị và anh Tuấn đang có rạn nứt' - Ảnh 6

An Nguy hé lộ loạt tin nhắn tiết lộ ý đồ của Cát Phượng.

Loạt ảnh hé lộ mối quan hệ thật sự giữa Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng sau ồn ào với An Nguy

Cát Phượng đăng nhiều ảnh hạnh phúc với Kiều Minh Tuấn như ngầm khẳng định tình yêu bền chặt giữa hai người.

TIN MỚI NHẤT