Ăn chay, niệm Phật nhưng Hồ Quỳnh Hương lại bị đồn học theo tà đạo

Hậu trường 06/06/2019 06:04

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương nhẹ nhàng đáp trả khi có người nghĩ cô đi theo tà đạo.

Hồ Quỳnh Hương từ lâu được nhiều người biết đến việc ăn chay trường. Nữ ca sĩ cho biết: "Tôi ăn chay, niệm Phật là để sống thanh đạm giữa sự bon chen chứ không phải để lẩn tránh. Bản chất của vạn vật là phấn đấu cho sự sinh tồn vì vậy lẩn tránh đi đâu để chọn cuộc sống thanh đạm? Nếu như con người mình đã thanh đạm thì mình dù có ở nơi đâu cũng là nơi thanh đạm".

Cũng chính nhờ việc ăn chay, niệm phật, ngồi thiền mà nhiều năm qua, nữ ca sĩ tận hưởng cuộc sống bình yên, không bon chen trong showbiz Việt. Tuy nhiên, cũng vì thế mà có nhiều tin đồn cô đi theo tà đạo.

Ăn chay, niệm Phật nhưng Hồ Quỳnh Hương lại bị đồn học theo tà đạo - Ảnh 1Ăn chay, niệm Phật nhưng Hồ Quỳnh Hương lại bị đồn học theo tà đạo - Ảnh 2

Ăn chay, niệm Phật nhưng Hồ Quỳnh Hương lại bị đồn học theo tà đạo - Ảnh 3

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương ăn chay trong nhiều năm liền

Trên trang cá nhân của mình, Hồ Quỳnh Hương chia sẻ: "Dạo này hay gặp những câu hỏi bất ngờ, thẳng thắn khiến bản thân rất nhiều cảm xúc lẫn lộn. Cậu em quen biết rất lâu rồi mới gặp lại bất ngờ hỏi.

Chị ơi! Chị học theo gì mà... tà đạo hả chị? Mình lặng người nhìn cậu em không biết phải nói gì? Nhưng mình có cảm giác tim nghẹn lại và hình như đau đau, có gì đó buồn nhè nhẹ nhưng sâu... Mình cố ý nói qua chuyện khác nhưng cậu em lại nói tiếp.

Em thấy người ta nói nhiều trên mạng lắm đó chị... Chị có biết không? Lúc này mình đành trả lời: Chị biết... Em có tin điều họ nói không? Cậu em: Họ nói nhiều nên em... cũng tin. Mình chỉ biết ừ nhẹ một tiếng rồi im lặng... đến lúc này hình như nước mắt mình muốn rơi rồi và nó rơi vào trong tim để che đi cảm xúc vì không muốn cậu em phải thấy mình buồn.

Cậu em nói tiếp: Nếu là tà đạo chị nên xem lại đi chị. Mình lúc này hỏi em: Vậy em cho chị biết thế nào là tà đạo? Cậu em: Thì không phải là chính đạo đó chị.

Mình hỏi em: Vậy em có biết đạo là gì không? Nếu biết thì nói cho chị rõ với. Cậu em: Điều này em không biết rõ. Mình nói: Nếu em chưa biết đạo là gì thì làm sao em phân biệt được như thế nào là chánh đạo và như thế nào là tà đạo.

Cậu em: Thì em nghe nhiều người nói tà đạo thì em nghĩ đó là tà đạo thôi... Mình nói: Chị rất cảm ơn lời khuyên của em nhưng khi bản thân em phải tự biết được đạo là thế nào lúc đó lời khuyên dành cho chị mới đúng là của em và chị thích như vậy, còn em khuyên chị một điều mà bản thân em còn chưa biết em đang nói về điều gì thì chị biết phải làm sao đây? Nhưng chị cảm ơn về sự thẳng thắn của em còn hơn là em cứ nghĩ trong lòng mà không hỏi thẳng chị thì sẽ rất khó chịu phải không?

Cậu em có vẻ suy nghĩ một chút rồi nói...chị nói cũng đúng... em sẽ tự tìm hiểu. Mình nói: Khi nào tìm hiểu được thì nhớ quay lại nhé. Mình suy nghĩ. Biết đâu em sẽ thật sự đi tìm câu trả lời cho chính mình? Một câu trả lời đúng nhất cho bản thân chứ không phải chỉ là nghe theo những người khác.

Cả một ngày trong lòng mình bâng khuâng và vẫn phảng phất một chút buồn không tên. Cái cảm giác như là không có ai muốn hiểu mình và thật sự lạc lõng".

Ăn chay, niệm Phật nhưng Hồ Quỳnh Hương lại bị đồn học theo tà đạo - Ảnh 4

Ăn chay, niệm Phật nhưng Hồ Quỳnh Hương lại bị đồn học theo tà đạo - Ảnh 5
Hồ Quỳnh Hương buồn, muốn khóc khi bị nghĩ theo tà đạo.

Hồ Quỳnh Hương ám ảnh khi mặt bị hỏng do kem trộn: Mắt không mở được, mụn đỏ nổi chi chít nhưng ai cũng bảo là dao kéo quá đà!

"Bác sĩ và người thân của tôi đều biết chuyện bị sưng phù này nhưng khán giả và báo chí không biết. Họ nói về gương mặt tôi rất nhiều. Tôi bị oan ức vì điều này" - Hồ Quỳnh Hương chia sẻ ở "1 tiếng kể hết".

TIN MỚI NHẤT