Đám cưới đặc biệt và hôn nhân viên mãn của Lê Dương Bảo Lâm bên bà xã đảm đang

Hậu trường 17/12/2022 19:45

Sau khi về chung một nhà, bà xã Quỳnh Quỳnh trở thành hậu phương vững chắc, hỗ trợ Lê Dương Bảo Lâm phát triển sự nghiệp.

Đang làm đám cưới thì phải bỏ dở để đi diễn

Với sự hoạt ngôn, tính cách lầy lội, Lê Dương Bảo Lâm là ngôi sao được đông đảo khán giả yêu thích qua hàng loạt gameshow và chương trình truyền hình thực tế như 2 ngày 1 đêm, Ơn giời cậu đây rồi!, Thách thức danh hài, 7 nụ cười xuân... Ngoài tài năng và sự hài hước, nam diễn viên còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp, giản dị và tháo vát.

Lê Dương Bảo Lâm gặp bà xã Quỳnh Quỳnh vào đúng dịp lễ Tình nhân. Khi ấy, Quỳnh Quỳnh đang cùng em gái bán hoa hồng ở công viên và không có ấn tượng tốt về vẻ ngoài của Lê Dương Bảo Lâm. Tuy nhiên chỉ sau vài ngày, anh đã lấy lại được hình tượng, để rồi khiến trái tim của cô vợ giỏi giang rung động.

Đám cưới đặc biệt và hôn nhân viên mãn của Lê Dương Bảo Lâm bên bà xã đảm đang - Ảnh 1
Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh.

Sau khi đã chinh phục được nàng, Lê Dương Bảo Lâm quyết lấy lòng bố mẹ vợ. Cứ mỗi cuối tuần, anh đều đặn về thăm gia đình Quỳnh Quỳnh. Thay vì về nhà, anh đến thẳng quán nước mía của họ ở công viên, dùng khả năng gây chú ý đám đông để kéo khách cho quán. Đó là cách giúp anh ghi điểm với bố mẹ Quỳnh Quỳnh, và thành công rước nàng về dinh.

Tuy nhiên, Lê Dương Bảo Lâm tâm sự cho đến tận bây giờ, anh vẫn không khỏi hối hận và áy náy vì đã không thể mang đến cho bà xã một hôn lễ trọn vẹn.

Trong chương trìnhMẹ chồng nàng dâu phát sóng mới đây, nam diễn viên kể: "Đám cưới đang tổ chức giữa chừng thì Lâm đi diễn, đang làm lễ lạy các thứ, lấy phong bì xong hết rồi, MC nói: 'Bây giờ tân nương và tân lang hãy cùng tay trong tay từ cổng bước lên sân khấu để chào quan viên 2 họ' là lúc đó chỉ có một mình Quỳnh Quỳnh lên đó còn Lâm đi diễn".

Đám cưới đặc biệt và hôn nhân viên mãn của Lê Dương Bảo Lâm bên bà xã đảm đang - Ảnh 2
Trong chương trình "Mẹ chồng nàng dâu", Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ anh rất áy náy vì không thể mang đến cho vợ một hôn lễ trọn vẹn.

Giải thích cho lý do phải "bỏ rơi" vợ trong ngày trọng đại, ngôi sao 2 ngày 1 đêm cho biết: "Lịch diễn đã có trước 1 tháng rồi mà lúc đó em diễn với toàn cô chú lớn không nên em không dám bỏ. Quỳnh có em bé trước nên khi coi thầy chỉ có đúng ngày đó thôi. Giờ nhìn lại em rất hối hận và thấy thương vợ mình vì chưa cho vợ được một đám cưới trọn vẹn".

Cuộc sống viên mãn bên bà xã và 3 con

Từ khi về chung một nhà, Quỳnh Quỳnh trở thành hậu phương vững chắc, hỗ trợ Lê Dương Bảo Lâm phát triển sự nghiệp. Không chỉ chu toàn trong công việc làm vợ, làm mẹ, cô còn là quản lý, trợ lý kiêm tài xế cho chồng. Bà xã Lê Dương Bảo Lâm được khen ngợi rất bản lĩnh, giỏi giang, tháo vát và cầu tiến. 

Gắn bó bên nhau từ thuở hàn vi, cặp đôi cùng phấn đấu, hoàn thiện để có cuộc sống tốt đẹp, đủ đầy hơn. Từ một người nhút nhát trước ống kính, Quỳnh Quỳnh tập tành livestream cùng chồng để có thêm thu nhập. Trong khi đó, Lê Dương Bảo Lâm cũng chăm chỉ tham gia vào các dự án nghệ thuật, liên tục góp mặt ở các gameshow, sitcom, web drama... Nhờ sự nỗ lực và cần cù, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm hiện đã cuộc sống đầy đủ, sung túc, khiến nhiều người trầm trồ.

Đám cưới đặc biệt và hôn nhân viên mãn của Lê Dương Bảo Lâm bên bà xã đảm đang - Ảnh 3
Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm gắn bó bên nhau từ thuở hàn vi cho đến khi có được cuộc sống đầy đủ, sung túc hơn.

Tuy lịch trình công việc bận rộn, nhưng Lê Dương Bảo Lâm luôn cố gắng cân bằng giữa công việc và gia đình, tranh thủ nhiều thời gian nhất có thể để ở bên vợ con, vun vén cho tổ ấm. Nam diễn viên tâm sự, gia đình chính là động lực giúp anh thăng tiến trong sự nghiệp.

Trên truyền hình, Lê Dương Bảo Lâm từng khiến nhiều người xúc động khi nhắn nhủ bà xã: "Nghề nghiệp của mình vốn có nhiều thị phi khiến vợ bị chạnh lòng. Chỉ mong vợ tin rằng anh sẽ không bao giờ mang hạnh phúc của mình ra để đùa giỡn. Ai nói gì thì nói, miễn gia đình hạnh phúc, cùng nắm tay nhau qua những gian nan vất vả. Cho dù ngoài kia bao la sóng gió, chỉ mong vợ chồng sẽ cùng bảo vệ, hạnh phúc cùng nhau là được".

Hiện tại, sau 5 năm kết hôn, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm đã có 3 con, đủ nếp đủ tẻ. Sau khi có 2 con gái, cặp đôi vừa chào đón thêm một quý tử vào tháng 8 vừa qua. 

Đám cưới đặc biệt và hôn nhân viên mãn của Lê Dương Bảo Lâm bên bà xã đảm đang - Ảnh 4
Hiện tại, ngôi sao "2 ngày 1 đêm" có tổ ấm hạnh phúc bên vợ và 3 con.

Khi chứng kiến cảnh vợ mang nặng đẻ đau, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ: "Hôm nay ngày chào đời của con nhưng anh viết bài viết này cho em người vợ vĩ đại. Sau này con lớn có gia đình có con con sẽ hiểu cảm giác này. Ba sẽ luôn yêu thương và bảo vệ con. Nhưng ba sẽ yêu thương và bảo vệ mẹ nhiều hơn. Vì tình yêu của ba đối với con càng lớn thì ba hiểu tình yêu của mẹ dành cho con bao la như thế nào. Thương em".

Sự yêu thương, trân trọng và bảo vệ vợ của Lê Dương Bảo Lâm được nhiều người ủng hộ và càng thêm yêu mến gia đình anh.

Hé lộ một chi tiết cho thấy Lê Dương Bảo Lâm ‘bên trọng bên khinh’ giữa gia đình ruột và gia đình nhà vợ?

Lê Dương Bảo Lâm đã có một hành động khiến khán giả tinh mắt phát hiện nam diễn viên không mấy mặn mà với gia đình nhà vợ.

TIN MỚI NHẤT