Ái nữ nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý sở hữu một năng khiếu đặc biệt chuẩn 'gen mạnh' của ba mẹ khiến dân tình trầm trồ

Hậu trường 18/04/2023 08:57

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc ái nữ Lisa bộc lộc 1 năng khiếu đặc biệt chuẩn 'gen mạnh' của ba mẹ khiến dân tình trầm trồ.

Cặp chị em sinh đôi Lisa – Leon nhà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý là cặp nhóc tỳ nổi tiếng nhất vbiz hiện nay. Bên cạnh cậu em tấu hài Leon, Lisa cũng nhận được tình cảm yêu thương của đông đảo khán giả khi được xem là người nối nghiệp Hồ Ngọc Hà.

Ái nữ nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý sở hữu một năng khiếu đặc biệt chuẩn 'gen mạnh' của ba mẹ khiến dân tình trầm trồ - Ảnh 1
Cặp chị em sinh đôi Lisa – Leon nhà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý là cặp nhóc tỳ nổi tiếng nhất vbiz hiện nay - Ảnh: Internet

 

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc ái nữ Lisa tự tin sải bước catwalk khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa. Ngoài sở hữu nhan sắc từ mẹ Hà Hồ thì nhóc tỳ còn sở hữu kỹ năng trình diễn cực thần thái, biến nhà thành sàn diễn thu hút mọi ánh nhìn.

Ái nữ nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý sở hữu một năng khiếu đặc biệt chuẩn 'gen mạnh' của ba mẹ khiến dân tình trầm trồ - Ảnh 2

Ái nữ nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý sở hữu một năng khiếu đặc biệt chuẩn 'gen mạnh' của ba mẹ khiến dân tình trầm trồ - Ảnh 3
Hồ Ngọc Hà đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc ái nữ Lisa tự tin sải bước catwalk khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa - Ảnh: Internet

Có thể thấy, trong đoạn clip, Lisa diện trang phục thoải mái, tay chống nạnh, đôi chân dài thon thả, đi guốc, sải những bước catwalk đầy tự tin. Trong lúc trình diễn, nhóc tỳ cũng không quên tập trung nhìn thẳng vào camera, môi luôn nở nụ cười rạng rỡ làm cộng đồng mạng không tránh khỏi "lụi tim" vì quá đỗi dễ thương. Cả nhan sắc lẫn phong thái của Lisa nhà Hồ Ngọc Hà không hề kém cạnh bất kì mẫu nhí nào.

Không chỉ có tính cách nhẹ nhàng, từ tốn hệt phụ huynh mà ái nữ người đẹp còn có niềm đam mê với các bộ môn năng khiếu. Vợ chồng Hồ Ngọc Hà chịu khó đầu tư cho con khi Lisa được học từ múa ba lê đến hội họa.

Ái nữ nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý sở hữu một năng khiếu đặc biệt chuẩn 'gen mạnh' của ba mẹ khiến dân tình trầm trồ - Ảnh 4

Ái nữ nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý sở hữu một năng khiếu đặc biệt chuẩn 'gen mạnh' của ba mẹ khiến dân tình trầm trồ - Ảnh 5
Vợ chồng Hồ Ngọc Hà chịu khó đầu tư cho con khi Lisa học các môn năng khiếu - Ảnh: Internet

 

Lisa luôn tỏ ra hớn hở và phấn khích khi được tiếp xúc với các môn năng khiếu. Chưa dừng lại tại đấy, khi được mẹ yêu cầu hát theo bài hát vừa ra mắt, Lisa ngay lập tức đồng ý và líu lo không ngừng. Trước đây, "bà mẹ 3 con" từng chiêu đãi fan bằng loạt khung hình ái nữ diện váy hồng múa ba lê. Cô bé thể hiện sự dẻo dai và nữ tính bằng cách đứng tạo dáng điệu đà.

Ái nữ nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý sở hữu một năng khiếu đặc biệt chuẩn 'gen mạnh' của ba mẹ khiến dân tình trầm trồ - Ảnh 6
Nhóc tỳ Lisa diện váy hồng múa ba lê khiến dân tình đốn tim - Ảnh: Internet

 

Có người mẹ là ca sĩ, người mẫu nổi tiếng nên con gái cũng thừa hưởng chất nghệ thuật. Nhiều người dự đoán trong tương lai Lisa sẽ chẳng thua kém mẹ về cả nhan sắc lẫn thần thái. Chính vì thế mà dân tình càng quan tâm tới thiên thần nhí nhiều hơn nữa.

Vợ cũ Huy Khánh bất ngờ có phát ngôn gây sốc về nhan sắc, IQ và EQ của Hồ Ngọc Hà sau màn đọ sắc với Hoa hậu Thùy Tiên

Mới đây, trên trang cá nhân, vợ cũ Huy Khánh đã bất ngờ có màn nhận xét về nhan sắc, IQ và EQ của Hồ Ngọc Hà sau khoảnh khắc nữ hoàng giải trí đọ sắc cùng với Hoa hậu Hòa bình Thế giới Thùy Tiên.

TIN MỚI NHẤT