Á hậu Đặng Thanh Ngân tập trung cho diễn xuất và thời trang, hé lộ 3 dự án vì cộng đồng

Hậu trường 08/08/2023 15:38

Á hậu Đặng Thanh Ngân cho biết, cô đang có ba dự án vì cộng đồng đã và đang được thực hiện.

Đặng Thanh Ngân đoạt giái á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Đại dương năm 18 tuổi. Tuy nhiên sau đó, Đặng Thanh Ngân chủ yếu dồn tâm sức cho việc học diễn xuất - một đam mê mà cô muốn chính phục. Thế nhưng có lẽ như một cái duyên, sau 7 năm cô lại bất ngờ nhận được lời mời tham gia một cuộc thi nhan sắc uy tính nhất nhì hành tinh đó là Hoa hậu Siêu quốc gia 2023. 

Á hậu Đặng Thanh Ngân tập trung cho diễn xuất và thời trang, hé lộ 3 dự án vì cộng đồng - Ảnh 1

Á hậu Đặng Thanh Ngân tập trung cho diễn xuất và thời trang, hé lộ 3 dự án vì cộng đồng - Ảnh 2
Nhan sắc của Đặng Thanh Ngân sau gần 1 tháng đoạt giải á hậu 4 Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam

Sự trở lại của Thanh Ngân ở đấu trường sắc đẹp khiến cô từng bị nghi ngờ về năng lực. Thế nhưng với sự nỗ lực hết mình, Đặng Thanh Ngân đã giành được ngôi vị á hậu 4 Hoa hậu Siêu quốc gia 2023.

Chia sẻ về thành tích này sau gần 1 tháng đoạt giải, Đặng Thanh Ngân cho biết sự ủng hộ của người ái mộ nhan sắc là động lực khiến cô thấy mình phải thật cố gắng: "Chính người hâm mộ quê nhà là nguồn động lực to lớn để Thanh Ngân ngày một hoàn thiện bản thân và chạm đến thành công. 

Để không làm mọi người thất vọng, Thanh Ngân đã toàn tâm toàn ý dành thời gian để học tập, rèn luyện các kỹ năng như trình diễn, ứng xử và ngôn ngữ để bản thân có đủ sức lực chinh chiến tại Ba Lan. Ngôi vị á hậu 4 không chỉ của riêng Thanh Ngân, mà còn là sự tự tin và nỗ lực của một cô gái Việt. Thanh Ngân hạnh phúc khi nhận được thành quả xứng đáng này".

Á hậu Đặng Thanh Ngân tập trung cho diễn xuất và thời trang, hé lộ 3 dự án vì cộng đồng - Ảnh 3
Đặng Thanh Ngân muốn tập trung phát triển sự nghiệp ở mảng diễn xuất và thời trang.

Khi được hỏi tại sao tới 7 năm sau Thanh Ngân mới lại thi nhan sắc, người đẹp cho biết, năm 2017 khi tham gia thi Hoa hậu Đại dương cô mới 18 tuổi, cuộc thi giống như một cuộc dạo chơi, thử sức mình. Nhưng ở Hoa hậu Siêu quốc gia cô đã nghiêm túc hơn bởi đó còn là cuộc thi mang màu cờ sắc áo. 

"Thanh Ngân là người rất kỹ tính, càng trưởng thành thì càng nghiêm túc hơn với mục tiêu của mình. Lần trở lại này, Thanh Ngân muốn trở thành một phiên bản khác, cứng cỏi và trưởng thành hơn. Để đến với cuộc thi và xây dựng cho mình một hình ảnh chỉnh chu nhất, Thanh Ngân đã dành tất cả thời gian để chuẩn bị và chiến đấu hết mình", á hậu chia sẻ.

 Á hậu Đặng Thanh Ngân tập trung cho diễn xuất và thời trang, hé lộ 3 dự án vì cộng đồng - Ảnh 4

Ở thời điểm hiện tại, Đặng Thanh Ngân cũng quyết định tạm gác lại chuyện yêu đương để hoàn thành các mục tiêu mà mình đã đặt ra. Bên cạnh đó, cô cũng cảm thấy "có lỗi" khi không đủ thời gian dành cho gia đình và những người thân yêu. 

Tuy nhiên, điều đó càng khiến cho cô gái đầy nghị lực này tỏ rõ quyết tâm đạt mục tiêu nhanh hơn, bởi có như vậy cô mới có thời gian và điều kiện để chăm sóc cho gia đình. Cô hy vọng sự hy sinh của bản thân sẽ gặt được những quả ngọt trong tương lai không xa.

Về dự định sắp tới, Thanh Ngân cho biết cô sẽ tiếp tục trau dồi và học hỏi thêm nhiều kỹ năng để bổ trợ cho diễn xuất của mình. Song song với đó, cô sẽ cố gắng xắp xếp thời gian để tham gia các show trình diễn thời trang, một "sân khấu" mà người đẹp yêu thích nhưng ít thời gian để thực hiện. Và quan trọng hơn, người đẹp sẽ tiếp tục những dự án nhân ái và các hoạt động cộng đồng.

"Hiện tại Thanh Ngân có 3 dự án đã và đang chuẩn bị thực hiện. Dự án thứ nhất là đồng hành cùng chương trình Tiếp bước tới trường dành cho các gia đình và em nhỏ bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS. Dự án thứ 2 chính là tiếp tục chăm sóc và phục vụ những bệnh nhân mắc bệnh tâm thần ở Cần Thơ. Dự án thứ 3 thực hiện thăm khám và phát thuốc cho người già neo đơn ở Sóc Trăng", á hậu chia sẻ.

Á hậu Đặng Thanh Ngân tập trung cho diễn xuất và thời trang, hé lộ 3 dự án vì cộng đồng - Ảnh 5

Á hậu 4 Hoa hậu Siêu quốc gia Đặng Thanh Ngân sinh năm 1999, quê ở Sóc Trăng. Cô từng đăng quang Hoa khôi sinh viên thanh lịch TP. Cần Thơ, là á hậu 2 Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017. Người đẹp đang theo học khóa đào tạo diễn viên sân khấu chuyên nghiệp tại Sân khấu kịch Hồng Vân. Cô từng góp mặt trong một số bộ phim điện ảnh, truyền hình như "Lụa", "Hoa hậu thám tử" và tham gia diễn xuất trên sân khấu kịch.

Á hậu Đặng Thanh Ngân: Cơ hội sẽ đến với người biết cố gắng

Đặng Thanh Ngân đã khiến người hâm mộ bất ngờ với sự bứt phá ngoạn mục trong trình diễn ở đêm Chung kết Miss Supranational 2023 và khi cô được xướng tên, đăng quang ngôi vị Á hậu 4. Trước đó, Đặng Thanh Ngân tham dự Cuộc thi trong hoàn cảnh là giải pháp thay thế và vấp phải sự chỉ trích của cộng đồng mạng.

TIN MỚI NHẤT