3 người đẹp thi Hoa hậu có bạn trai công khai cổ vũ trong đêm chung kết

Hậu trường 24/07/2023 11:32

Nhiều người đẹp Việt im lặng chuyện tình cảm nhưng không ít mỹ nhân công khai bạn trai và những hình ảnh tình cảm của cả hai ngay tại đêm chung kết.

Tân Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi công khai bạn trai tại đêm chung kết Miss World Vietnam 2023

Vượt qua 39 thí sinh, người đẹp Huỳnh Trần Ý Nhi đến từ Bình Định đã đăng quang ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam - Miss World Vietnam 2023 diễn ra tối 22/7 tại Quy Nhơn.

Cũng ngay trong đêm chung kết, Huỳnh Trần Ý Nhi công khai đã có bạn trai 6 năm. Theo Ý Nhi, bạn trai đã phải theo đuổi rất lâu mới có thể chinh phục được trái tim người đẹp. Hiện bạn trai cô học ngành kiến trúc, còn Ý Nhi học ngành Quản trị kinh doanh của Đại học Quốc tế thuộc Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh.

3 người đẹp thi Hoa hậu có bạn trai công khai cổ vũ trong đêm chung kết - Ảnh 13 người đẹp thi Hoa hậu có bạn trai công khai cổ vũ trong đêm chung kết - Ảnh 2

3 người đẹp thi Hoa hậu có bạn trai công khai cổ vũ trong đêm chung kết - Ảnh 3
Bạn trai Huỳnh Trần Ý Nhi chờ đến hết chương trình để lên tặng hoa bạn gái.

Tân Hoa hậu cũng không ngại chia sẻ về gia đình bạn trai. Theo đó, cả bố và mẹ của bạn trai đều là giáo viên tại trường cấp 2.

Bên dưới sân khấu, bạn trai của Ý Nhi cũng có mặt trực tiếp tại đêm chung kết, cùng hơn 20 người trong gia đình Ý Nhi cổ vũ cô. Chàng trai nán lại ở sân khấu đến 2h ngày 23/7 để gặp, tặng hoa cho bạn gái.

Bình An cổ vũ Phương Nga trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam

Vào tháng 9/2018, tại đêm chung kết "Hoa hậu Việt Nam 2018", nhiều người phát hiện nam diễn viên Bình An ngồi ở phía hàng đầu khán đài chăm chú quan sát và cổ vũ Phương Nga. Tuy nhiên, Phương Nga - Bình An chọn giấu chuyện tình cảm sau khi bạn gái trở thành Á hậu Việt Nam.

3 người đẹp thi Hoa hậu có bạn trai công khai cổ vũ trong đêm chung kết - Ảnh 4

Vào dịp Valentine năm 2019, Bình An và Phương Nga mới công khai chuyện họ là một cặp. Hai người dành cho nhau những lời âu yếm, xưng hô "cậu, mợ".

3 người đẹp thi Hoa hậu có bạn trai công khai cổ vũ trong đêm chung kết - Ảnh 5

Năm 2022, sau gần 5 năm bên nhau, cặp đôi khoe ảnh cưới và tổ chức một lễ cưới lãng mạn bên bạn bè, người thân. Thời gian gần đây, cặp đôi vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hài hước của đôi vợ chồng son.

3 người đẹp thi Hoa hậu có bạn trai công khai cổ vũ trong đêm chung kết - Ảnh 6

Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My

Trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Đoàn Văn Hậu đã ở dưới ghế khán giả để để cổ vũ cho Hải My. Sau khi Doãn Hải My không thể vào vòng sâu hơn, Đoàn Văn Hậu đã có nhiều hành động thân mật về phía bạn gái tin đồn ở thời điểm đó.

3 người đẹp thi Hoa hậu có bạn trai công khai cổ vũ trong đêm chung kết - Ảnh 7

3 người đẹp thi Hoa hậu có bạn trai công khai cổ vũ trong đêm chung kết - Ảnh 8
Đoàn Văn Hậu công khai loạt cử chỉ tình cảm với Doãn Hải My.

Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện tình cảm, cặp đôi tỏ vẻ ngượng ngùng và từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến chuyện hẹn hò. Doãn Hải My tập trung học tập, làm mẫu ảnh, tham gia các sự kiện, chia sẻ ảnh đi du lịch. Còn Văn Hậu làm mới trang cá nhân bằng những bức ảnh trên sân cỏ hay lúc tập luyện, đi chơi với gia đình.

Ngày 15/8/2022, Đoàn Văn Hậu chính thức công khai chuyện tình cảm của mình bằng bức ảnh có gắn tên Doãn Hải My. Khoảnh khắc này thu hút gần 150.000 lượt thả tim, kèm vô số bình luận chúc mừng từ đồng nghiệp, người hâm mộ.

3 người đẹp thi Hoa hậu có bạn trai công khai cổ vũ trong đêm chung kết - Ảnh 93 người đẹp thi Hoa hậu có bạn trai công khai cổ vũ trong đêm chung kết - Ảnh 10

Thời gian gần đây, cặp đôi thoải mái chia sẻ những hình ảnh song hành cùng nhau trong cuộc sống và nhiều sự kiện. Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My được coi là cặp đôi đẹp trong làng bóng đá Việt.

Nhan sắc đời thường của Tân Hoa hậu Ý Nhi và 2 Á hậu Miss World Vietnam 2023

Top 3 Miss World Vietnam 2023 đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ dù không trang điểm kỹ càng.

TIN MỚI NHẤT