Xúc động vì loạt ảnh Đỗ Mỹ Linh đội mưa, vượt núi mang điện về thôn

Giải trí 13/10/2017 19:49

Không ngại thời tiết xấu, mưa lũ sạt lở, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gấp rút hoàn thiện dự án nhân ái "Cõng điện lên bản" tại thôn Cu Vai, huyện Trảm Tấu, Yên Bái khiến nhiều người xúc động trước thềm thi Miss World.

Xúc động vì loạt ảnh Đỗ Mỹ Linh đội mưa, vượt núi mang điện về thôn - Ảnh 1Hình ảnh đẹp của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trước thềm thi Miss World 2017.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh chia sẻ dòng trạng thái nhận được sự quan tâm của cộng đồng và người hâm mộ. "Mặc dù gặp phải mưa lũ, thời tiết xấu nhưng Linh cùng các anh chị trong ê kíp đã cố gắng hoàn thành thật tốt dự án này. Được tự bản thân trải nghiệm cuộc sống khó khăn nơi đây mới hiểu bà con đã phải vất vả chống trọi với những cơn lũ như thế nào. Đây chắc chắn sẽ là 1 dự án ý nghĩa và khó quên nhất trong cuộc đời của Linh".

Đi kèm với dòng chia sẻ này là loạt hình ảnh Đỗ Mỹ Linh đội mưa, vượt núi để cùng ê kíp của mình thực hiện dự án từ thiện "Cõng điện lên bản"  ở thôn Cu Vai, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái trước thềm cuộc thi Miss World 2017.

Xúc động vì loạt ảnh Đỗ Mỹ Linh đội mưa, vượt núi mang điện về thôn - Ảnh 2Xúc động vì loạt ảnh Đỗ Mỹ Linh đội mưa, vượt núi mang điện về thôn - Ảnh 3Xúc động vì loạt ảnh Đỗ Mỹ Linh đội mưa, vượt núi mang điện về thôn - Ảnh 4Xúc động vì loạt ảnh Đỗ Mỹ Linh đội mưa, vượt núi mang điện về thôn - Ảnh 5Xúc động vì loạt ảnh Đỗ Mỹ Linh đội mưa, vượt núi mang điện về thôn - Ảnh 6Xúc động vì loạt ảnh Đỗ Mỹ Linh đội mưa, vượt núi mang điện về thôn - Ảnh 7Xúc động vì loạt ảnh Đỗ Mỹ Linh đội mưa, vượt núi mang điện về thôn - Ảnh 8

Xúc động vì loạt ảnh Đỗ Mỹ Linh đội mưa, vượt núi mang điện về thôn - Ảnh 9

Ngắm nhìn những hình ảnh này, nhiều người không khỏi xúc động, cảm phục tấm lòng và tinh thần giúp đỡ người dân nghèo khó, thiếu thốn của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Xúc động vì loạt ảnh Đỗ Mỹ Linh đội mưa, vượt núi mang điện về thôn - Ảnh 10

Xúc động vì loạt ảnh Đỗ Mỹ Linh đội mưa, vượt núi mang điện về thôn - Ảnh 11

Bữa cơm đạm bạc chỉ có một món dưới ánh đèn pin nhưng ấm tình người. 

 Trước đó, đại diện truyền thông của Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết, đã mất liên lạc hoàn toàn với người đẹp và các thành viên khác trong đoàn. Thông tin lập tức gây hoang mang cho người thân, gia đình, bạn bè cùng rất nhiều người hâm mộ Đỗ Mỹ Linh. "Tuy bị cô lập trên bản nhưng với Linh điều quan trọng lúc này là phải hoàn thành dự án. Ánh sáng thực sự rất ý nghĩa với người dân nơi đây. Linh cảm ơn mọi người đã quan tâm lo lắng cho Linh. Rất may mắn là người dân ở bản Cu Vai vẫn an toàn" - Người đẹp chia sẻ.

Xúc động vì loạt ảnh Đỗ Mỹ Linh đội mưa, vượt núi mang điện về thôn - Ảnh 12

Xúc động vì loạt ảnh Đỗ Mỹ Linh đội mưa, vượt núi mang điện về thôn - Ảnh 13
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh giản dị, bên các em nhỏ sau những ngày mưa bão.

 

Phi Thanh Vân: “Tiền tôi đã có nên bạn trai phải là người giỏi nhất"

Từng chia sẻ mất niềm tin vào tình yêu nhưng mới đây, "nữ hoàng dao kéo" đã công khai người yêu mới trong một sự kiện.

TIN MỚI NHẤT