Trả lời tất cả, vì sao Thuỷ Tiên vẫn im lặng vụ chuyển nhầm 30 triệu?

Giải trí 28/05/2021 07:36

Việc Thuỷ Tiên im lặng, không lên tiếng khi một cư dân mạng trần tình việc chuyển nhầm 30 triệu từ thiện miền Trung khiến nhiều người thắc mắc.

Những ồn ào xoay quanh chuyện Thuỷ Tiên kêu gọi cứu trợ miền Trung dường như chưa có dấu hiệu dừng lại. Mới đây nhất, số tiền cứu trợ miền Trung tiếp tục lại gây xôn xao mạng xã hội một lần nữa vì liên quan đến việc Trấn Thành đã chuyển tiền cho Thuỷ Tiên như đã hứa hay chưa.

Nhận thấy những chia sẻ lan truyền trên mạng xã hội không chính xác với những gì mình lên tiếng, Thuỷ Tiên đã ngay lập tức phản bác trên trang cá nhân.

Trả lời tất cả, vì sao Thuỷ Tiên vẫn im lặng vụ chuyển nhầm 30 triệu? - Ảnh 1

Có thể thấy, Thuỷ Tiên là người hoạt động mạng xã hội khá sôi nổi và không ngại công khai phản ánh những ồn ào quanh cuộc sống của mình. Thế nhưng, dân mạng thắc mắc, vì sao cho đến nay, Thuỷ Tiên vẫn tuyệt đối im lặng khi một cư dân mạng cho biết đã chuyển nhầm 300 nghìn thành 30 triệu cho Thuỷ Tiên đợt ủng hộ đồng bào miền Trung.

Cụ thể, cách đây 1 tháng, một cư dân mạng cho biết đã bị chuyển nhầm tiền cứu trợ miền Trung cho Thuỷ Tiên. Mặc dù đã làm việc và trao đổi với quản lý của Thuỷ Tiên nhưng 6 tháng trôi qua, cô vẫn không được giải quyết.

Trả lời tất cả, vì sao Thuỷ Tiên vẫn im lặng vụ chuyển nhầm 30 triệu? - Ảnh 2

Cư dân mạng khẳng định chưa nhận được tiền

Đến ngày 6/5, cư dân mạng này vẫn chưa nhận lại số tiền chuyển khoản nhầm, mặc dù ngân hàng đã chủ động giúp đỡ nhưng yêu cầu phải có sự can thiệp của phía Thuỷ Tiên mới có thể giải quyết được. Vị khán giả này cũng nói rõ lý do dùng tài khoản MXH ảo và cho biết không phải là kẻ lừa đảo, sẵn sàng đối chất nếu cần thiết.

Trả lời tất cả, vì sao Thuỷ Tiên vẫn im lặng vụ chuyển nhầm 30 triệu? - Ảnh 3
Người này đưa ra giấy tờ của ngân hàng và tin nhắn với quản lý của Thuỷ Tiên

Mặc dù liên tục bị réo tên nhưng phía Thuỷ Tiên vẫn chưa có phản ứng phối hợp giải quyết, vị khán giả này bức xúc: "Hiện tại (hôm 3/5) sau tin nhắn từ FC mình vẫn chưa nhận được phản hồi nào từ phía ca sĩ Thuỷ Tiên. Với cách làm việc của ca sĩ Thuỷ Tiên trước giờ nếu mình là người lừa đảo thì nữ ca sĩ có im lặng như bưng đến thế không? Và sẽ để yên cho mình à? Mong các bạn hãy sáng suốt nhìn nhận vấn đề. Rất mong phía ca sĩ phản hồi để mình có thể lấy lại được tiền. Mình sốt ruột lắm, mình tin ông trời sẽ không phụ lòng người tốt".

Trả lời tất cả, vì sao Thuỷ Tiên vẫn im lặng vụ chuyển nhầm 30 triệu? - Ảnh 4

Trước sự việc trên, nhiều dân mạng cho rằng Thuỷ Tiên cần lên tiếng một lần, dù có chuyển lại được số tiền trên hay không cũng nên nói rõ sự việc chứ không im lặng như vậy.

TIN MỚI NHẤT