Nghệ sĩ hài Xuân Bắc ngậm ngùi khẳng định :"Làm người tốt không dễ"

Giải trí 12/12/2017 05:12

Kể lại một việc xảy ra trên đường đến cơ quan, nghệ sĩ Xuân Bắc tiếc nuối khi cơ hội làm việc tốt của anh không thực hiện được.

Nghệ sĩ hài Xuân Bắc ngậm ngùi khẳng định :'Làm người tốt không dễ' - Ảnh 1
Hình ảnh nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ kèm theo dòng trạng thái "Làm người tốt không dễ" gây xôn xao.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ dòng trạng thái khá dài kể lại hành trình đến cơ quan và chuyện anh tuột mất cơ hội làm việc tốt thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và người hâm mộ.

Mở đầu dòng trạng thái, Xuân Bắc nhấn mạnh: "Làm người tốt không dễ. Chuyện là thế này: Sáng nay trên đường đến nhà hát làm việc, đang đi trên đường Hà Nôi rực rỡ chiến công - đường không được thênh thang lắm những vẫn là đường thuộc Ba Đình lịch sử! Bỗng thấy phía trước có 2 bác đã có tuổi (có lẽ là vợ chồng già) chở nhau đi trên một con Novo, họ vừa đi vừa tíu tít cười nói. Thật vui vẻ và hạnh phúc và mình cũng thấy vui lây. Ôi, chiếc khăn voan mỏng bác gái để ngang đùi bỗng vô duyên tuột xuống, mắc ngang chân phải và ống xả mà bác gái không biết, bác vẫn vui vẻ và nói chuyện, đôi lúc cao hứng còn đấm thùm thụp vào lưng bác trai - Hạnh phúc!

Mình vội tăng ga cố gắng vượt lên để nhắc hai bác kẻo vừa nguy hiểm vừa phí của. Nhưng thật không may là mong muốn làm người tốt của mình luôn bị ngăn cản bởi những chiếc xe vô tình ngược chiều hoặc do đường quá chật mà mình không thể vượt lên song song với hai bác. Quyết tâm làm người tốt. Tôi cố gắng thêm 2 lần nữa. Chiếc khắn gió ấm của bác gái vẫn phất phơ dưới ống xả như thúc giục mình thực hiện việc nên làm.

Đây rồi, cơ hội vàng đã đến - đèn đỏ. Đèn chưa đỏ mà chuyển vàng, mình cố gắng vượt lên song song, kéo kính xuống định nhắc hai bác thì...bác trai vượt đèn đỏ và tạt sang trái, cắt ngang đầu xe mình một phát đầy quyết đoán. Khổ thân thằng bé phanh dúi dụi - nếu không thì 2 bác sẽ biết độ cứng của đầu xe cháu!. 2 bác vẫn vô tư nói chuyện, vô tư tâm tình và không hề biết rằng mình vừa vượt đèn đỏ, vừa đi tạt đầu xe nguy hiểm vô cùng. Chuyển xanh - nhấn ga đi thẳng và chợt thấy chiếc khăn đang lăn lộn dưới đường phía bên trái".

Nghệ sĩ hài Xuân Bắc ngậm ngùi khẳng định :'Làm người tốt không dễ' - Ảnh 2

Thay cho lời kết, nghệ sĩ Xuân Bắc kết thúc câu chuyện "Làm người tốt thật không dễ" của mình một cách bất ngờ:"2 bác có biết là 2 bác đã "cướp" đi ...cơ hội làm một việc tốt của cháu không? (khóc). Hết chuyện!"

Ngay sau khi đăng tải, dòng trạng thái của nghệ sĩ Xuân Bắc nhận được đông đảo lượt bình luận, chia sẻ từ phía đồng nghiệp và fan. Nghệ sĩ Vân Dung cho biết, cô cười lăn lộn với dòng trạng thái của Xuân Bắc. "Chuyện rất dài nhưng quan trọng là ông tiếp tục phát huy động cơ làm việc tốt nhá" -Facebooker Hoa Thanh Tùng bày tỏ.

Riêng Facebooker Tuvan đưa ra lời khuyên cho nam nghệ sĩ: "Thực ra anh phải xuống nhặt chiếc khăn lên và tiếp tục đi theo để trả hai bác ấy".

Nghệ sĩ hài Xuân Bắc ngậm ngùi khẳng định :'Làm người tốt không dễ' - Ảnh 3
Cộng đồng mạng "rần rần" đưa ra ý kiến sau câu chuyện của nghệ sĩ Xuân Bắc.

ĐỘC QUYỀN - Vợ Xuân Bắc: 'Tôi hành xử điên cuồng bởi bị người ta yểm bùa'

Mới đây, câu chuyện lùm xùm về việc bà xã danh hài Xuân Bắc - Hồng Nhung tố cáo trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và NSND Anh Tú chèn ép trong lúc giảng dạy ở trường tiếp tục gây xôn xao dư luận.

TIN MỚI NHẤT