Lê Giang nói gì khi bị chồng cũ Duy Phương tố ngược?

Giải trí 06/12/2017 23:14

Diễn viên Lê Giang lên tiếng khi bị chồng cũ phản ứng, tố ngược với những chia sẻ của cô trong chương trình "Sau ánh hào quang".

Với những lời chia sẻ của mình về những tủi nhục trong quãng thời gian 'chung chồng' và bị bạo hành, đánh đập tại chương trình Sau ánh hào quang, diễn viên Lê Giang đã gặp phải phản ứng gay gắt từ Duy Phương - chồng cũ của cô.

Tuy nhiên, chia sẻ với VietNamNet, diễn viên Lê Giang cho biết, cô xin phép không muốn nói qua nói lại chuyện gì hết. "Về chương trình Sau ánh hào quang, những ai xem rồi họ có nói, anh Duy Phương có nói gì thì nói tôi cũng xin phép không nói thêm điều gì", Lê Giang chia sẻ.

Câu chuyện gây bức xúc cho nghệ sĩ Duy Phương sau khi chương trình Sau ánh hào quang phát sóng, diễn viên Lê Giang đã khóc rất nhiều và chia sẻ về những quá khứ 'không mấy tốt đẹp' về chồng cũ của mình.

Lê Giang nói gì khi bị chồng cũ Duy Phương tố ngược? - Ảnh 1
Lê Giang,Duy Phương,Sau ánh hào quang,Trấn Thành
Ảnh: Zing

Sau những chia sẻ này, Duy Phương vô cùng bức xúc và anh cho biết, sẽ đi đến cùng sự việc. Duy Phương tâm sự trên Zing rằng: "Sau chương trình ánh mắt mọi người nhìn tôi sẽ là một nghệ sĩ không đàng hoàng, quá bất nhẫn. Sáng hôm qua, tôi đã nói với các bạn mình: "Kỳ này tôi quyết định sẽ chết tại ủy ban hoặc cơ quan ngôn luận nào nếu mọi việc không được làm rõ". Những thông tin một chiều ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của tôi. Tôi bế tắc quá. Tôi bị coi như con người không ra gì. Ai là người minh chứng khi nhân phẩm của tôi bị chà đạp, kinh tế của tôi thêm phần khó khăn.


Chưa bao giờ tôi có ý định chết như ngày hôm nay. Tôi chỉ muốn chết, không muốn sống nữa. Là nghệ sĩ thì phải có hình ảnh đẹp. Nếu không thì chết đi cho rồi. Xin các bạn hãy nhìn những điều tích cực từ cuộc đời tôi, công việc của tôi. Năm nay tôi đã 64 tuổi rồi, đường về bên kia thế giới nhanh lắm. Quãng đời còn lại tôi chỉ mong mọi người nhìn thấy nghệ sĩ Duy Phương chân chính, có lời lẽ chân thành".

Nghệ sĩ Duy Phương cho hay, vợ chồng có lúc này lúc kia nhưng không thể có chuyện đạp vợ xuống cầu thang như vậy được. Anh trách vợ cũ một phần nhưng trách chương trình nhiều hơn vì không kiểm chứng thông tin.

Liên hệ với MC Trấn Thành - người được coi là "phù thuỷ" của Sau ánh hào quang bởi có thể khiến mọi nhân vật của mình "khai" bằng sạch chuyện quá khứ, Trấn Thành cho hay chuyện của Lê Giang - Duy Phương là chuyện của họ, anh 'không có liên quan'.

Khi phóng viên hỏi: Có nghĩa anh chỉ được mời đến chương trình với tư cách MC? Trấn Thành nói: "Tôi xin phép không trả lời câu hỏi này".

"Hãy thương bà chị của tôi và hai đứa nhỏ! Xin mọi người đừng làm tổn thương ai trong gia đình họ hết! Mọi chuyện đã qua, giờ cái họ cần là.... bình an! Vì họ đã tha thứ cho nhau rồi, đây chỉ là 1 góc ký ức thôi!", Trấn Thành viết trên trang cá nhân.

Ồn ào Lê Giang tố Duy Phương, sao Việt tẩy chay Sau ánh hào quang

Vợ chồng Quang Minh - Hồng Đào cho rằng nghệ sĩ không nên nói quá nhiều chuyện đời tư, còn đạo diễn Lê Tuấn Anh viết: "Chương trình nhảm nhí".

TIN MỚI NHẤT