Điều chưa kể về vợ đại gia, là chỗ dựa vững chắc của Đan Trường

Giải trí 19/05/2021 08:37

Dù thời điểm kết hôn, Thuỷ Tiên – vợ Đan Trường không được nhiều người ủng hộ nhưng theo năm tháng, cô đã ghi điểm trong lòng khán giả.

Thuỷ Tiên bị khán giả phản đối khi Đan Trường công khai kết hôn

Nói về cơ duyên gặp và quen nhau khi cả hai sống cách xa cả nửa vòng trái đất, Thuỷ Tiên cho biết, năm 2005, cô quen Đan Trường khi anh là người mẫu đại diện cho 1 hệ thống kinh doanh của cô. Năm 2011, Thủy Tiên gặp lại ca sĩ với tư cách đối tác của công ty ông bầu Hoàng Tuấn, cùng tổ chức chuỗi sự kiện Idol Music Event.

Điều chưa kể về vợ đại gia, là chỗ dựa vững chắc của Đan Trường - Ảnh 1

Ban đầu, cô không nghĩ sẽ cưới nghệ sĩ nhất lại là người sống cách xa mình cả nửa vòng trái đất. Tuy nhiên, sau những lần gặp gỡ, Đan Trường đã để lại ấn tượng sâu đậm và cả hai yêu rồi quyết định kết hôn.

Tuy nhiên khi Đan Trường công bố chuyện tình cảm đã bị một lượng fan khổng lồ phản đối. Nhiều ý kiến nói thẳng, Thủy Tiên không xứng với ca sĩ đẹp trai nổi tiếng như Đan Trường.

Điều chưa kể về vợ đại gia, là chỗ dựa vững chắc của Đan Trường - Ảnh 2

Tuy nhiên, Thuỷ Tiên khá bình thản trước những ý kiến trên: "Tôi không bị ảnh hưởng bởi những lời chỉ trích về nhan sắc. Tôi nghĩ rằng với vẻ đẹp của một người, mình không thể chỉ xét ở bề ngoài mà cần nhìn tổng thể, từ tính cách, công việc, giao tiếp đến mọi điều trong cuộc sống hàng ngày. Tất cả điều đó mới tạo nên bức tranh trọn vẹn về một người đẹp”.

Nữ đại gia, sở hữu khối tài sản lớn trên đất Mỹ

Đan Trường – Thuỷ Tiên sau đó ghi dấu ấn với một lễ cưới hoành tráng. Sự nghiệp của cô sau đó được nhiều người ngưỡng mộ. Được biết, Thủy Tiên từng tốt nghiệp ĐH San Jose chuyên ngành Marketing và Kinh doanh Quốc tế, làm phát thanh viên 7 năm mở công ty giải trí riêng sau đó thành lập công ty tư vấn tài chính tại Mỹ và hoạt động đến nay.

Điều chưa kể về vợ đại gia, là chỗ dựa vững chắc của Đan Trường - Ảnh 3

Bà xã Đan Trường đã xây dựng được một chuỗi nhà hàng trên đất Mỹ với một thực đơn đa dạng bao gồm các món cuốn, đồ ăn Việt và nước uống. Thuỷ Tiên cũng thành lập công ty giải trí và liên tục tổ chức các show diễn lớn cho các nghệ sĩ trong nước đến với xứ sở cờ hoa. Đồng thời bà xã “Anh Bo” cũng đứng đầu chuỗi nhà hàng và một quán cà phê tại Chicago, công ty bất động sản với nhiều cơ ngơi lớn…

Ngoài việc chăm chút cho công việc kinh doanh, vợ chồng doanh nhân Thuỷ Tiên còn sở hữu khối bất động sản lớn, với dinh thự hơn 4.000m2 và dàn siêu xe với những tên tuổi siêu hot như: Ferrari California, Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster, Rolls-Royce Ghost, Mercedes-Maybach S 600...

Điều chưa kể về vợ đại gia, là chỗ dựa vững chắc của Đan Trường - Ảnh 4

Giàu có nhưng vị tha, nhẫn nhịn để giữ gia đình

Dù là doanh nhân giàu có, sống ở Mỹ từ nhỏ và rất hiện đại nhưng Thuỷ Tiên vẫn có tính cách của người phụ nữ Á Đông – vị tha, nhẫn nhịn.

Cô từng chia sẻ: "Làm sao hòa nhập với cuộc sống của 1 người chồng nghệ sĩ là quá trình không hề đơn giản. Ngay cả khi tôi thấy mình là người khá bản lĩnh thì lúc bước chân vào thế giới showbiz, tôi đều phải làm khác và học hỏi rất nhiều".

Điều chưa kể về vợ đại gia, là chỗ dựa vững chắc của Đan Trường - Ảnh 5

Với công việc bận rộn của một nghệ sĩ, Đan Trường không có nhiều thời gian bên con vì thế gần như Thuỷ Tiên là người chăm chút và lo toan

Tuy nhiên, Thuỷ Tiên vẫn biết ơn vì "được ông Trời cho quá nhiều": sự nghiệp vững chãi, người chồng nổi tiếng và cậu con trai đáng yêu. Hay như cách Thủy Tiên dạy Thiên Từ cho thấy cô vẫn yêu Đan Trường dù chồng còn thiếu sót.

Điều chưa kể về vợ đại gia, là chỗ dựa vững chắc của Đan Trường - Ảnh 6

Con trai của Đan Trường và Thuỷ Tiên sinh ra ở Mỹ được học trường quốc tế nên nói sõi tiếng Anh. Tuy nhiên Thuỷ Tiên vẫn muốn con nói tiếng Việt. Vì vậy, ở nhà lúc rảnh rỗi chị tranh thủ chơi và trò chuyện với con bằng tiếng Việt.

Dung hoà để cuộc sống yên bình

Nói về kinh tế, Thuỷ Tiên từng chia sẻ chưa bao giờ hỏi về thu nhập của chồng. Bản thân Đan Trường cũng chia sẻ với báo chí: “Quỹ đen thì tôi cũng có chút xíu để làm chuyện riêng. Thực sự mà nói bên Mỹ khác Việt Nam. Tiền của Thủy Tiên thì cô ấy giữ, còn tiền của tôi thì tôi giữ, chứ không như ở Việt Nam tiền bạc để chung rồi kiểm soát, báo cáo. Thực sự, ai cũng có điều kiện quá tốt nên cũng không khắt khe chuyện đó. Thủy Tiên muốn mua đồ, tặng quà ai thì đó là chuyện của cô ấy, và tôi cũng vậy”.

Điều chưa kể về vợ đại gia, là chỗ dựa vững chắc của Đan Trường - Ảnh 7

Chính vì vậy, dù hai người có nhiều bất đồng về quan điểm sống và tính cách, nhưng đến nay cuộc hôn nhân của Đan Trường – Thuỷ Tiên vẫn được nhiều người ngưỡng mộ.

Đan Trường khiến công chúng lo lắng với ngoại hình đầu trọc, phát ngôn sau đó khiến fan bất ngờ

Mới đây, trên trang cá nhân, nam ca sĩ thần tượng 8x Đan Trường bất ngờ đăng tải hình ảnh lạ với "quả đầu trọc lóc" khiến nhiều khán giả lo lắng.

TIN MỚI NHẤT