3 lý do khiến hôn nhân của Đan Trường - Thuỷ Tiên tan vỡ chỉ là sớm muộn

Giải trí 18/07/2021 17:37

Đan Trường - Thuỷ Tiên công khai chính thức ly hôn sau 8 năm chung sống không khiến khán giả bất ngờ bởi trước đó, cả hai đã từng chia sẻ về những khúc mắc hôn nhân khó hoà giải.

Đan Trường và Thủy Tiên kết hôn vào năm 2013, cả hai có con năm 2018. Sau khi kết hôn, Thủy Tiên vẫn sống ở nước ngoài, còn Đan Trường thì đi lại giữa Việt Nam và Mỹ để hoạt động nghệ thuật, chăm sóc gia đình.

3 lý do khiến hôn nhân của Đan Trường - Thuỷ Tiên tan vỡ chỉ là sớm muộn - Ảnh 1

Sau 8 năm là vợ chồng, Thủy Tiên - vợ ca sĩ Đan Trường thay mặt chồng đưa thông báo về việc ly hôn vào sáng 18/7. Sau khi Thuỷ Tiên công khai tin chia tay, ca sĩ Đan Trường cũng chia sẻ lại bài viết của Thuỷ Tiên, xác nhận thông tin trên.

Tuy nhiên, việc ly hôn của cặp đôi không khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi trước đó, Thuỷ Tiên - Đan Trường từng chia sẻ về những khúc mắc hôn nhân khó hoà giải.

Sống xa nhau về không gian, thời gian

Trên trang cá nhân, nói về nguyên nhân ly hôn, Thuỷ Tiên cho biết, trong những năm vừa qua, dù hoàn cảnh sống cách xa nhau về không gian, thời gian nhưng hai vợ chồng vẫn cố gắng rất nhiều để có thể nuôi dưỡng tình cảm và giữ gìn hạnh phúc gia đình.

3 lý do khiến hôn nhân của Đan Trường - Thuỷ Tiên tan vỡ chỉ là sớm muộn - Ảnh 2Thuỷ Tiên thường xuyên chăm con một mình khi Đan Trường về Việt Nam ca hát.

Tuy nhiên, sau tất cả những nỗ lực, Thủy Tiên và Đan Trường đều không thể lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống của cả hai. Nếu cứ cố gắng níu kéo khi không có được tiếng nói chung thì cuộc sống vợ chồng cũng không thể có được một mái ấm hạnh phúc, một gia đình đúng nghĩa.

Thuỷ Tiết từng tiết lộ cô sống như mẹ đơn thân

Đầu năm 2020, Thuỷ Tiên từng chia sẻ về việc Đan Trường thường xuyên vắng nhà và chấp nhận cảnh cô độc trong suốt 4 năm. Chính sự ra đời của bé Thiên Từ đã trở thành niềm an ủi lớn nhất đối với Thuỷ Tiên. Thậm chí, cô từng tiết lộ mình giống như một bà mẹ đơn thân vì Đan Trường thường xuyên di chuyển giữa Việt Nam và Mỹ.

3 lý do khiến hôn nhân của Đan Trường - Thuỷ Tiên tan vỡ chỉ là sớm muộn - Ảnh 3Thuỷ Tiên tiết lộ cô cô độc 4 năm

Cụ thể cô từng chia sẻ với Giadinh: "Nếu nói đến sự gắn bó thì tới giờ, Thiên Từ cũng chưa hoàn toàn gắn bó với anh Trường vì anh vẫn phải đi đi, về về giữa Việt Nam và Mỹ. Đôi lúc, tôi thấy mình giống như một bà mẹ đơn thân".

Đan Trường: “Tôi và vợ khắc khẩu, đi diễn cũng không ở chung phòng”

Năm 2019, chia sẻ với Vietnamnet, ca sĩ Đan Trường tiết lộ anh và vợ khắc khẩu, gặp là cãi nhau. “Tôi và Thuỷ Tiên bị khắc khẩu, không ở gần nhau được. Thậm chí, khi đi diễn, tôi và cô ấy vẫn ở khác phòng vì cứ gặp là cãi nhau kinh khủng” - Đan Trường tiết lộ.

3 lý do khiến hôn nhân của Đan Trường - Thuỷ Tiên tan vỡ chỉ là sớm muộn - Ảnh 4

Theo một nguồn tin, hôn nhân của nam ca sĩ Đan Trường gặp sóng gió từ nhiều năm trước và Thủy Tiên là người đệ đơn lên tòa án phụ trách hôn nhân gia đình ở địa phương, thành phố San Jose (Mỹ).

Vụ Đan Trường ly hôn: Bà xã từng tiết lộ cô độc suốt 4 năm và nhiều thông tin hot khán giả chưa biết

Khán giả vừa tiếc nuối vừa dành nhiều lời an ủi cho cả hai sau khi thông tin Đan Trường ly hôn Thuỷ Tiên được chia sẻ rầm rộ.

TIN MỚI NHẤT