Thông tin mới vụ nữ sinh bị lột áo đánh hội đồng: Chấn thương phần mềm vùng ngực, đầu, tinh thần hoảng loạn.

Đời sống 11/04/2024 19:50

Hiện tại nữ sinh bị lột áo đánh hội đồng đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Bắc Quảng Bình. Hiện tại cháu đang bị chấn thương phần mềm vùng ngực, đầu, tinh thần hoảng loạn.

Theo thông tin từ báo Pháp Luật: Ngày 11-4, bác sĩ Nguyễn Viết Thái, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Bắc Quảng Bình, cho biết các y bác sĩ bệnh viện này đang điều trị cho nữ học sinh bị bạn đánh hội đồng.

Theo bác sĩ Thái, nữ học sinh này bị chấn thương phần mềm vùng ngực, đầu, tinh thần hoảng loạn và đang được điều trị tại Khoa liên chuyên khoa của bệnh viện, được bố trí phòng riêng để tạo điều kiện tốt nhất cho phục hồi.

Liên quan đến vụ việc, Công an huyện Quảng Trạch sau khi vào cuộc đã xác định nữ sinh bị đánh đập và làm nhục là NTH (học sinh lớp 9 Trường THCS Quảng Châu).

Hai nữ sinh đánh hội đồng em H là TTCN (16 tuổi, ngụ xã Quảng Hợp) và NTHN (13 tuổi, học sinh lớp 7 Trường THCS Quảng Phú).

Do mâu thuẫn từ trước, TTCN và NTHN đã hẹn em H ra bãi đất trống tại xã Quảng Tùng, huyện Quảng Trạch để đánh đập, lột đồ làm nhục em H.

Thời điểm xảy ra vụ việc, em LTĐ (14 tuổi, ngụ xã Cảnh Dương, huyện Quảng Trạch) đã dùng điện thoại cá nhân quay lại sự việc và phát tán trên mạng xã hội.

Thông tin mới vụ nữ sinh bị lột áo đánh hội đồng: Chấn thương phần mềm vùng ngực, đầu, tinh thần hoảng loạn. - Ảnh 1
Trường THCS Quảng Phú, nơi một trong hai nữ sinh đánh bạn đang học tại đây (Ảnh: Người Đưa Tin)

Theo thông tin từ báo Người Đưa Tin: cô Bùi Thị Nhàn, Hiệu trường Trường THCS Quảng Phú, một trong 2 nữ sinh đánh bạn đang theo học tại trường, nữ sinh này có gia cảnh đặc biệt, em sinh sống cùng mẹ.

“Học sinh này có vẻ trầm tính, không phải là học sinh cá biệt. Khi tìm hiểu nguyên nhân thì học sinh này cho biết do mâu thuẫn chuyện tình cảm nên em đánh bạn”, cô Nhàn cho biết thêm.

Ông Trần Hiếu Nghĩa, Phó Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quảng Trạch cho biết, sự việc này xảy ra ngoài khuôn viên nhà trường, ngoài giờ học. Khi video xuất hiện trên mạng xã hội, phòng có nhận được báo cáo ban đầu của Trường THCS Quảng Phú, nơi 1 học sinh có hành vi đánh bạn đang theo học.

“Hiện phòng cũng đã nhận thêm báo cáo của Trường THCS Quảng Châu, có đến 2 học sinh của trường bị hành hung, một em xuất hiện trong video, còn một em bị đấm vài cái nên không có trong video đó.

Bên cạnh việc phối hợp với cơ quan công an để là sáng tỏ sự việc và có hướng xử lý phù hợp. Phòng cũng chỉ đạo nhà trường thường xuyên thăm hỏi, động viên tinh thần nữ sinh bị đánh”, ông Nghĩa nói thêm.

Đình chỉ giáo viên nam có hành động phản cảm với nữ sinh trong trường học

Sau khi vụ việc xảy ra ban giám hiệu nhà trường cùng giáo viên đã đến tận nhà để xin lỗi ba mẹ học sinh về hành vi không chuẩn mực của mình.

TIN MỚI NHẤT